Hvar er best að kaupa bilstein að utan? vantar afturdempara í e34 540. Var með 1486-H1 týpu og þeir eiga þá ekki til hjá poulsen.
Hvernig er annars að hafa venjulega sachs dempara með lækkunargormum? er það alveg off ?
hauksi wrote:Hvar er best að kaupa bilstein að utan? vantar aftur dempara í e34 540. Var með 1486-H1 týpu og þeir eiga þá ekki til hjá poulsen.
Hvernig er annars að hafa venjulega sachs dempara með lækkunargormum? er það alveg off ?

saemi wrote:hauksi wrote:Hvar er best að kaupa bilstein að utan? vantar afturdempara í e34 540. Var með 1486-H1 týpu og þeir eiga þá ekki til hjá poulsen.
sport eða hd?
Ég á notaða hd úr 540
hauksi wrote:saemi wrote:hauksi wrote:Hvar er best að kaupa bilstein að utan? vantar afturdempara í e34 540. Var með 1486-H1 týpu og þeir eiga þá ekki til hjá poulsen.
sport eða hd?
Ég á notaða hd úr 540
Er með bavauto lækkunargorma og var með sport dempara við það. Er ekki sport hugsað fyrir lækkun en hd bara sem góðir replacment demparar?

sh4rk wrote:Ertu búinn að kanna hvað þeir kosta hjá Poulsen???
Ég fór til þeirra og pantaði bilstein sport framdempara í E23 hjá mér og þeir voru ódýrari en ef ég pantaði þá sjálfur að utan og plús að það er ábyrgð á dempurunum hjá þeim
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Hvað með að re-builda ónýta demparann þinn?
Poulsen ættu að geta plöggað því fyrir þig
Það gæti verið ódýrasta lausnin
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gardara wrote:Hvað með að re-builda ónýta demparann þinn?
Er það hægt ,,
gardara wrote:Hvað með að re-builda ónýta demparann þinn?
Alpina wrote:gardara wrote:Hvað með að re-builda ónýta demparann þinn?
Er það hægt ,,
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests