Alpina wrote:bimmer wrote:MR.BOOM wrote:Hann Siggi er búinn að vera hjólastilla síðan Alpina gekk í bleyju......Klár kall það.
Hvaða Siggi?
Vann hjá Birni Steffensen í den og keypti reksturinn af honum seinna
Ég er engu nær.
Alpina wrote:bimmer wrote:MR.BOOM wrote:Hann Siggi er búinn að vera hjólastilla síðan Alpina gekk í bleyju......Klár kall það.
Hvaða Siggi?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:MR.BOOM wrote:Hann Siggi er búinn að vera hjólastilla síðan Alpina gekk í bleyju......Klár kall það.
Hvaða Siggi?
Ég er engu nær.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:MR.BOOM wrote:Hann Siggi er búinn að vera hjólastilla síðan Alpina gekk í bleyju......Klár kall það.
Hvaða Siggi?
Ég er engu nær.
Við hliðina á TM upp á Hamarshöfða

Romeo wrote:ég væri alveg til í að sjá svipaðan þráð og Palli gerði um Scooby Subaruinn sinn á live2cruize..
gaman að sjá þetta allt í einni ræmu s.s frá því þú keyptir hann og svo ferðalögin og breytingar , ,ef þú hefur tíma og nennir því.
Alpina wrote:Romeo wrote:ég væri alveg til í að sjá svipaðan þráð og Palli gerði um Scooby Subaruinn sinn á live2cruize..
gaman að sjá þetta allt í einni ræmu s.s frá því þú keyptir hann og svo ferðalögin og breytingar , ,ef þú hefur tíma og nennir því.
Romeo wrote:ég væri alveg til í að sjá svipaðan þráð og Palli gerði um Scooby Subaruinn sinn á live2cruize..

slapi wrote:Alpina wrote:Romeo wrote:ég væri alveg til í að sjá svipaðan þráð og Palli gerði um Scooby Subaruinn sinn á live2cruize..
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests