bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 08:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 225, 226, 227, 228, 229, 230, 231 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 16:26 
Formúlubílstjóri

Hvað halda menn eiginlega?

Að ég sitji hérna bruggandi launráð eða hvað?
Að ég sé búinn að stunda kraftinn og stunda viðskipti við bílaáhugamenn lengur enn krafturinn hefur verið til að ég
sé í alvöru tilbúinn að fórna öllu því sem ég hef gert hingað til með því að ætla skjótast undann hverri þeirri ábyrgð sem á mig mun leggjast. Hefur einhver illt um mig að segja í raun?? Hef ég stungið einhvern einhvern tímann í bakið?
Hef ég ekki lagt úr leið til að aðstoða menn eins mikið og ég get?

Finnst lélegt að menn sem hafa sambandi við mig oft símleiðis eða í PM biðjandi um aðstoð og þess háttar séu í alvöru að ýta undir það að ég stundi eitthvað skrýtin viðskipti.

Aðstæður eru hreinlega þannig að þetta þarf allt að gerast rétt svo það sé enginn séns á vitleysu í mati á hvað kom fyrir.

Ég hef aldrei ýjað að því að ábyrgðin liggi ekki hjá mér eða ekki. Ég ætla bara að tækla þetta algjörlega hlutlaust
eins og þriðji aðili myndi gera. Og mun glaður sýna allt sem ég kemst að svo að hverjir aðrir geta metið hlutina
sjálfir. Ég er ekkert smeykur við gagnrýni, ég veit það sem ég veit, ef þetta leggst á mig, þá þarf ég að reyna
finna útúr því afhverju var ekki hægt að detecta detonation og svo fór sem fór og læra af því. Annars
er þetta allt algjörlega tilgangslaust í raun.

Ég er ekkert að fara taka vél uppúr þessum bíl hérna útá plani þar sem ég bý í smá blokk. Ég meina ég fékk harðorða tilkynningu frá landlord því það hafði sést olíublettur undan Opelnum mínum og ég fengi að sæta sektar ef það verður enn þar þegar ég flyt.

Það er búið að redda því að fá að rannsaka vélina í skólanum, þetta sparar ótrúlegt vesen þegar vélin er kominn uppúr og það er búið að versla það sem í hana þarf að fara að þá er hægt að setja hana samann í besta mögulega umhverfinu. Og ég þarf ekki að vera keyra í 50mín eina leið til að komast að vélinni.

Bílinn þarf að komast héðan til að hægt sé að taka vélina og tilheyrandi úr. Þar sem ég vinn eru tvö verkstæði, eitt er yfir fullt af bílum öllum stundum og ekki hægt að geyma bíl þar til lengdar ef menn vilja að af honum sé ekki stolið dóti eða skemmt þar sem að hann þyrfti að vera úti. Þetta er ekkert eins og á Íslandi þar sem bílar standa fyrir utan verkstæði, ef þeir eru skildir eftir fyrir utan hérna í Englandi, þá hreinlega verða þeir ekkert þar daginn eftir eða búið að skemma þá.

Hitt verkstæðið er fullt af heimilistækjum þar sem að yfirmaður minn er með þetta verkstæði á lóð sem konan hans og tengda pabbi eiga, þar inni eru hin fínasta aðstaða til að taka vélina úr og rífa í sundur og svo geyma bílinn inni þar sem að hann er óhultur. Vandamálið er að verkstæðið er alveg kjaftfullt af heimilistækjum því það er verið að klára byggja nýja skemmu á landinu undir þessi heimilistæki. Skemman er að því sem ég best veit ready, það þarf bara að fá þetta lið til að flytja draslið á milli.

Ég er búinn að ýta á yfirmann minn, hann á konuna sína og hún fjölskyldu sína, það vonandi tæmist sem allra allra fyrst. Þá fer bílinn beinustu leið á verkstæðið, vélin úr og allt í spað. Þaðann fara vélarpartar og tengt í skólann, þar sem að hægt verður að setja vélinna samann. Ef menn vilja fá brot eða hvað sem ég finn í vélinni sent til sín þá geri ég það með glöðu geði.

Ég veit ekki hvernig ykkar dagar eru enn mínir eru þannig að ég hef engann frítíma , EVER.
Ef ég sit ekki í tíma , þá er ég að gera verkefni. Skólinn endar ekkert og ég hef svo restina af deginum til að gera ekki neitt.
Ég geri verkefni alla frístundir þess á milli sem ég er í skólastofu og sofandi, virka daga sem og helgar.

Núna er alveg brjálæðasta verkefna törn sem ég hef lent í, sem endar 8.Apríl þegar ég kemst í páskafrí.
Þá eru öll verkefni búin fyrir próf(miðjann Maí) fyrir utan lokaverkefnið og ég er "laus" til 26.Apríl til að gera annað enn skólahluti að miklu leiti. Eftir það byrjar skóli aftur enn þar sem að það eru engin verkefni þá verður þetta soldið eins
og framhaldskóli er.

Ég hefði viljað þetta úr fyrstu helgina svo hægt væri sjá hver staðan var, enn það kom fyrir ekki, og svo ekki helgina eftir það og svo aftur og aftur.

Hvað sem leggst á mig mun leggjast á mig. Kostnaðurinn gæti verið ljótur eða alveg útúr kortinu fáránlegur.
Hvað sem því líður þá verður það tæklað þegar að því kemur. Peningur er bara peningur og það er alltaf hægt að vinna sér inn meiri pening.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 16:29 
Formúlubílstjóri

Flottur póstur nafni.

Vonandi gengur þetta farsælt fyrir sig, hrikalegt mál að lenda í :aww:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 16:41 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

Hvað sem leggst á mig mun leggjast á mig. Kostnaðurinn gæti verið ljótur eða alveg útúr kortinu fáránlegur.
Hvað sem því líður þá verður það tæklað þegar að því kemur. Peningur er bara peningur og það er alltaf hægt að vinna sér inn meiri pening.

Nei nei og aftur nei..

án vitneskju um FINAL internal stødu mála ,, thá er thessi leid ALLS ekki fær øllum .. ákvedid greidsluferli er í mótun sem erfitt er ad hnika frá,, og menn eins og thú sem eru ad koma úr rándýru sérnámi ,, eru ekki ad snara fram 20,000€ á núll einni ......................

frekar en ég

annad er hreinn thvættingur,,

ps. óska thér farsælds endirs á thessu

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 17:04 
Formúlubílstjóri

Gunni - held að menn séu ekki að efast um þinn vilja til að bæta fyrir ef það kemur
í ljós að þetta er út af tjúningu.

Það sem er hins vegar málið er tímaramminn, hvað þú getur boðið upp á
og hvað Svenni getur sætt sig við. Bara hvað það tekur langan tíma að
opna og sjá ástandið lofar ekki góðu þó að það kunni að vera góðar og gildar
ástæður fyrir því.

Hef verið í sömu sporum og Svenni og veit hvernig það er.

PS. Er alveg búið að afskrifa þann möguleika að trygging verkstæðisins
verði notuð í þetta ef niðurstaðan er total kabúmm v. tuningar?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 17:12 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Gunni - held að menn séu ekki að efast um þinn vilja til að bæta fyrir ef það kemur
í ljós að þetta er út af tjúningu.

Það sem er hins vegar málið er tímaramminn, hvað þú getur boðið upp á
og hvað Svenni getur sætt sig við. Bara hvað það tekur langan tíma að
opna og sjá ástandið lofar ekki góðu þó að það kunni að vera góðar og gildar
ástæður fyrir því.

Tek undir þetta með að hafa ekki trú á að markmiðið sé að fela eitthvað.

Annars er það bara ykkar á milli með tímasetningar, menn eru almennt
forvitnir að komast að því hvað gerðist (hence þetta mikla umtal um þetta atvik).

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 17:21 
Formúlubílstjóri

Það er ekki til trygging fyrir neinu svona.

Ég hef sett allt á hold útaf þessu, ég fæ símtöl og pm og email frá fólki sem vill túrbo tjúningar og hvaðeina.
Ég ætlaði að klára þetta og komast í góða gírinn með vélina hans GunnaT. Ég var að segja fólki að athuga aftur í September með að fá turn-key turbo breytingu í bílinn sinn, enn hversu lengi þetta tefur setur allt annað á hold jafn lengi.

Ég sé ekki ástæðu afhverju þetta ætti að taka langann tíma þar sem að það þarf ekkert nýtt að smíða eða framkvæma neinar breytingar á kerfinu, sem er alltaf það sem tekur langann tíma ef ekki 90% af tímanum og það birtir töluvert til hjá mér eftir nokkar vikur með frítíma og svo eftir páskafrí þá er samt minna að gera þar sem að ég er bara í skóla að undirbúa fyrir próf.

Ég veit ekki hvernig tímaramma Sveinn sættir sig við í þessu eða hvernig tíma hann telur að þetta muni taka.

Svona kemur eiginlega aldrei upp hjá tjúnerum, enn þegar það gerist þá reyna allir að vinna samann svo að báðir aðilar
komist frá þessu sem best, þar sem að það er auðvitað aldrei tilgangur tjúnersins að skemma eitt né neitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 17:31 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:

Nei nei og aftur nei..

án vitneskju um FINAL internal stødu mála ,, thá er thessi leid ALLS ekki fær øllum .. ákvedid greidsluferli er í mótun sem erfitt er ad hnika frá,, og menn eins og thú sem eru ad koma úr rándýru sérnámi ,, eru ekki ad snara fram 20,000€ á núll einni ......................

frekar en ég

Sveinki vertu ekki svona þver. Peningur er einmitt bara peningur. Það væri annað mál ef þetta væri hlutur sem peningar gætu ekki bætt.

Hitt er annað mál hvort hægt er að reiða fram upphæðina þá og þegar af viðkomandi.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 17:57 
Formúlubílstjóri

Ég sagði það strax í byrjun að það hvernig þetta er tæklað og leyst skiptir mig mestu máli, ok ég skil það þar sem ég hef komið á verkstæðið að það er ekki mikið pláss þar.

En Gunni minn, það er nú ekki mjög tímafrekt og plássfrekt að senda á mig þessa fæla sem ég var að biðja um.

Skil vel allar peningalegar áhyggjur sem fylgja þessu, en þær eru líka mín megin, ef svo ólíklega vill til að ég stend uppi með fjárhagslegt tjón er ég ekkert viss um að ég geti/vilji tækla það, hinsvegar er ég byrjaður að vinna í undirbúningi á rebuild á fullu, redda sponsi og slíku, og er í dag kominn með forsíðuloforð, loforð um mega díl frá VAC Motorsport á pörtunum og annað loforð frá Sænskum seljanda að fá t.d. CP stimpla á kostnaðarverði, sama hvort að ég kaupi þá eða þú.

Það er t.d. alveg inni í myndinni að ég muni frekar vilja fá bílinn og varahlutina afhenta heldur en að þú þurfir að setja þetta saman, þar sem að það er einn aðili nú þegar búinn að bjóðast til að setja saman mótorinn fyrir mig að kostnaðarlausu, bara útaf því að þetta er ég, ekkert í því fyrir hann, skulda honum ekkert og get í raun ekkert gert fyrir hann. Þannig að það mun hugsanlega engin vinna vera í þessu fyrir þig eftir að mótorinn er kominn í sundur jafnvel þó að ábyrgðin muni liggja hjá þér að bæta tjónið.

Það sem er að pirra mig (fyrir utan það augljósa) er að þessi mótor var ROCK SOLID að öllu leiti og nýjar túrbínur utaná honum, og þess vegna nánast útilokað að sú atburðarrás sem þú vilt meina að hafi átt sér stað gangi upp, að bíllinn hafi verið tipp topp á dyno en gefist upp í krúsi á leiðinni heim.
Öll vandræðin í aðdragandanum, skrítin vacume mál, hækkuná minimum boost, 20psi við 3500rpmi, bensíndælan að kveikja á sér óumbeðið, OEM tölvan að frjósa og allskonar hlutir sem komu upp þegar þú varst að eiga við þetta MAP conversion o.s.frv. er mun líklegra og þess vegna vill ég sjá tölvutæku gögnin. Hlýtur að vilja afsanna þessar kenningar hjá mér sem fyrst.

Ég er í 100% rétti að speculate-a hvað kom fyrir og efast um atburðarrásina.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 18:56 
Formúlubílstjóri

Burtséð frá þessum fælum þá finnst mér menn orðnir frekar harðorðir og ágengir í garð Gunna. Fyrir það fyrsta, ykkur í raun kemur ekkert við hvernig þeir leysa þetta mál, og í öðru lagi þá eins og þið sjáið er hann að leggja hart að sér að svara fyrirspurnum ykkar þegar þið sendið honum PM eða hringið, svo gefið manninum smá space, þetta er áfall fyrir báða aðila og þetta bætir ekki úr skák ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 19:15 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Alpina wrote:

Nei nei og aftur nei..

frekar en ég

Sveinki vertu ekki svona þver. Peningur er einmitt bara peningur. Það væri annað mál ef þetta væri hlutur sem peningar gætu ekki bætt.

Hitt er annað mál hvort hægt er að reiða fram upphæðina þá og þegar af viðkomandi.

Já,, einmitt sem ég er ad beina athyglinni ad
:lol: :lol: :lol: :lol:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 19:18 
Formúlubílstjóri

Ég held að menn ættu að taka eitt skref aftur á bak í þessu og leyfa Svenna og Gunna að leysa þetta í sameiningu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 19:27 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Ég held að menn ættu að taka eitt skref aftur á bak í þessu og leyfa Svenna og Gunna að leysa þetta í sameiningu.

Held allavega að menn ættu að passa allavega að þetta verði ekki eins og eitthvað internet einelti, þetta er hundleiðinlegt mál.
Það er alveg hægt að tala um þetta án þess að vera með einhverja sleggjudóma, þó svo að ég ætli að leyfa mér að velta upp öllu sem mér dettur í hug og mér hefur verið bent á í tengslum við þetta.

En eðlilega langar mig að skoða þá logga sem til eru, þau gögn sem eru í boði á meðan mótorinn er ekki opnaður, enda þar mun meiri aðgerð en að senda tölvupóst.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 20:51 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:

Já allt í lagi..... :bullshit:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 20:53 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:

En eðlilega langar mig að skoða þá logga sem til eru, þau gögn sem eru í boði á meðan mótorinn er ekki opnaður, enda þar mun meiri aðgerð en að senda tölvupóst.

Nákvæmlega, ég skil ekki af hverju það er ekki hægt að senda það allt. Það er eitthvað sem ætti að vera hægt að redda á núll einni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 21:16 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Alpina wrote:

Já allt í lagi..... :bullshit:

SÆLL hvad ég er ekki sáttur vid thetta innlegg .......... :evil: :x :x :x

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 225, 226, 227, 228, 229, 230, 231 ... 423  Next

All times are UTC