bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 11:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 12:41 
Formúlubílstjóri

Kreatín ætti að hjálpa við að ná örlítið þyngri lyftum og fleiri reps, sem á endanum skilar sér í meiri massa.

En þú þyngist smávegis tímabundið, sem rennur mestmegis af þér þegar þú hættir, eftir stendur smá árangur, þannig er mín reynsla af þessu.

Samt það leiðinlegasta við þetta er að nota kreatín sem krefst hleðslutíma, og svo má alls ekki missa út skammt, þá þarf að byrja að hlaða aftur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 12:43 
Go-kartbílstjóri

Einarsss wrote:
Er að velta fyrir mér hvort ég ætti að byrja nota kreatín? Er að plana að fara í maxot prógramið næstu 12 vikurnar samhliða 3-5 crossfit æfingum á viku. Fyrir þá sem vita ekki hvað MAXOT er þá er þetta lyftingaprógram með mikilli þynd .. ef maður nær 6 reps á vissri þyngd þá er það orðið of létt.

Búinn að vera lesa ýmsar sögur á netinu, bæði góðar og slæmar-ish.

Skilst að kreatin hjálpi til við muscle recovery ásamt að þetta bætir vatni í vöðvana sem gerir það að verkum að maður getur tekið meira á og stækkar vöðvana.

Ég er að spá hvort að þetta sé bara waste? svo hættir maður á þessu og auka vatnið rennur í klósettið og vöðvarnir minnka. Er maður jafnvel settur í endann ef maður sleppir þessu eða? hugsa frekar vel um mataræðið og hætta að spá í þessu.

Mín skoðun á þessu er sú að ef þú ert búinn að taka mataræðið í gegn og ert að borða 6-7 máltíðir á dag með réttu hlutfalli próteins/kolvetna/fitu og ert að fá nægan svefn og ert að mæta reglulega í ræktina til að taka almennilega á því í fjölbreyttum æfingum - þá er kannski pæling að skoða þetta. Þetta er ekkert shortcut að árangri en getur hjálpað til fyrir þá sem eru með allt sitt á hreinu og vantar smá edge í heildarpakkann.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 12:49 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Bara sleppa þessu og borða meira af kjöti og fleira hann er með ágætis magn af kreatíni í og tala ekki um próteinið :)

http://www.myfit.ca/foods_high_in_creatine.asp Hér getur þú séð smá af því sem inniheldur slatta af kreatíni.

Get ekki borðað meira en ég er að borða akkúrat núna ;)

fart wrote:
Kreatín ætti að hjálpa við að ná örlítið þyngri lyftum og fleiri reps, sem á endanum skilar sér í meiri massa.

En þú þyngist smávegis tímabundið, sem rennur mestmegis af þér þegar þú hættir, eftir stendur smá árangur, þannig er mín reynsla af þessu.

Samt það leiðinlegasta við þetta er að nota kreatín sem krefst hleðslutíma, og svo má alls ekki missa út skammt, þá þarf að byrja að hlaða aftur.

Manni er svosem sama um þyngdina svo lengi sem BF er á niðurleið. Er svona að spá í hvort að þetta sé þess virði eða ekki

thisman wrote:
Einarsss wrote:
Er að velta fyrir mér hvort ég ætti að byrja nota kreatín? Er að plana að fara í maxot prógramið næstu 12 vikurnar samhliða 3-5 crossfit æfingum á viku. Fyrir þá sem vita ekki hvað MAXOT er þá er þetta lyftingaprógram með mikilli þynd .. ef maður nær 6 reps á vissri þyngd þá er það orðið of létt.

Skilst að kreatin hjálpi til við muscle recovery ásamt að þetta bætir vatni í vöðvana sem gerir það að verkum að maður getur tekið meira á og stækkar vöðvana.

Ég er að spá hvort að þetta sé bara waste? svo hættir maður á þessu og auka vatnið rennur í klósettið og vöðvarnir minnka. Er maður jafnvel settur í endann ef maður sleppir þessu eða? hugsa frekar vel um mataræðið og hætta að spá í þessu.

Mín skoðun á þessu er sú að ef þú ert búinn að taka mataræðið í gegn og ert að borða 6-7 máltíðir á dag með réttu hlutfalli próteins/kolvetna/fitu og ert að fá nægan svefn og ert að mæta reglulega í ræktina til að taka almennilega á því í fjölbreyttum æfingum - þá er kannski pæling að skoða þetta. Þetta er ekkert shortcut að árangri en getur hjálpað til fyrir þá sem eru með allt sitt á hreinu og vantar smá edge í heildarpakkann.

Ég er að borða 6 sinnum á dag í réttum hluföllum,sef 7-8 tíma á dag og mæti á æfingar 3-5 í viku. Crossfit uppfyllir fjölbreyttar æfingar en mig langar líka til að verða sterkari fyrir lyftingapartinn af crossfit og er þess vegna að spá í að fara í vöðvauppbyggingu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 12:50 
Rallýbílstjóri

5x MaxOT + 3x Crossfit er alltof mikið..

Nærð ekki að hvíla þig og endar örugglega bara á því að overtreina.

Annars er kreatín eitt mest rannsakaða fæðubótarefnið og það svínvirkar, það eru engar efasemdir um það.

edit: Það er nú "myth" að einhverju leiti það þurfi að hlaða kreatín. Hef lesið eftir lyfjafræðinga að það sé nóg að taka bara 5gr 1x á dag, en það fer auðvitað eftir því hversu mikið kreatín er í þér fyrir

Quote:
For years, it was assumed that loading was the only way to see sizable results from Creatine. Then a number of non-clinical studies were flushed on to the scene stating that the loading phase was nothing more than a marketing ploy enveloped to sell more bottles of Creatine.

Quote:
Once again, research is proving that less creatine is needed to deliver results. The research cited above also suggests that creatine loading may be nothing more than a waste. Should you load? In most cases, probably not. If you're an elite athlete, a professional bodybuilder or competitive powerlifter, you may want to consider loading, just in case. For the rest of us, 5g is all it takes.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 13:03 
Formúlubílstjóri

Passaðu þig á því að oftraina ekki .. það var það sem fokkaði upp hendinni á mér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 13:04 
Formúlubílstjóri

jámm... hvað mæla menn með? vill stunda lágmark 4 crossfit æfingar í viku

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 13:20 
Formúlubílstjóri

Einarsss wrote:
jámm... hvað mæla menn með? vill stunda lágmark 4 crossfit æfingar í viku

Ég er ekki expert en myndi samt halda að ef þú ert að fara að taka þungt 3svar, mætti alls ekki taka meira en 2 crossfit á móti

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 14:01 
Formúlubílstjóri

Talaðu við Leif geir og sjáðu hvað hann segir um þetta Einar.

Ég var í nákvæmlega sömu pælingu og Leifur sagði mér að hætta að vera svona heimskur.

MaxOT og CF er of mikið og þú nærð ekki almennilegu recovery og þar af leiðandi ertu bara að skemma fyrir sjálfum þér.

Þetta er svipað og ef þú færir í SS + CF, það bara gengur víst ekki upp.

Haltu áfram í CF en þú getur alveg bætt við nokkrum lyftum í viku t.d. taka réttstöðu, hnébeygju, axlapressu og jafnvel bekkpressu 1x í viku og þá mun styrkurinn aukast án þess að þú sért endilega að æfa of mikið.

Varðandi kreatín þá prufaði ég það og fann engan mun, kannski var ég bara að gera eitthvað vitlaust :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 14:02 
Formúlubílstjóri

Já og varðandi persónuleg met í ræktinni að þá náði ég loksins að taka muscle up í hringjum!! Var búinn að setja mér það markmið að ná því áður en ég ætti árs "crossfit afmæli" sem er 6. sept. :thup:

Náði tveimur muscle ups á mánudaginn og ætla að reyna aftur í dag og sjá hvort ég næ aftur tveimur :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 14:03 
Formúlubílstjóri

Til hamingju!!

Lookar illilega erfitt.

Dauðlangar að prufa samt, efast samt um að öxlin haldi :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 14:16 
Formúlubílstjóri

Einarsss wrote:
Hannsi wrote:
Bara sleppa þessu og borða meira af kjöti og fleira hann er með ágætis magn af kreatíni í og tala ekki um próteinið :)

http://www.myfit.ca/foods_high_in_creatine.asp Hér getur þú séð smá af því sem inniheldur slatta af kreatíni.

Get ekki borðað meira en ég er að borða akkúrat núna ;)

fart wrote:

Manni er svosem sama um þyngdina svo lengi sem BF er á niðurleið. Er svona að spá í hvort að þetta sé þess virði eða ekki

thisman wrote:
Einarsss wrote:

Ég er að borða 6 sinnum á dag í réttum hluföllum,sef 7-8 tíma á dag og mæti á æfingar 3-5 í viku. Crossfit uppfyllir fjölbreyttar æfingar en mig langar líka til að verða sterkari fyrir lyftingapartinn af crossfit og er þess vegna að spá í að fara í vöðvauppbyggingu.

Believe me það er ALLTAF hægt að borða meira ;) Og er ekki endilega að tala um að borða meira heldur borða meira af því sem inniheldur mikið magn af kreatíni.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 14:20 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Já og varðandi persónuleg met í ræktinni að þá náði ég loksins að taka muscle up í hringjum!! Var búinn að setja mér það markmið að ná því áður en ég ætti árs "crossfit afmæli" sem er 6. sept. :thup:

Náði tveimur muscle ups á mánudaginn og ætla að reyna aftur í dag og sjá hvort ég næ aftur tveimur :)

næs Til hamingju! :)

Ég náð 95% einni um daginn með því að hoppa aðeins.. en þú hefur auðvitað tekið þetta hangandi í hringjunum ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 19:40 
Getawaybílstjóri

get gert 3-5 muscle ups fer eftir degi bara :roll:

eeeeeen víst við erum að tala um kreatín ....

hvert af þessum er best ?

http://sportlif.is/details.php?idcatego ... ditem=1004

http://sportlif.is/details.php?idcatego ... ditem=1000

http://sportlif.is/details.php?idcatego ... iditem=779

http://www.perform.is/product_info.php? ... lrbv6km460

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 20:29 
Rallýbílstjóri

whut?

Ertu að bera saman "Nox" vörur og cellmass?

Nox virkar btw ekki jack shit, það besta sem hægt er að fá sér fyrir æfingu er próteinshake, epli og 2x bollar af svörtu kaffi

Ef þig vantar kreatín þá kaupiru bara hreint kreatín þar sem það er ódýrast

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Aug 2010 20:47 
Formúlubílstjóri

ég hef prófað nokkrar tegundir af kreatíni og hefur það gert góða hluti fyrir mig.

það sem mér fannst virka best var Purple K mjög þæginlegt í inntöku og maður á ekki að vatnast mikið upp á því, ég fékk líka mikinn styrk úr því!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81 ... 153  Next

All times are UTC