Sælir
Mig vantar alternator í 2000 árgerð af 316i. Þetta er m43 held ég alveg örugglega.
Vitiði hvort að þetta passar úr öðrum bílum? E36 eða eitthvað?
mbk
Árni Björn
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Zed III wrote:Testaðu þennan sem þú ert með, ég er 98,4% viss um að hann passi.
arnibjorn wrote:Zed III wrote:Testaðu þennan sem þú ert með, ég er 98,4% viss um að hann passi.
Ætla að gera það, þessi þráður er plan B svo bíllinn verði ekki lengi stopp ef þessi sem ég er með passar ekki

Zed III wrote:arnibjorn wrote:Zed III wrote:Testaðu þennan sem þú ert með, ég er 98,4% viss um að hann passi.
Ætla að gera það, þessi þráður er plan B svo bíllinn verði ekki lengi stopp ef þessi sem ég er með passar ekki
Ég hefði haft plan B að setja þennan gamla aftur í.
Það tekur 20 mín að swappa og komast að þessu, en þessi sem ég lét þig fá er pottþétt ekki m50 (ég er búinn að eiga nógu mikið við það rafkerfi til að vera 100% á því).
Ég er til í að gera þetta fyrir þig ef þú ert í firðinum eftir klukkan 8 eitthvað kvöldið.
arnibjorn wrote:Zed III wrote:arnibjorn wrote:Zed III wrote:Testaðu þennan sem þú ert með, ég er 98,4% viss um að hann passi.
Ég hefði haft plan B að setja þennan gamla aftur í.
Það tekur 20 mín að swappa og komast að þessu, en þessi sem ég lét þig fá er pottþétt ekki m50 (ég er búinn að eiga nógu mikið við það rafkerfi til að vera 100% á því).
Ég er til í að gera þetta fyrir þig ef þú ert í firðinum eftir klukkan 8 eitthvað kvöldið.
Setja gamla aftur í? Af hvejru segiru það? Bíllinn er búinn að vera stopp í 2 vikur núna, ekki hægt að keyra hann. Eitthvað þarf að gerast.
Ég er að fara í þetta mál í kvöld, þá kemur þetta allt í ljós

ingo_GT wrote:Hverni væri að láta taka þinn gamla bara upp ?
Hef alltaf fundist það sniðugast að láta taka alternator og startara upp,
Maður veit aldri hvað notaðir endast lengi.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:ingo_GT wrote:Hverni væri að láta taka þinn gamla bara upp ?
Hef alltaf fundist það sniðugast að láta taka alternator og startara upp,
Maður veit aldri hvað notaðir endast lengi.
hvað kostar að láta taka svona upp?
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests