gstuning wrote:
Ertu búinn að reikna út hvar hann er drag limitaður og hvernig hröðunar kúrvan er? það segir þér hvort að 2.93 og reynast við 300kmh sé ekki bara useless og gerir hann bara 6gíra bíl.
Nei þetta er bara theoretical út frá gírun, ekkert út frá afli/drag/þyngd, etc.
Ef ég er að miða við notkun á slaufunni þá þarf ég að ná ca. 260-270 max. ef ég miða
við touristfahren og að langi beini kaflinn sé ekki talinn með.
Þannig að miðað við það er 2.93 ekki áhugavert og myndi sennilega gera bílinn að
6 gíra á slaufunni - kæmist jú í 280 í 6. gír í 8500 rpm.
Kannski bara að nota 3.73 210 drif, myndi gefa 265 km/h endahraða miðað við 8500 rpm.
277 ef ég fer í 8900 rpm limit.
3.73, 8500rpm rev limit.
Gír - Max speed.
1 - 55
2 - 90
3 - 123
4 - 158
5 - 190
6 - 220
7 - 265
3.73, 8900rpm rev limit.
Gír - Max speed.
1 - 58
2 - 94
3 - 129
4 - 165
5 - 199
6 - 230
7 - 277
Held það sé best að skoða hröðunar kúrvuna út frá því hvar hröðunin fer að droppa útaf drag , getur alveg náð 320kmh enn það gæti bara tekið alveg svaka tíma á meðan 290kmh er ekkert mál þannig séð, settu svo drifið upp eftir því að ná ákveðnum hraða, klárlega best að simulate-a exit speed úr beygju og reikna hvað þú kemst hratt yfir X vegarkafla og láta þar við sitja, lengri gír verður bara tilgangslaus