IvanAnders wrote:
16 ökutímar var allaveganna lágmarkið þegar ég tók bílpróf.
Fór í verklega prófið í 8. eða 9. tímanum af því að ég var svo góður að keyra
Man eftir því þegar ég bað ökukennarann að kenna mér að bakka.
"Ha? neinei, þarft ekkert að bakka, það er alveg eins og að keyra áfram, bara afturábak!"
Bakkaði svo á þegar ég var búinn að vera með prófið í mánuð.
Tók mig þá til og bakkaði eins og ég gat, kenndi mér að bakka bara

Að minu mati, mætti auka kostnaðinn á bílprófinu um 2-300k, og raunverulega
nota þann pening í námið, hafa það lengra og betra.
Ökuréttindi eiga ekki að vera mannréttindi, þetta má alveg kosta og taka tíma og vinnu,
Því að maður fær jú ökuréttindi sem gilda ævina á enda.
Auka kostnaðinn um 200-300þ

Það kostar 200þ að taka prófið núna, 15 ökutímar, ökuskóli 1, 2 og 3. Ökuskóli 3 kostar sér bara 33.400kr þar er kennt að keyra í hálku og vera í veltibíl án beltis og taka beltið af á hvolfi og eitthvað fleira, síðan erum við látin sitja í einhverjum vagni sem er látinn klesa á vegg á 30km/h, og eitthvað fleira, er að fara gera þetta eftir viku. Ökukennarinn minn lét mig bakka allstaðar sem ég gat bakkað að vísu lét hann mig horfa afturábak meðan ég bakkaði en mér var kennt að nota speglana sem er miklu betra, ég kann alveg að bakka, er búinn að vera að bakka bílunum í stæðin fyrir utan húsið í nokkur ár svo leyfði pabbi mér alltaf að keyra á Vörubílastöðinni Þrótti. Ef bílprófið yrði hækkað þetta mikið þá held ég að nánast enginn myndi taka prófið.
Svezel wrote:
Þyrfti að skafa hressilega af verðinu, þetta er 545 money...
Ásett verð 2.790.000, flestir 545 eru nú ekki á þessu verði, ódýrasti 545i á 2.990.000. Svo er einn beinskiptur 2003 á 3.690.000 þannig þessi er alveg milljón undir 545