ATH! Bíllinn verður rifinn og seldur í pörtum eftir viku.
Til sölu BMW 318i E46 M-Tech II
10/2003
Dökkblár (Orient blau metallic)
Sjálfskiptur
ek. 209.xxx km.
Bensín
Búnaður:
- ABS hemlar
- Aksturstölva
- Armpúði
- Álfelgur
- Bakkmyndavél
- Digital miðstöð
- DVD spilari
- Fjarstýrðar samlæsingar
- Glertopplúga
- Hleðslujafnari
- Hraðastillir
- Höfuðpúðar aftan
- Innspýting
- Kastarar
- Leðurarmpúði
- Litað gler
- Líknarbelgir
- Loftkæling
- Alcantara áklæði
- Rafdrifnar rúður
- Rafdrifnir speglar
- Reyklaust ökutæki
- Smurbók
- Spólvörn
- Stafrænt mælaborð
- Stöðugleikakerfi
- Veltistýri
- Vindskeið/spoiler
- Vökvastýri
- Þjófavörn
- Þjónustubók
Aukabúnaður:
- Sport fjöðrun sem er stífari
- M-Tech II sport pakki (fram og afturstuðari, sílsar, speglar, lip spoiler o.fl)
- tvívirk rafmagns glertopplúga
- reykaðar rúður afturí
- sport sæti með alcantara áklæði
- Þykkt M leður stýri
- M Aerodynamics II pakki (öll innrétting, toppur, M hurðarföls o.fl o.fl )
- Individual há glans satin króm pakki
- Alu silver cube í innréttingu
- Individual toppur
- hvít stefnuljós
- LED stöðuljósa perur
- Bmwkraftur númeraplöturammar
- Xenon 6000k í aðalljósum
- 17" M double spoke 68 felgur
7.5 x 17 (225/45/17) að framan og 8.5 x 17 (245/45/17) að aftan.
Núverandi dekk undir honum eru 225/45/17 framan og aftan.
- leður armpúði
- aðgerðarstýri með cruize control og stuðning fyrir græjur
- Facelift bíll
Í bílnum er flott Avin-2 Android útvarp/tölva með 7" snertiskjá, DVD spilara, bakkmyndavél, GPS o.fl.
Árs gamlir rúðu upphalarar bílstjóramegin og farþegamegin
Ný kerti úr umboði fóru í bílinn í fyrra.
Skipti um controler fyrir spólvörnina fyrir 2 árum síðan en er líklega ónýtur.
Nýtt í handbremsum útí hjól (borðar, gormar o.fl.) - skilst að 2010 hafi verið skipt um handbremsubarkann.
Skipt um bremsuhlífar báðum megin að aftan sumarið 2015 (vinstri) og 2014 (hægri)
Nýjir bremsudiskar og borðar að aftan síðan í sumar 2015.
Nýleg spyrna hægra megin framan.
Hér er niðurstaða úr bilanagreiningu hjá Eðalbílum 19.05.2016
Villur á ABS skynjurum að framan.
Villa á spólvarnarskynjara undir bílstjórasæti.
Skipta þarf um bolta rær og pakkningu á pústi við bellhouse (klassíski staðurinn)
Ég gat ekki greint annan pústleka en hann, gæti þó mögulega verið eitthvað meira.
Lekur olíu með vacuum dælu aftan á heddi.
Lekur kælivatni með plastloki aftan á heddi.
Lekur olíu með olíupönnu.
Lekur olíu með ventlaloki og Vanos ventlum.
Bíll er mjög vitlaus á tíma á báðum kambásum, keðjusleði brotinn og keðja mjög slök.
Eccentric shaft í valvetronic grafið og ónýtt,
Vippur eru númer 3 - Þetta skiptir máli ef gera á við bílinn. En skipta þarf þá um shaft og rockerarma.
Reynslan er sú að yfirleitt alltaf sleppa ventlar þegar þeir fara yfir á tíma, en ekki hægt að ábyrgjast það að svo stöddu.
Setti allt saman aftur og fór létt yfir bíl.
Það er eitthvað ryð komið í hurðar og bretti, bremsuslöngur
að framan eru ónýtar.
Mótor stoppaði áður en hægt var að skoða með villu á ssk.
Óska eftir tilboði í bílinn.







