by gstuning » Fri 02. Sep 2011 09:02
Dr. Bruce Banner lifnar við rétt bráðum.
Þá er maður officially búinn með öll verkefni í skólanum og þarf því að bíða eftir einkunn fyrir lokaverkefnið áður enn maður fer að kalla sig
Meistara í kappaksturs véla hönnun.
3ár 11mánuðir og 22dagar hafa liðið síðann ég lenti í englandi og byrjaði í skólanum.
Maður fór frá því að sinna tölvukerfinu í Flugstöð Leifs Eiríkssonar í að supporta standalone tölvur hjá fyrirtækjum eins og Nismo, Prodrive, Ginetta, Zytek og fleiri.
Það er ýmislegt á dagskránni fyrir þetta árið fyrir utan vinnuna
Græni - VEMS , Single variable vanos , Twin turbo - 400eitthvað power, 500eitthvað Tog - Sérstaklega sett upp til að gefa gott spool og viðbragð , ekki svo mikið max power, hvert max powerið verður mun koma í ljós er tjúningin byrjar
2x M50 Turbo 500hö - VEMS PnP - Þetta hefst af afli um leið og græni er búinn
E46 M3 V10 - Tjúna eitthvað yfir 500hö - Pectel SQ6
Toyota Supra 650hö eða svo - VEMS
Clio með 1.7 Volvo turbo vél - VEMS - 200-250hö í 850kg boddý
Eitt og annað dót sem ég man ekki eftir sem bíður.
Um helgina koma myndir, útskýringar og mælingar.
Samanburður verður gerður á stimplunum sem voru í og þeim sem við höfum núna. Svo við vitum hver þjappan var áður ef hún hefur verið eitthvað annað enn þeir áttu að gefa.
Planið er að reyna klára fyrir 14.Sept því þá fer ég til Íslands yfir helgi og Sveinn verður hérna í kringum 16.Sept. Ef það gengur ekki þá keyri ég bílinn persónulega til Lux um leið og hann er tilbúinn og flýg svo heim. Ég fer samt að vinna í honum öll kvöld þangað til að hann er ready þannig að þetta mun gerast eins hratt og mögulegt er. Líkurnar á því að eitthvað vanti ekki eru auðvitað engar þannig að það verður að vinna úr því eins og það gerist.
VEMS kallarnir eru búnir að gera solid variable vanos controllið í vemsinu þar sem að þeir eru með S50B32 vél keyrandi með double vanos alveg í
fullu functioni á original skynjurum og triggerum, ég mun fá þá til að aðlaga hvað sem þarf fyrir B30 vélarnar ef þess þarf.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson