bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 19:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Þegar þessir bílar komu á sínum tíma fóru þeir strax ofarlega á langar í listann minn, alls ekki svo ljótir, flott úrval af mótorum, stillanleg hæð á fjöðrun, praktískir og virtust haga sér þokkalega á veginum.
En svo hef ég varla heyrt eina góða sögu af því að eiga og reka svona bíl.
Ég man eftir að fyrverandi eigendur Greifanns á Akureyri fengu sér allir svona bíla þegar þeir fyrstu (bókstaflega fyrstu #1) komu af færibandinu og voru svo meira og minna með þá í einhverskonar viðgerðum þangað til þeir gáfust upp og skiptu í annarsskonar jeppa.

Hafa kraftsmenn einhverja reynslu af þessum bílum? Þeir eru á það flottum verðum í dag að maður getur ekki annað en velt þessu fyrir sér.

Og svo hinn, einhverjar pælingar um Porsche Cayenne?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 13:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Og annað svona Side-topic.
Meðalakstur notaðra bíla á sölum. Hefur hann ekki hækkað alveg svakalega síðustu ár?
Eru þetta afleiðingar "kreppunar" eða eru bílar einfaldlega betri og farnir að duga lengur?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 14:15 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
Ég var með svona Touareg í nokkra mánuði, alveg klettþungur í sölu :| þetta var 2004 V6 bíll sem ég náði aldrei niður fyrir 15.5L á 100 hérna í bænum, hann var ekinn 108 þús og var komið að því að skipta um tímakeðju og allt sem fylgir :? sem er btw aftan á vélinni og kostar um 400-500 þús að gera á verkstæði.
mjög gott að keyra þetta og allt það, virkaði allt í honum og svona reyndar eftir að ég skipti um alla rúðuupphalarana..... en reksturinn á þessu er ekki þess virði miðað við bílinn, kostar einhvern 120.000 kall að skipta um vökva á skiptingunni t.d
Lenti líka í því sem er algengt á þeim að drainið fyrir regvatnið sem rennur niður úr hvalbak stíflaðist og lak alltaf ef það fylltist inní bíll og undir teppið, var lengi að finna þetta og endalaust að berjast við raka í bílnum...

var með bílinn á sölu frá því í des 2011 ásett 2.590.000 en endaði á því til að losna við bílinn með því að skipta honum á fellihýsi í júní og fékk á endanum c.a 1.500.000kall fyrir hann sem er btw sanngjarnt miðað við að það átti en eftir að skipta um keðjuna.

Held að eina vitið af maður vill eiga svona bíl er að fá sér Dísel Touareg, en þá er hann líka að kosta svona 3.500.000kr

Porsche Cayenne eru allveg fínir ef maður finnur góðann bíl sem er vel með farinn, en alls ekki kaupa V6 Cayenne hann notar sömu vél og minn en er aflmeiri og bilar meira ótrulegt en satt.

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Góður póstur Jökull.

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 21:09 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 11. Jun 2003 00:53
Posts: 764
Tengdó keyptu svona R5 2.5d nýjan 2004 og við höfum verið þónokkuð á honum.

Þetta er ekkert mikið meira en svona rétt ok,,, mér fynnst allavega mjög boring að keyra hann.
alveg grút máttlaus, þunglamalegur, allt of létt stýri og bara mjög boring handling.

Þetta étur dekk fyrir allan peninginn og svo er auðvitað endalaust vw pillerí, fer ekki í gang af því að spjaldloku húsið stíflast (oft) og þar fram eftir götunum.

Fyrir utan þetta fynnst mér drif getan varla til staðar, en það er kanski bara af því að þetta er svo fljótt að éta dekkinn.

Frændfólk okkar keypti á sama tíma US 3.6 bensín bíl, það var ennþá meira FAIL en þessi bíll, endust á honum í ár eða svo og fengu sér svo krúser....

_________________
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 21:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Haha aldrei heyrt margt jákvætt um þessa bíla...

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 22:09 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
Ég tók áhættu og keypti minn af VÍS eftir að hafa blotnað aðeins, fann svo seinna nokkrar myndir af honum útí vatninu á usb lykli sem voru á bíllyklunum :)

Image

Og rétt áður en ég seldi hann leit hann svona út.
Setti undir hann 19tommu sem breytti öllu við bílinn, fyndið samt að það var aldrei neitt að honum sem tengdist tjóninu nema það að þurrka hann :roll:

Image

"OK" bíll en ég mæli ekki með þeim við nokkurn mann eða konu :wink:

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Hahahaha

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Ég leyfi mér að segja að þetta sé ástæðan fyrir þungri sölu :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 22:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Kannski ástæðan fyrir rakanum :lol2:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 22:33 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
Jájá hlægið bara eins og þið viljið.... :lol:

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 22:56 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
Ég eignaðist svona bíl í byrjun sumars. V6 2003 ekinn 110 þús.

Ég var drullusmeykur við að eignast svona bíl einmitt vegna afar misgóðra sagna af þeim. Það eru þó menn til sem bera þeim góða söguna :)

Um var að ræða umboðsbíl, sem var alger forsenda hjá mér, og gat ég því tekið gott background check á bílnum hjá félaga mínum sem vinnur hjá Heklu. Hann gaf grænt ljós á bílinn - þ.e. ekkert ,,óvanalegt" sem hafði komið upp á fyrir utan einn ABS heila sem skipt hafði verið um. Annars var bíllinn með góða þjónustusögu og allt það. Hekla hafði einnig átt bílinn fyrir ekki svo löngu og því tekin í allsherjartékk, sem hann slapp í gegnum.

Nú er ég búinn að keyra bílinn um 5.000 km. og hann hefur ekki slegið feilpúst. Ótrúlega þéttur og góður og fer virkilega vel með mann út á vegi. Það er reyndar alveg rétt að þetta er ekkert kraftmikið miðað við eyðslu, en hann stendur í 15,4 hjá mér í nánast pjúra innanbæjarakstri (svosem ekki mikið meira en ssk. Rav4). Svo finnst mér þessir bílar reffilegir í útliti, sérstaklega ef þeir eru á 18 tommunni o.s.frv. Ég hafði mikið varann á varðandi bílinn, spyrjandi út í einmitt tímakeðju, ventlabox í sjálfskiptingu o.s.frv. sem virðist hafa verið að fara í þessum bílum, en fróðari menn svarað um hæl að þetta eigi ekki að fara og ef bíllinn hafi fengið gott viðhald, smur o.s.frv. þá eigi þetta ekkert að klikka - það haldist oftar en ekki í hendur á þessum bílum.

Það er alveg ótrúlega mikið af þessum bílum til - voru gríðarlega vinsælir þegar þeir komu + mikið búið að flytja inn af US búðingum. Held að menn láti hátt í sér heyra þegar e-ð bilar og klikkar, en þeir sem eiga bíla sem eru alveg til friðs, þeir eru kannski ekki að blása út um ágæti bílanna.

Aaaallavega. Ef maður lendir á góðu eintaki, þá held ég að þetta séu hellings bílar fyrir peninginn. Flottir ,,lúxus" jepplingar 2003/2004, eknir rétt yfir 100, á ekki meira en 1,5 milljón. Menn fá ekki betri díl í sambærilegum bílum, ekki nema menn vilji fara í Rav4 gelding :)

Annars er minn bíll til sölu á góðu verði :D

_________________
Jóhann Karl Hermannsson

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 23:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
Leikmaður wrote:
Ég eignaðist svona bíl í byrjun sumars. V6 2003 ekinn 110 þús.

Ég var drullusmeykur við að eignast svona bíl einmitt vegna afar misgóðra sagna af þeim. Það eru þó menn til sem bera þeim góða söguna :)

Um var að ræða umboðsbíl, sem var alger forsenda hjá mér, og gat ég því tekið gott background check á bílnum hjá félaga mínum sem vinnur hjá Heklu. Hann gaf grænt ljós á bílinn - þ.e. ekkert ,,óvanalegt" sem hafði komið upp á fyrir utan einn ABS heila sem skipt hafði verið um. Annars var bíllinn með góða þjónustusögu og allt það. Hekla hafði einnig átt bílinn fyrir ekki svo löngu og því tekin í allsherjartékk, sem hann slapp í gegnum.

Nú er ég búinn að keyra bílinn um 5.000 km. og hann hefur ekki slegið feilpúst. Ótrúlega þéttur og góður og fer virkilega vel með mann út á vegi. Það er reyndar alveg rétt að þetta er ekkert kraftmikið miðað við eyðslu, en hann stendur í 15,4 hjá mér í nánast pjúra innanbæjarakstri (svosem ekki mikið meira en ssk. Rav4). Svo finnst mér þessir bílar reffilegir í útliti, sérstaklega ef þeir eru á 18 tommunni o.s.frv. Ég hafði mikið varann á varðandi bílinn, spyrjandi út í einmitt tímakeðju, ventlabox í sjálfskiptingu o.s.frv. sem virðist hafa verið að fara í þessum bílum, en fróðari menn svarað um hæl að þetta eigi ekki að fara og ef bíllinn hafi fengið gott viðhald, smur o.s.frv. þá eigi þetta ekkert að klikka - það haldist oftar en ekki í hendur á þessum bílum.

Það er alveg ótrúlega mikið af þessum bílum til - voru gríðarlega vinsælir þegar þeir komu + mikið búið að flytja inn af US búðingum. Held að menn láti hátt í sér heyra þegar e-ð bilar og klikkar, en þeir sem eiga bíla sem eru alveg til friðs, þeir eru kannski ekki að blása út um ágæti bílanna.

Aaaallavega. Ef maður lendir á góðu eintaki, þá held ég að þetta séu hellings bílar fyrir peninginn. Flottir ,,lúxus" jepplingar 2003/2004, eknir rétt yfir 100, á ekki meira en 1,5 milljón. Menn fá ekki betri díl í sambærilegum bílum, ekki nema menn vilji fara í Rav4 gelding :)

Annars er minn bíll til sölu á góðu verði :D


:thup:

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Nov 2012 23:17 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
fínir bílar enn það er svosem ekkert ókeypis að reka þá, dýrir varahlutir og ýmsir fæðingargallar sem þarf að laga t.d drifskaft og rafmagspillerí tengt fjórhjóladrifinu og einhverrahluta vegna eru rafgeymar eitthvað sem þarf að endurnýja árlega.

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Nov 2012 15:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Einhvernvegin langar mig ekkert meira í svona bíl eftir sögurnar hér inni. :)

Þetta er sennilega einfaldlega þannig að ef maður hefur ekki efni á 2007-8 eða nýrri þá hefur maður ekki efni á að eiga þetta.

En hafa menn enga skoðun á hinu, með mikinn akstur á notuðum bílum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group