Sveinbjörn þetta með að vera 8undi í forkeppni er skiljanlegt þar sem ég hafði aldrei keyrt bílinn og fékk í heildina 4 bunur til að reyna eitthvað.
Ég endaði 8undi, lenti þar að leiðandi á móti 16. sæti aftasta manni (heppni) sem var ekkert svaka mál að vinna.
Þar á eftir lendi ég á móti Alex sem var mjög tæpt.!
Ég tók þar 2 mismunandi run og þurfti þá 3ja run-ið.
Ég vissi hvort runið ég vann og fínpússaði það aftur með heljarinnar angle besta sem ég gat á þessu 170hp m20 dóti.
Heppni bara að ná að vinna hann. (hann keyrði fanta vel)
Ég lendi á móti Sigga og reyni í bæði skiptin að gera eins og ég gerði á móti alex en það tókst mun betur í 2-3 run-i.
Siggi klúðraði með að taka keilu.
Heppni hjá mér.
Síðan var það úrslita run-ið á móti steppa sem endaði í 3ja runi.
Miðað við angle hjá mér og tengingu tel ég mig hafa unnið hann fullkomlega sanngjarnt.
Það vatnaði uppá angle og flæði hjá honum.
Eins og ég upplifði kvöldið.
Ég fékk bílinn 15 mín fyrir keppni lærði á hann í keppnini og varð mjög heppinn.
Það gekk allt upp. Og kom mér þetta ótrúlega á óvart.!
það er merkilegt hvað lífið getur snúist gjörsamlega við, ég var ekki að fara keppa 18:45 og þar með búinn að afsala mér möguleika á íslandsmeistara titlinum, svo gerist þetta allt og allt gengur upp.
Hvað varðar vatnið hjá Volvo finst mér ekki skipta neinu máli.
Mér fanst bara frábært að F2 hafi mætt og tekið fín run þarna inná milli.
Hvað varðar að afmarka breidd á dekkjum er það heimskulegasta sem menn gætu breytt.
Vegna þess að dekk og dekk eru ekki það sama.
Þeir sem hafa verið að spóla á mismunandi dekkjum vita það að gömul úldin dekk eru langt um sleipari en önnur dekk.
Ég hef keyrt á 155 breidd michelin sem ég átti í stökustu vandræðum með að spóla langar beygjur á. Meðan maður er kannski á 205 dekkjum sem maður mökkar alveg feitt.!!!
Ef menn setja reglur á breidd á dekk þá geta menn alveg eins sett mörk á
hestöfl.!Ég tek undir að ökumenn og dómarar samstilli sig þannig þeir séu að skilja hvorn annan algerlega.!!
Það er það sem skiptir öllu máli.!!!!
Eins og ég hef sagt áður með (hraði vs angle).
Ég hef alltaf reynt að leggja sem mest uppúr mestu gráðu, það er það sem er erfiðast, skemmtilegast og FLOTTAST. (bíður uppá meiri mistök og meiri spennu).!
Þetta var ekki að gefa neitt í fyrstu keppnini, þar sem ég setti helvítis tíkini lock í lock fjórum sinnum.! (ég hef sjaldan verið eins brjálaður inní mér þegar ég tapaði á móti stebba og lenti í 4.sæti) Skítt með það svona hlutir þurfa að vera á hreinu.
Ég væri meira en lítið til í að setja upp svona braut þar sem maður er búinn að keyra þetta mikið og veit hvar gaman væri að hafa hörnin(keilur) inná brautini.
Mér finst samt skemmtilegast að sjá hvað margir eru búnir að taka sig á og fara mikið fram.
Meðal annars
Alex og
Dofri.!
bestu kveðjur.
Aron Jarl.