Hann svaraði ekkert mál og tók kerti úr auka mótor sem hann átti og tók með sér vinnuna handa mér.
Hann rukkaði mig ekki einu sinni fyrir kertin og ég þekki hann ekki neitt.
Bara topp náungi

Djofullinn wrote:Ég hef átt mikið af viðskiptum við Gunna, selt og keypt af honum hluti og bíla.
Hann er einhver almennilegasti gaur sem ég hef kynnst! Alltaf til í að redda öllu og bíðst til að redda hlutum sem maður myndi aldrei ætlast til að hann gerði![]()
Til að nefna eitt dæmi keyptum við konan af honum Audi A3 og það þurfti að laga handbremsuna sem hann ætlaði að sjá um að laga. Einnig var spyrnufóðring orðin slöpp.
Við vorum að fara erlendis og hann bauðst til að taka bílinn á meðan, sótti bílinn á flugvöllinn, lagaði handbremsuna og í leiðinni skipti hann um fóðringuna (sem var aldrei samið um að hann myndi gera), rétti stýrisenda sem konan mín náði að beygla stuttu áður og til að toppa allt ÞREIF hann bílinn í leiðinni og skilaði honum síðan aftur á flugvöllinn![]()
Og hann bauðst meira að segja til þess að fara með bílinn fyrir okkur í skoðun í leiðinni en náði því síðan reyndar ekki.
Ótrúlegur gaur![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests