Grétar G. wrote:Komdu með myndir af worst of draslinu
sem þeir hafa rekist á ebay flandriMr. Jones wrote:Já myndir segið þið ef ég gæti sett þær inn með hamar og sög þá væri máli einfalt en þar sem ég er smiður en ekki tölvukall þá bara kann ég það ekki, en það er spurning að menn skelli inn einhverjum viðbjóðsem þeir hafa rekist á ebay flandri
SteiniDJ wrote:Mr. Jones wrote:Já myndir segið þið ef ég gæti sett þær inn með hamar og sög þá væri máli einfalt en þar sem ég er smiður en ekki tölvukall þá bara kann ég það ekki, en það er spurning að menn skelli inn einhverjum viðbjóðsem þeir hafa rekist á ebay flandri
Gullið tækifæri til að læra. Mega einfalt.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Hvaða browser ertu að nota?
Mr. Jones wrote:bimmer wrote:Hvaða browser ertu að nota?
Ef ég er ekki að misskilja þig þá er ég með Mozilla firefox.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Mr. Jones wrote:bimmer wrote:Hvaða browser ertu að nota?
Ok, hægrismellir á mynd á Ebay sem þú vilt pósta hér og velur "copy image location".
Síðan þegar þú póstar hér ýtirðu á "img" og peistar slóðinni á milli img táknanna sem
byrja á img innan hornklofa og enda á /img innan hornklofa.
Mr. Jones wrote:bimmer wrote:Mr. Jones wrote:bimmer wrote:Hvaða browser ertu að nota?
Ok, hægrismellir á mynd á Ebay sem þú vilt pósta hér og velur "copy image location".
Síðan þegar þú póstar hér ýtirðu á "img" og peistar slóðinni á milli img táknanna sem
byrja á img innan hornklofa og enda á /img innan hornklofa.
ok og þetta gildir væntanlega um aðrar síður lika. prufa þetta á eftir er að horfa á repo men

Mr. Jones wrote:Mr. Jones wrote:ok og þetta gildir væntanlega um aðrar síður lika. prufa þetta á eftir er að horfa á repo men
Þakka þér kærlega þetta er auðveldara en að runka sér við kertaljós

Zed III wrote:Mr. Jones wrote:Mr. Jones wrote:ok og þetta gildir væntanlega um aðrar síður lika. prufa þetta á eftir er að horfa á repo men
Þakka þér kærlega þetta er auðveldara en að runka sér við kertaljós
Hvaða gaur í Repo men er að höfða svona svakalega til þín ?

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests