noyan wrote:Ég vinn á bílasölu og ég er heavy fínn gaur..
íbbi_ wrote:hef kynst mörgum fávitum oig mörgum eðalmennum.. bílasalar í báðum hópum
Báðir ,,, núverandi / fyrrverandi bílasalar
íbbi_ wrote:hef kynst mörgum fávitum oig mörgum eðalmennum.. bílasalar í báðum hópum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

IngóJP wrote:Hef skipt nokkrum sinnum við Helga á Litlu bílasölunni alltaf komið vel fram við mig og græjað hlutina og ekkert vesen.
Leita alltaf fyrst til hans ef ég er í einhverjum pælingum.
Ef þið hugsið úti það hvað haldið þið að séu margir sem koma uppá bílasölur bara til að prufa sparka í dekk og svo farnir.
Veit ekki með ykkur en ég nenni ekki að standa í email samskiptum þegar það kemur að því að versla bíla langt best að hringja koma svo á staðinn skoða drusluna og gera svo eitthvað í því ef manni lýst vel á bílinn.
Eina dæmið sem ég man eftir að ég hafi verið hissa á bílasala var um daginn þegar ég og konan förum að skoða bíl.
Vorum að spá í skiptum ekkert mál þar hann gaf okkur tölu á okkur bíl í skiptum sem var bara fín tala svo kemur að því að ég vill fá að kíkja betur á bílinn fá þokkalegan reynsluakstur svo að við gætum bæði prufað hann og þá stoppar allt vildi byrja á pappírsvinnu áður ég nefni við hann að það sé ekkert vit í því að byrja á pappírum svo prufi ég bílinn og þetta sé eitthvað alls ekki minn tebolli en hann var svo góður að bjóða mér að setja í gangÉg labbaði bara út og keyrði baukinn heim
Aron Fridrik wrote:shit Ingó, það vantar nokkra punkta í þennan póst hjá þér !
rockstone wrote:Lenti einu sinni í því þegar ég átti Golf GTI, var að spá í einum jeppa og fór og talaði við bílasalann og spurði hvort eigandinn skoðaði skipti, hann sagði já, hvernig bíl ertu með? ég sagði 1999 árgerð af golf gti, þá fór hann bara að segja hvað golf yfir höfuð væru bara drasl og hvað þetta væru ömurlegir bílar, ekki einu sinni búinn að sjá minn, veit ekki hvort ég hafi hitt á vondann tíma eða hvað, en svona segir maður bara ekki við viðskiptavini...

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests