bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 12:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 127 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 00:41 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 20:17
Posts: 117
Location: Keflavík
Aron Jarl vann einfaldlega á tecnicality, það voru s.s. margir að gera margfalt betri hluti.

Reglurnar og fyrirkomulagið valda því einfaldlega að á ótrúlegan hátt þá sirgraði hann.

Aron kom alls ekki vel út í undankeppninni, stigin úr henni sýna það mjög vel, og þau sýna einnig vel hvernig menn voru í raun að standa sig...

Þetta var erfitt, við gáfum okkur alla í þetta og fylgdum bókinni eins og við gátum.

Eins og svo oft áður og alls ekki í síðasta sinn verða alltaf einhverjir ósáttir.


Kv. Kristján Þorgils (dómari)

_________________
Stoltur meðlimur í TURBO-CREW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 01:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Sveinbjörn þetta með að vera 8undi í forkeppni er skiljanlegt þar sem ég hafði aldrei keyrt bílinn og fékk í heildina 4 bunur til að reyna eitthvað.

Ég endaði 8undi, lenti þar að leiðandi á móti 16. sæti aftasta manni (heppni) sem var ekkert svaka mál að vinna.

Þar á eftir lendi ég á móti Alex sem var mjög tæpt.!
Ég tók þar 2 mismunandi run og þurfti þá 3ja run-ið.
Ég vissi hvort runið ég vann og fínpússaði það aftur með heljarinnar angle besta sem ég gat á þessu 170hp m20 dóti.
Heppni bara að ná að vinna hann. (hann keyrði fanta vel)

Ég lendi á móti Sigga og reyni í bæði skiptin að gera eins og ég gerði á móti alex en það tókst mun betur í 2-3 run-i.
Siggi klúðraði með að taka keilu.
Heppni hjá mér.

Síðan var það úrslita run-ið á móti steppa sem endaði í 3ja runi.
Miðað við angle hjá mér og tengingu tel ég mig hafa unnið hann fullkomlega sanngjarnt.
Það vatnaði uppá angle og flæði hjá honum.



Eins og ég upplifði kvöldið.
Ég fékk bílinn 15 mín fyrir keppni lærði á hann í keppnini og varð mjög heppinn.
Það gekk allt upp. Og kom mér þetta ótrúlega á óvart.!

það er merkilegt hvað lífið getur snúist gjörsamlega við, ég var ekki að fara keppa 18:45 og þar með búinn að afsala mér möguleika á íslandsmeistara titlinum, svo gerist þetta allt og allt gengur upp.




Hvað varðar vatnið hjá Volvo finst mér ekki skipta neinu máli.
Mér fanst bara frábært að F2 hafi mætt og tekið fín run þarna inná milli.


Hvað varðar að afmarka breidd á dekkjum er það heimskulegasta sem menn gætu breytt.
Vegna þess að dekk og dekk eru ekki það sama.
Þeir sem hafa verið að spóla á mismunandi dekkjum vita það að gömul úldin dekk eru langt um sleipari en önnur dekk.
Ég hef keyrt á 155 breidd michelin sem ég átti í stökustu vandræðum með að spóla langar beygjur á. Meðan maður er kannski á 205 dekkjum sem maður mökkar alveg feitt.!!!

Ef menn setja reglur á breidd á dekk þá geta menn alveg eins sett mörk á hestöfl.!


Ég tek undir að ökumenn og dómarar samstilli sig þannig þeir séu að skilja hvorn annan algerlega.!!
Það er það sem skiptir öllu máli.!!!!
Eins og ég hef sagt áður með (hraði vs angle).
Ég hef alltaf reynt að leggja sem mest uppúr mestu gráðu, það er það sem er erfiðast, skemmtilegast og FLOTTAST. (bíður uppá meiri mistök og meiri spennu).!
Þetta var ekki að gefa neitt í fyrstu keppnini, þar sem ég setti helvítis tíkini lock í lock fjórum sinnum.! (ég hef sjaldan verið eins brjálaður inní mér þegar ég tapaði á móti stebba og lenti í 4.sæti) Skítt með það svona hlutir þurfa að vera á hreinu.

Ég væri meira en lítið til í að setja upp svona braut þar sem maður er búinn að keyra þetta mikið og veit hvar gaman væri að hafa hörnin(keilur) inná brautini.



Mér finst samt skemmtilegast að sjá hvað margir eru búnir að taka sig á og fara mikið fram.
Meðal annars Alex og Dofri.! =D>




bestu kveðjur.
Aron Jarl.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 08:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Reglurnar eru þannig hérna úti og ættu að vera heima við líka.

Ef þú snýrð = 0 stig fyrir allt runnið . No IF or BUTS!!

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Jæja.... ekki enn búið að birta full úrslit og ekkert komið inn á drift.is :thdown:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
bimmer wrote:
Jæja.... ekki enn búið að birta full úrslit og ekkert komið inn á drift.is :thdown:


Takið því bara rólega, þetta kemur inn í kvöld.

Það fór allur föstudagurinn og laugardagurinn í þetta og það er ágætt að nota sunnudaginn í eitthvað annað en að pikka þetta inn í tölvu...

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 13:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Aron Andrew wrote:
bimmer wrote:
Jæja.... ekki enn búið að birta full úrslit og ekkert komið inn á drift.is :thdown:


Takið því bara rólega, þetta kemur inn í kvöld.

Það fór allur föstudagurinn og laugardagurinn í þetta og það er ágætt að nota sunnudaginn í eitthvað annað en að pikka þetta inn í tölvu...


Laptop + 3g pungur = gera þetta strax þegar búið er að reikna út úrslitin

=> traffík inn á drift.is

=> gott fyrir DD AIH

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 14:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Það var nóg annað til að hugsa um eftir keppnina þarna á miðnætti á laugardagskvöldið heldur en að setja úrslitin á netið.

Þetta kemur inn í kvöld.

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
Sveinbjörn þetta með að vera 8undi í forkeppni er skiljanlegt þar sem ég hafði aldrei keyrt bílinn og fékk í heildina 4 bunur til að reyna eitthvað.

Ég endaði 8undi, lenti þar að leiðandi á móti 16. sæti aftasta manni (heppni) sem var ekkert svaka mál að vinna.



Síðan var það úrslita run-ið á móti steppa sem endaði í 3ja runi.
Miðað við angle hjá mér og tengingu tel ég mig hafa unnið hann fullkomlega sanngjarnt.
Það vatnaði uppá angle og flæði hjá honum.



Eins og ég upplifði kvöldið.
Ég fékk bílinn 15 mín fyrir keppni lærði á hann í keppnini og varð mjög heppinn.
Það gekk allt upp. Og kom mér þetta ótrúlega á óvart.!

það er merkilegt hvað lífið getur snúist gjörsamlega við, ég var ekki að fara keppa 18:45 og þar með búinn að afsala mér möguleika á íslandsmeistara titlinum, svo gerist þetta allt og allt gengur upp.




Hvað varðar vatnið hjá Volvo finst mér ekki skipta neinu máli.
Mér fanst bara frábært að F2 hafi mætt og tekið fín run þarna inná milli.


Hvað varðar að afmarka breidd á dekkjum er það heimskulegasta sem menn gætu breytt.
Vegna þess að dekk og dekk eru ekki það sama.
Þeir sem hafa verið að spóla á mismunandi dekkjum vita það að gömul úldin dekk eru langt um sleipari en önnur dekk.
Ég hef keyrt á 155 breidd michelin sem ég átti í stökustu vandræðum með að spóla langar beygjur á. Meðan maður er kannski á 205 dekkjum sem maður mökkar alveg feitt.!!!

Ef menn setja reglur á breidd á dekk þá geta menn alveg eins sett mörk á hestöfl.!


Ég tek undir að ökumenn og dómarar samstilli sig þannig þeir séu að skilja hvorn annan algerlega.!!
Það er það sem skiptir öllu máli.!!!!
Eins og ég hef sagt áður með (hraði vs angle).
Ég hef alltaf reynt að leggja sem mest uppúr mestu gráðu, það er það sem er erfiðast, skemmtilegast og FLOTTAST. (bíður uppá meiri mistök og meiri spennu).!
Þetta var ekki að gefa neitt í fyrstu keppnini, þar sem ég setti helvítis tíkini lock í lock fjórum sinnum.! (ég hef sjaldan verið eins brjálaður inní mér þegar ég tapaði á móti stebba og lenti í 4.sæti) Skítt með það svona hlutir þurfa að vera á hreinu.





Mér finst samt skemmtilegast að sjá hvað margir eru búnir að taka sig á og fara mikið fram.
Meðal annars Alex og Dofri.! =D>






bestu kveðjur.
Aron Jarl.


Akkúrat,, ef þú ert dæmdur niður í þeirri keppni en svo vinnur allt með þér núna .. þeas ANGLE osfrv hverjar eru reglurnar :aww:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 16:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
bimmer wrote:
Aron Andrew wrote:
bimmer wrote:
Jæja.... ekki enn búið að birta full úrslit og ekkert komið inn á drift.is :thdown:


Takið því bara rólega, þetta kemur inn í kvöld.

Það fór allur föstudagurinn og laugardagurinn í þetta og það er ágætt að nota sunnudaginn í eitthvað annað en að pikka þetta inn í tölvu...


Laptop + 3g pungur = gera þetta strax þegar búið er að reikna út úrslitin
=> traffík inn á drift.is

=> gott fyrir DD AIH



en að mæta bara og horfa ? :idea:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 16:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
aronjarl wrote:
en að mæta bara og horfa ? :idea:


Þurfti að vera annarsstaðar :wink:

Ekki allir sem geta mætt.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 16:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sparky wrote:
Aron Jarl vann einfaldlega á tecnicality, það voru s.s. margir að gera margfalt betri hluti.

Reglurnar og fyrirkomulagið valda því einfaldlega að á ótrúlegan hátt þá sirgraði hann.

Aron kom alls ekki vel út í undankeppninni, stigin úr henni sýna það mjög vel, og þau sýna einnig vel hvernig menn voru í raun að standa sig...

Þetta var erfitt, við gáfum okkur alla í þetta og fylgdum bókinni eins og við gátum.


Eins og svo oft áður og alls ekki í síðasta sinn verða alltaf einhverjir ósáttir.


Kv. Kristján Þorgils (dómari)


Allt gott með það,, en eitt að lokum

Ég vil meina að staðsetning ykkar hafi ekki verið nægilega góð..

T.D. uppi á gámnum ,, eða á hólnum norðann við gáminn var töluvert betri yfirsýn en þar sem þið stóðuð..

í síðustu keppni voruð þið með stillas og hátt uppi,, enda dómgæslan HNÖKRULAUS með öllu... i þeirri keppni

spurning að vera með slíkt framvegis .. þeas hátt uppi :?: :idea:

OVER and out :o

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 16:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Fleiri æfingar með pittinum !

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 17:04 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
tinni77 wrote:
Fleiri æfingar með pittinum !



sammála, hafa næstu æfingu þannig!



en er ágætlega sáttur við þessa keppni, fyrsta skipti sem ég keyri þessa braut, og hlakkar strax til að keyra á næstu æfingu

svo mætir maður vonandi sterkur inn í næstu keppni.



vill líka þakka hrósið, alltaf gaman að heyra svona :)



takk fyrir mig , þetta var BARA gaman :thup: :thup:

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Stigin eru þá þannig:

1. Aron Jarl 25 stig
2. Siggi 24 stig
3. Stebbi 19 stig
4. Bartek 18 stig
5. Fannar 14 stig
6. Tóti 13 stig


Svo það eru bara Aron, Stebbi og Bartek sem eiga möguleika á titlinum

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Úrslit
Image

Ingimar er stigavörður svo ég læt hann um að uppfæra drift.is , þetta er bara svona bráðabirgða

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 127 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group