bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 10:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 213, 214, 215, 216, 217, 218, 219 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 00:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er ömurlegt að heyra.

Samúðarkveðjur frá team Turbo :(

Vona að bíllinn verði sem fyrst ökufær aftur.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 01:13 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 10. Oct 2008 13:14
Posts: 232
saemi wrote:
Þetta er ömurlegt að heyra.

Samúðarkveðjur frá team Turbo :(

Vona að bíllinn verði sem fyrst ökufær aftur.


Hey meinaru ekki team blow up ? :santa:

annars er leitt að heyra þetta með mótorinn :( , vona að þessu verði reddað sem fyrst.

_________________
BMW E36 325I


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 01:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Er kominn nýr MR BOOM :shock:

Nei, maður má ekki gera grín að svona, vona að þetta blessist allt hjá ykkur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 01:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
Aron Andrew wrote:
fart wrote:
Aron Andrew wrote:
1. 390hö
2. 470hö
3. Búmm

:lol: ekki mikil trú á gamla
eða Gunna :shock:


Allt í góðu gríni! :wink:

Vonandi tekst þetta allt saman vel!



Því miður þá virðist hann Aron Andrew hafa unnið þennan litla leik sem að var fyrr í þræðinum :(
bara leiðinlegt að heyra þetta.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 02:20 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jul 2007 16:51
Posts: 673
Location: Laugardalur eða Geysir.
Ömurlegt að heyra, virkilega.
Gríðarlega fallegur og gerðarlegur bíll, einn sá mesti hér á Kraftinum og þó víðar væri leitað.

Verklegar tölur sem komu þó í lokin og ég vona fyrir báða málsaðila að allt fari á besta veg.

_________________
Geysir Golf - Kíktu í Golf
'98 W210 E240
'90 GSX750F - The Ugly Bastard


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 03:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
ÚFF veit hreinlega ekki hvorum ég finn meira til með :cry:

Vona innilega fyrir ykkur báða að þetta fari á besta mögulega veg, þrátt fyrir að þetta verði aldrei "easy" fyrir hvorugan aðila því miður :(

Takk fyrir að deila þessu með okkur báðir tveir, þetta er nú sennilega uppáhaldsbíllinn minn, og hef ég fylgst spenntur með honum frá því að Sveinn keypti hann.

Þetta leiðir hugann samt að tölfræði, og mér telst til að Íslendingar séu búnir að blása 13 BMW mótora, og 6 þeirra hafa orðið fyrir
stóráföllum (Þórður leiðir hópinn með 33% :shock: ) og flestir aðrir misst heddpakkningar/túrbínur og annað "smálegt"

Ekki nema furða að menn séu hræddir við þetta :shock:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 05:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
IvanAnders wrote:
ÚFF veit hreinlega ekki hvorum ég finn meira til með :cry:

Vona innilega fyrir ykkur báða að þetta fari á besta mögulega veg, þrátt fyrir að þetta verði aldrei "easy" fyrir hvorugan aðila því miður :(

Takk fyrir að deila þessu með okkur báðir tveir, þetta er nú sennilega uppáhaldsbíllinn minn, og hef ég fylgst spenntur með honum frá því að Sveinn keypti hann.

Þetta leiðir hugann samt að tölfræði, og mér telst til að Íslendingar séu búnir að blása 13 BMW mótora, og 6 þeirra hafa orðið fyrir
stóráföllum (Þórður leiðir hópinn með 33% :shock: ) og flestir aðrir misst heddpakkningar/túrbínur og annað "smálegt"

Ekki nema furða að menn séu hræddir við þetta :shock:



Enda ekki að ástæðulausu að ég er nánast alveg búinn að bakka útúr M30B35 Turbó draumaheiminum og kominn með annan fótinn inní SxxBxx draumaheiminn :-?

Mjög leiðinlegt að heyra með mótorinn Sveinn og vonandi kemst bíllinn sem fyrst í fyrra horf :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 05:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
IvanAnders wrote:
ÚFF veit hreinlega ekki hvorum ég finn meira til með :cry:

Vona innilega fyrir ykkur báða að þetta fari á besta mögulega veg, þrátt fyrir að þetta verði aldrei "easy" fyrir hvorugan aðila því miður :(

Takk fyrir að deila þessu með okkur báðir tveir, þetta er nú sennilega uppáhaldsbíllinn minn, og hef ég fylgst spenntur með honum frá því að Sveinn keypti hann.

Þetta leiðir hugann samt að tölfræði, og mér telst til að Íslendingar séu búnir að blása 13 BMW mótora, og 6 þeirra hafa orðið fyrir
stóráföllum (Þórður leiðir hópinn með 33% :shock: ) og flestir aðrir misst heddpakkningar/túrbínur og annað "smálegt"

Ekki nema furða að menn séu hræddir við þetta :shock:



Enda ekki að ástæðulausu að ég er nánast alveg búinn að bakka útúr M30B35 Turbó draumaheiminum og kominn með annan fótinn inní SxxBxx draumaheiminn :-?

Mjög leiðinlegt að heyra með mótorinn Sveinn og vonandi kemst bíllinn sem fyrst í fyrra horf :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 08:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Já eins og Gunni bendir á eru mistök til að læra af þeim, t.a.m. sagði einn færasti tuner þó víða væri leitað að hann lærði mikið á því að sprengja mótora, þó svo að það væru yfirleitt hans eigin.

Gunni hefur líka ekkert verið að fela neitt í þessu, hefur sent mér myndir jafnóðum og hann tekur þær og hefur bara komið fram af heilindum, þó svo að ég hafi sagt honum að ég eigi í erfiðleikum með að trúa því hvernig þetta bar að, en það er aukaatriði.

Það sem er vitað er að bíllinn var í topp standi, vanos í lagi o.s.frv. Það var staðfest fyrir viku síðan í diagnostics tölvunni. Enda var búið að keyra bílinn 3000km+ eftir að ég skipti um heddpakningu, þar af 750km frá Lúx til UK.
Það er líka vitað að það var verið að tjúna bílinn, eiga við bensín og kveikju
Og það er líka vitað að eftir það var bíllinn ekki í lagi.

En eins og Gunni bendir á er ekki nákvæmlega vitað hvað gerðist þarna á milli.

Lýsingin hjá Gunna er að bíllinn hafi verið í lagi á Dyno, en verið orðinn low on fuel og hann hafi því keyrt á bensínstöð, tankað upp og keyrt heim. Á leiðinni hafi hann byrjað að ganga illa en Gunni gat þó samt keyrt hann heim á 2 cyl að eigin sögn.
Daginn eftir voru kertin tekin úr og þau eru alveg toast á 4 cyl, hreinlega kramin saman og postulínið splundrað á 2,4 og 6, en ground strap kramið á cyl 1.

Fyrsta tilgáta var að eitthvað hefði losnað innan í vélinni, t.d. valve guide (sem eru btw nánast ný) en sérfræðingarnir voru tiltölulega fljótir að útiloka það þar sem að slíkt gerist hugsanlega á einum cyl en ekki fleirum í einu, og alls ekki 4 af 6. Sama átti við að einhver bolti hefði losnað eða ventill brotnað.

Næsta tilgáta var að hugsanlega hefðu loftsíurnar losnað og bíllinn sogað inn einhvern viðbjóð, en þær voru á sínum stað.

Þriðja tilgáta var að eitthvað hefði hugsanlega verið í inntakinu (charge pipes) jafnvel rest af gömlu túrbínunum, en sérfræðingarnir sögðu það einnig útilokað þar sem að of margir cylindrar væru skemmdir.

Sá færasti var fljótur að koma með tilgátu, áður en ég sendi honum myndir af kertunum, hann sagði að ef eitthvað væri að kremja kertin væri mótorinn toast, kertin hefðu brotnað niður þar sem að bíllinn hefði verið"mjög lean" og svo detonation, kertin splundrast (postulínið) og dottið niður og svo hefðu stimplarnir haldið áfram að tyggja á því. Eftir að ég sendi honum myndirnar sagði hann að þær staðfestu eingöngu það sem hann hefði sagt í fyrri póstinum. Eftir að ég sendi honum myndir af stimplunum hringdi hann í mig, við töluðum í 90mín og þar útskýrði hann fyrir mér fyrirbæri sem heitir pre-ignition (eða blow tourch effectÞ?), sem er einhvern vegin þannig að bíllinn leanast út, kertin fara að glow-a stöðugt, þetta þýðir að þegar spíssarnir opnast fer bensínið á kertið ásamt lofti úr inntakinu því að stimpillinn er á leiðinni niður, þá myndast hálfgerð logsuða sem mætir stimplinum á leiðinni upp. Yfirborðið á honum steikist og kvarnast úr því.
Þetta ástand er hljóðlaust með öllu, s.s. ekkert knock, en lýsir sér þannig að á þeim snúningum sem þetta gerist hættir mótorinn að bæta við afli og dyno kúrvan verður flöt þrátt fyrir að snúningum sé bætt við. Þá virðist vera bætt við bensíni því (af kertunum að dæma) og þá myndast detonation þar sem yfirborð stimplana er orðið ójafnt. Þá splundrast postulínið á kertunum og það fellur niður, og kremur kretin, étur heddið og brýtur stimpla. Þess má þó geta að þetta var langt símtal, ég er ekki verkfræðingur eða mechanic, en held að ég hafi náð inntakinu.

Samsvarandi tilgáta kom frá kunningja mínum í Ástralíu, sem og sænskum tuning félögum (umboðsmenn ESS í Svíþjóð).

Í mestu basic útskýringu sem til er, bíllinn var í 100% mechanical lagi, var tjúnaður, og er steiktur.

En hvað gerðist nákvæmlega, og hver skaðinn er, þarf að koma í ljós.

Það áhugaverða er samt (eftir því sem Gunni segir) að Heddpakningin (OEM BMW) virðist enn halda! :santa: og það er bara svakalegt ef um svona detonation og total carnage er að ræða. Þá má allavega segja að Bankerinn hafi deliverað í HG skiptum. En það á eftir að koma betur í ljós.

Mögulegur skaði (viðkvæmar sálir geta hætt að lesa núna) Skaðinn er það sem ég eyddi.

99-100% ónýtt:
Heddið er ónýtt ef stimplarnir eru í steik, heddið er úr áli en stimplarnir forged og því á heddið ekki breik í að tyggja postulín, sem er með bráðnunarhita við 1400°C. (nýjir valve guides í heddinu 2009 ásamt frekari vinnu)
Stimplarnir ónýtir, kosta € 1000-1200 c.a.
Höfuðlegur og Stangarlegur Sérhúðaðar frá VAC í USA, uþb € 200
Denso Kerti notuð 3000-4000km, € 50 euro (ekki stór skaði þar svosem)
OEM heddpakning € 200
€ 6000 sem ég eyddi í samsetningu á botninum 2009 á dýrasta (virtasta vélaverkstæði í Lúx)

Frekar líklegt:
Brass legurnar í þrykktu stöngunum við stimplana (€ 1000 stangir ef það þarf að skipta um þær)
Blokkin sjálf, mögulega dugar að hóna hana, en það var gert 2009, mögulega ónýt

Möguleiga ónýtt til viðbótar:
2x glænýjar Garrett GT2252 enda þarf postulínið og stimpilbrotin að fara eitthvað. Spaðarnir á hotside eru því mögulega ónýtir.
ARP2000 heddstuddar € 200-300

Ég er mögulega að gleyma einhverju.

Auðvitað er Gunni með dealer verð á flestum þessum hlutum, en þar að auki hafa menn víðsvegar úr heiminum boðist til þess að útvega replacement hluti á kostnaðarverði.

GSTuning wrote:
Bílinn skilaði 650Nm togi og 510hö í síðasta runninu sem hann tók á dynoinu áður enn hann fór af við 16psi.
Ég er ekki viss um að uppsetningin skili mikið meira enn 500 og aðeins hestöflum. Vélin þarf að sjá um mikið af vinnunni við að tæma stimplanna af pústi áður enn ferskt loft er tekið inn þökk sér littlum túrbínum og túrbó greinum, þannig að þótt að það sé bætt í 5% meira lofti þá skilar það sér ekki í 5% meira afli þar sem að það leggst á vélina 2% tap við að skipta um loft. Enn á móti þá getur svona setup haft mjög vítt aflsvið.

En svona á jákvæðu nótunum þá væri gaman að sjá þetta dyno sheet, mér er s.s. sama ef hann skilar ekki mikið meira afli en þetta þó svo að það sé nóg boost eftir inni, en ég væri einmitt til í að sjá vinnslusviðið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 09:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Ef einhver hér veit hvernig Fart líður núna þá er það ég, been there done that, twice :argh:

Nú reynir á hvernig menn vinna úr þessu disasteri.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
úff, ekkert smá fúlt dæmi :( Vonandi að báðir aðilar komist sem best frá þessu máli.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ömmudriver wrote:


Enda ekki að ástæðulausu að ég er nánast alveg búinn að bakka útúr M30B35 Turbó draumaheiminum og kominn með annan fótinn inní SxxBxx draumaheiminn :-?



Án þess að ætla mér að vera með eitthvað uber offtopic

þá er ástæða að oem turbo kostar helling.. tökum nokkra af frægustu TURBO BMW


E23-745 .. E10-2002 obrut E9x-335i
mikil þróunarvinna osfrv liggur að baki. og ætlast er til að bíllinn geti keyrt í öllum heimshlutum .. við nær öll fræðileg hitastiga og hitabreytingar

Þeir Bílar/mótorar sam hafa farið í F-I hérna á spjallinu hafa ALLIR með tölu lent í hremmingum ,, með miklum tilheyrandi kostnaði og afar umdeildum meiningum manna á milli á hinum og þessum spjallsíðum

Sjálfum ,, finnst mér þetta til of mikils ætlast.. þeas menn eru að ætlast til 100% auka afli með blæstri (sérstaklega ef um turbo er að ræða ) og er það vel framkvæmanlegt sér maður ,,

en hér áður fyrr þá var ANSI OFT rætt um 30 til max 40% aflaukningu............

tökum E23 745.. 252ps/380nm vs 735 218 ps/310-320 nm

E9x 335i 300ps/400nm vs E9x 330i 258 ps /300nm

E10 2002 turbo 180 ps/ ??nm vs 2002 tii 140 ps/??nm


er ástæða til að framleiðendur séu með varnagla á þessu .. ÓJÁ það er nefnilega til svolítið sem heitir ÁRÆÐANLEIKI

það orð er og virðist vera gleymt eða ekki til meðal ansi margra sem eru í afl-leitinni miklu..

svo ég vitni í gulann bíl,, þá eyddi made in Buchloe einhverri skuggalegustu fjárhæð sem sögur fóru af á sínum tíma til að tryggja það að hægt væri að gera það sem bíllinn átti og gat gert,
fyrirtækið gaf svo seinna meir út aðvörun til eigenda að ekki væri ráðlegt að aka of lengi með allt átján bláa sökum þess gífurlegs hita er myndast við svona átök á miklum hraða,, blokkin væri nálægt melt-down :shock:

Mr-X hafði á orði að útfært DYNO-run.. þeas idle-> max rpm undir álagi sé hreinlega ekki nálægt það sama og 60-120 sec. flat-out AUTOBAHN run .. þar séu allt önnur gildi og kveikja og hiti fer algerlega á önnur level vs dyno-sprint

Þó að Þórður ONNO telji að það sé bara til einn tuner og góður bifvélavirki í heiminum ..þeas mr-x
þá verður ekki það tekið af þessum hortuga ofmetna töffara að hann er drullu klár og er hreint ljónsnöggur að greina vandamálin,, og reynslan er gríðarleg ,,sem er að mínu mati það sem vegur einna þyngst þegar menn eru í umhverfi þar sem þeir hafa lifibrauð af að auka afl og stilla afl ... véla ...
fyrir fólk og fyrirtæki um heim allann ,,

Ég get algerlega talað af eiginn reynslu ,, bæði þegar hann tók gula og svo S38B38,, þar sem allt var gert í akstri með tilheyrandi mælum ,, og loggað svo fram og til baka.. með mjög góðum árangri að mínu mati

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 11:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Gefur augaleið að henda túrbó á mótor sem var ekki hannaður með það í huga að vera blása inná hann er ávísun óáræðanleika. Ætti að kannast við það sjálfur :D

Það er búið að ræða þetta í þaula hérna áður á kraftinum og þeir sem leggja í þennan pakka vita af áhættunni og sætta sig við hana.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 11:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
Gefur augaleið að henda túrbó á mótor sem var ekki hannaður með það í huga að vera blása inná hann er ávísun óáræðanleika. Ætti að kannast við það sjálfur :D

Það er búið að ræða þetta í þaula hérna áður á kraftinum og þeir sem leggja í þennan pakka vita af áhættunni og sætta sig við hana.

Þegar maður fer all out í að byggja mótor sem var ekki ætlaður í Turbo í það að vera Turbo mótor, með lækkaðri þjöppu, þrykktu innihaldi og sterkari heddboltum (svo fátt eitt sé nefnt) er það gert vegna þess að maður ætlar ekki að lenda í þessu sem ég er að lenda í. Maður reiknar með því að Heddpakningin fari, og það var ástæða þess að ég notaði OEM pakningu.

Botninn hjá mér var orðinn betri en hann er í OEM turbo vélum.

Þannig að.. ég sætti mig engan vegin við þetta.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fart wrote:
Einarsss wrote:
Gefur augaleið að henda túrbó á mótor sem var ekki hannaður með það í huga að vera blása inná hann er ávísun óáræðanleika. Ætti að kannast við það sjálfur :D

Það er búið að ræða þetta í þaula hérna áður á kraftinum og þeir sem leggja í þennan pakka vita af áhættunni og sætta sig við hana.

Þegar maður fer all out í að byggja mótor sem var ekki ætlaður í Turbo í það að vera Turbo mótor, með lækkaðri þjöppu, þrykktu innihaldi og sterkari heddboltum er það gert vegna þess að maður ætlar ekki að lenda í þessu sem ég er að lenda í. Maður reiknar með því að Heddpakningin fari, og það var ástæða þess að ég notaði OEM pakningu.

Þannig að.. ég sætti mig engan vegin við þetta.



Verð að játa að þetta á kannski ekki við í þessu dæmi hjá þér en almennt séð þá geta menn átt von á því að eitthvað fari úrskeiðis þegar þeir hafa ekki eytt þúsundum evra í internal styrkingu(eins og flestir sem hafa verið að lenda í veseni hérna heima). Hérna heima hefur vantað reynslu á hvað þarf að gera til að halda þessu í lagi..

Eftir að maður setur túrbó á.. þá fara hlutir að gefa sig og gallar við þetta fara koma í ljós. Á mínu setupi var kælingin aðalatriðið og 2 heddpakkningaskiptum seinna stækkaði ég kassann og hitinn verið til friðs síðan, ásamt að guibo hefur gefið sig, boltar í drifskafti snúist í sundur,mótorpúði bráðnað og fullt af smá hlutum. Tel að ég sé að verða búinn að skipta út því sem mun klikka.

Það er hægt að fokka upp N/A mótorum með tjúnni eins og F/I mótorum, ef það kemur í ljós að þetta sé fail í tjúnningu þá hefði ekki skipt máli hvort mótorinn hafi verið forged og allt í toppstandi eða á oem internals.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 213, 214, 215, 216, 217, 218, 219 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group