bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 10:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 262, 263, 264, 265, 266, 267, 268 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 15:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Þetta er bara akkurat eins og allar scope mælingar sem ég hef gert a cam/crankshaf, merkið er akkurat ofaní hvor öðru


T ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Image

.??


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 16:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þessi..


Annars grunar mig að kertin séu að valda þessu

Ég þurfti að starta heil lengi með "10" kertunum, þe ef að Gunni er að nota þau

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Sat 26. Nov 2011 16:33, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 16:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Þessi..


Annars grunar mig að kertin séu að valda þessu


Lífræn ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 16:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Þessi..


Annars grunar mig að kertin séu að valda þessu


Lífræn ??

Nei bara köld, mjööög köld

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Smá cam sync vesen annars er allt klárt.

Hann getur boostað í 0.7bar í hlutlausum, bara littlar túrbínur.


Image

Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 20:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Leiðindarvesen, en samt gaman að sjá þetta komið svona langt.

Fullt af poweri comming my way.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Þarft að laga þennan limmiða :D

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Eitt sem ég gleymdi að minnast á er að þegar er búið að setja plenumið á og tengja í intercooler rörin þá er þvílíkt búið að tapa throttle responsi. Ég er að mæla þrýsting fyrir framann MAFið og þegar ég snappa gjöfina þá mælist vacuum.

Semsagt allt loftið í plenuminu og að mafinu er sogað inn svo hratt að það myndast neikvæður þrýstingur. gæti verið að littlu intercooler rörin séu bara þvingun við non boost aðstæður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Eitt sem ég gleymdi að minnast á er að þegar er búið að setja plenumið á og tengja í intercooler rörin þá er þvílíkt búið að tapa throttle responsi. Ég er að mæla þrýsting fyrir framann MAFið og þegar ég snappa gjöfina þá mælist vacuum.

Semsagt allt loftið í plenuminu og að mafinu er sogað inn svo hratt að það myndast neikvæður þrýstingur. gæti verið að littlu intercooler rörin séu bara þvingun við non boost aðstæður.

Vildi óska að pípulögnin væri betri. Stendur til bóta samt. En um leið og plenium er komið á eru líka longu runnerarnir og svo air-temp. Hefur það áhrif?


Fatandre wrote:
Þarft að laga þennan limmiða :D

Á þá á lager :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 21:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
getur sett þennan porche maf á ebay núna 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Nov 2011 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
Eitt sem ég gleymdi að minnast á er að þegar er búið að setja plenumið á og tengja í intercooler rörin þá er þvílíkt búið að tapa throttle responsi. Ég er að mæla þrýsting fyrir framann MAFið og þegar ég snappa gjöfina þá mælist vacuum.

Semsagt allt loftið í plenuminu og að mafinu er sogað inn svo hratt að það myndast neikvæður þrýstingur. gæti verið að littlu intercooler rörin séu bara þvingun við non boost aðstæður.

Vildi óska að pípulögnin væri betri. Stendur til bóta samt. En um leið og plenium er komið á eru líka longu runnerarnir og svo air-temp. Hefur það áhrif?




Á þá á lager :)



Runnerar hafa smá áhrif og plennum líka, enn ég er viss um að littla pípulögnin sé aðal vandamálið. Þetta er auðvitað minni pípulögn heldur enn t.d 325i M20 NA er með. Verðum bara að runna meira boost til að koma loftinu á sinn stað.

Annars er komin lausn á trigger vandamálið,
Tölvan fylgist með stóra bilinu á crankinu og byrjar að fylgjast með knastása merki eftir bilið. Ef hún sér bil áður enn næsta stóra bil kemur þá veit hún hvar hún er stödd í 0-720gráðu bilinu , þ.e fyrir neðan 360gráður, ef hún sér ekkert merki þá kemur stóra bilið og knastása merkið verður þá á næstu 360gráðum.

Það sem ég mun gera er að skilja eftir trigger merki frá 0-40gráður t.d og fjarlægja trigger merkið sem er "hinu meginn" á vanos trigger hjólinu. Og svo segji ég tölvunni að hún megi bara sjá knastása trigger á bilinu 0-40gráður eftir stóra bilið(það kemur auðvitað tvisvar per gang). Það sem gerist þá er að þegar tönnin sem ég tók fer framhjá þá sér tölvan auðvitað ekki neitt, svo ignorar hún öll merki frá 40-360gráður.
Þegar næsta stóra bil kemur þá athuga hún aftur og mun þá sjá tönnina sem ég skildi eftir, hún veit þá hvar hún er, svo ignorar hún hin merkin á sama slagi.

Þannig að eina sem verður eftir fyrir tölvuna að sjá er eitt merki á milli 0-720°. Þótt að triggerinn sé með fleiri merki þá ignorar tölvan það bara. Þetta er bara hægt ef það er misræmi á milli 0-360 og 361-720 mynstrins.

Þetta er leiðin sem er notuð til að runna B32 vanos vél. því það eru 6 bil á þeim trigger enn það er auka tönn rétt eftir stóra bilið á bara einum helmingnum af ganginum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Nov 2011 07:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:

Runnerar hafa smá áhrif og plennum líka, enn ég er viss um að littla pípulögnin sé aðal vandamálið. Þetta er auðvitað minni pípulögn heldur enn t.d 325i M20 NA er með. Verðum bara að runna meira boost til að koma loftinu á sinn stað.

Annars er komin lausn á trigger vandamálið,
Tölvan fylgist með stóra bilinu á crankinu og byrjar að fylgjast með knastása merki eftir bilið. Ef hún sér bil áður enn næsta stóra bil kemur þá veit hún hvar hún er stödd í 0-720gráðu bilinu , þ.e fyrir neðan 360gráður, ef hún sér ekkert merki þá kemur stóra bilið og knastása merkið verður þá á næstu 360gráðum.

Það sem ég mun gera er að skilja eftir trigger merki frá 0-40gráður t.d og fjarlægja trigger merkið sem er "hinu meginn" á vanos trigger hjólinu. Og svo segji ég tölvunni að hún megi bara sjá knastása trigger á bilinu 0-40gráður eftir stóra bilið(það kemur auðvitað tvisvar per gang). Það sem gerist þá er að þegar tönnin sem ég tók fer framhjá þá sér tölvan auðvitað ekki neitt, svo ignorar hún öll merki frá 40-360gráður.
Þegar næsta stóra bil kemur þá athuga hún aftur og mun þá sjá tönnina sem ég skildi eftir, hún veit þá hvar hún er, svo ignorar hún hin merkin á sama slagi.

Þannig að eina sem verður eftir fyrir tölvuna að sjá er eitt merki á milli 0-720°. Þótt að triggerinn sé með fleiri merki þá ignorar tölvan það bara. Þetta er bara hægt ef það er misræmi á milli 0-360 og 361-720 mynstrins.

Þetta er leiðin sem er notuð til að runna B32 vanos vél. því það eru 6 bil á þeim trigger enn það er auka tönn rétt eftir stóra bilið á bara einum helmingnum af ganginum.

Af hverju datt mér þetta ekki í hug! Þetta er augljóst alveg :lol:

En með pípulögnina þá hef ég nú oft séð svipað víða pípulögn, ég er með óvenju breiða begju inn í plenium t.d. Það var gert til að fá sama diameter og MAFInn er. Annars á ég mér þann draum að taka þessa pípulögn alveg í gegn, frá túrbínum að IC og frá IC að pleninum. Það ætti að vera tiltölulega auðvelt fyrir fagmann.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Nov 2011 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
:D :( :( :shock: :? 8) 8) :thup: :santa: :drool: :drool: :argh: :) :D Dálítð lýsandi fyrir hugarástandið síðustu daga og þmt í dag.

Fyrsti dagur í hálku hérna, vonandi að Gönz fari varlega :wink: ef hann er að keyra.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Nov 2011 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þetta var nú meira helgina.

Lagaði triggerinn enn það er samt truflun í merkinu frá skynjaranum þótt það séu engar tennur á ákveðnu svæði og það triggerar tölvuna akkúrat á þeim stað sem ég vildi að hún yrði ekki triggeruð, hún er því enn að sjá merki þar sem að ég tók tennurnar í burtu. Nú þarf ég að finna leið til að filtera truflunina eða mögulega skipta yfir í Hall effect skynjara ef sá sem ég á er nógu langur.

Að öðruleiti þá á bara eftir að setja húddið á og fara tjúna.

Þetta reddast hvernig sem fer, bara leiðinlegt vesen að fjarlægja tennur af trigger hjólinu. Vonandi á eftir að duga að setja einhvern þéttir og kannski pull-down á merkið til að fjarlægja truflunina.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 262, 263, 264, 265, 266, 267, 268 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group