bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 20:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: ACER Aspire 8942G
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 20:41 
Rallýbílstjóri

:shock:

SSD er eitt ódýrasta upgrade sem hægt er að fara útí fyrir osom speed!!11

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 20:45 
Meðlimur Meðlimur

zazou wrote:
Svo var ég farinn að skoða SSD (Solid State Drive) og bjóst við einhverjum alvöru performans en eftir að hafa lesið nokkrar greinar er ég á þeirri skoðun að þetta sé algjörlega over priced drasl sem performerar ekkert í samhengi við kostnað.

Image

SSD undir stýrikerfi og forrit er án efa ein besta uppfærslan sem þú getur fengið í dag.

Mér brá gífurlega þegar ég fór yfir í SSD þar sem ég bjóst ekki við að finna þetta mikinn mun.

Það tekur mig engan tíma að ræsa vélina og þung forrit opnast á stundinni

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 21:09 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
zazou wrote:
Svo var ég farinn að skoða SSD (Solid State Drive) og bjóst við einhverjum alvöru performans en eftir að hafa lesið nokkrar greinar er ég á þeirri skoðun að þetta sé algjörlega over priced drasl sem performerar ekkert í samhengi við kostnað.

SSD undir stýrikerfi og forrit er án efa ein besta uppfærslan sem þú getur fengið í dag.

Mér brá gífurlega þegar ég fór yfir í SSD þar sem ég bjóst ekki við að finna þetta mikinn mun.

Það tekur mig engan tíma að ræsa vélina og þung forrit opnast á stundinni

Ég er nú bara að vitna í það sem ég gúglaði en frábært að fá real life reynslusögu!

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 21:13 
Meðlimur Meðlimur

Ég myndi amk ekki hika við að fórna vinnsluminni eða örgjörva fyrir SSD disk undir stýrikerfi.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 21:21 
Formúlubílstjóri

Spurning þá með Dell XPS 1640 9935.
Hún er reyndar með T9900 örgjörva. Allar i7 vélarnar þarna eru með BluRay og það er ekki séns í helvíti að ég borgi 150-200 punda premíu fyrir dót sem ég mun aldrei koma til með að nota.
Eða Toshiba P500 18G og skipta út disknum fyrir SDD?

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 00:53 
Formúlubílstjóri

ég myndi nú seint borga þennan prís fyrir refurbished vöru eins og dell vélina

Þessi Toshiba vél lookar vel og það er ótrúlegt hvað þessir litlu Harman Kardon hátalarar skila góðu hljóði á þessum vélum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 09:12 
Formúlubílstjóri

Ég hef aldrei átt lappa, en konan er búin að eiga 2 Toshiba tölvur, og hún er endalaust sátt með þær.

Og hún mundi fá sér 3 toshiba vélina án umhugsunar.

Einnig á tengdó toshiba sem er mjög fín líka

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 10:31 
Búðarkerrubílstjóri

Ég á 10 ára gamla HP omnibook fartölvu sem hefur ferðast ansi mikið, auk þess sem hún hefur fengið yfir sig tvö full rauðvínsglös og þrisvar sinnum hefur bjór flætt yfir lyklaborðið á henni. Hún virkar ennþá í dag, en ég veit ekki hvort þetta geti túlkast sem gæðastimpill á græjunni!?

Ég á núna 2ja ára Acer Extensa 5620G, Intel Core Duo T5250, 1,5GHz, 120GB diskur, 2GB minni og 15,4" skjár. Vélin virkar alveg sæmilega enda eingöngu verið notuð í surf á netinu og ritvinnslu og töflureikni (er full slow fyrir mikla Excel notkun samt). Hún er með Windows Vista og ég verð að segja að það er algjört HELL þessi endalausu automatic updates sem eru í gangi, hún er farin að hægja aðeins á sér, frýs samt ekki mikið. I guess you get what you pay for, enda var hún ekki dýr á fartölvumælikvarða, 100þús. kjéall.

Gæti samt vel trúað að Toshiba væru góðar vélar, Japaninn hefur alltaf verið seigur í framleiðslu á tölvudrasli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 13:11 
Formúlubílstjóri

Ég seigi Apple!

Ég hef alla tíð verið Apple hater, þangað til ég gafst upp á öllum PC í tengslum við hljóðvinnslu og fékk mér 17" macbook pro unibody.

Málið er að sami aðili hannar og setur saman allt. Software og hardware (Utanvið hin og þessi forrit að sjálfsögðu, en Apple eru samt duglegir að búa til góð forrit sjálfir)

Og með hönnuni þá virðist þetta vera einhvernvegin svona hjá þeim.
Quote:
"heyrði við getum haft skjálæsinguna svona takka sem þú ýtir til hliðar... Eða við getum gert þetta einhvernvegin öðruvísi og betra. Spáum í þessu og sjáumst eftir viku með hugmyndir"

Meðan japanarnir eru:
Quote:
"drífa sig, koma þessu saman.. Hérna notaðu þetta bara og komdu þessu svo í framleiðslu"

Ég er semsagt að reyna að segia að Apple hugsa mjög mikið um hönnun á vörunum sínum og það skilar sér mikið í notkun og notagildi. Auðvitað fagurfræðilega líka en það er ekki ókostur þó margir horfi á það eins og óþarft snobb.

Dæmi: Unibody vélarnar eru sléttar að neðan.. það er engin rauf fyrir viftu sem þarf að passa að sé ekki blokkeruð nema aftan á vélinni undir skjálöminni.
Skjálömin kemur niðufyrir boddyið þannig að skjárinn lyftist ekki óþarflega hátt og þannig tekur vélin minna pláss. Vélarnar eru litlar samanborið við skjástærð og léttar.
Lyklaborðin eru mjög þæginleg og baklýst sem er ekki sjálfgefið í öðrum vélum, Snertiflöturinn fyrir músina er mjög stór og styður multytouch sem verður alveg ómissandi eftir nokkra daga í notkun.
Apple vélar koma með mjög vandaða og flotta skjái og er upplausnin í 17" vélinni alveg !!!! :!:
Skjárinn leggst á vélina og er haldið niður með segli, Einfallt og rosalega þæginlegt sem bara hugsandi mönnum dettur í hug :)

Ég er ekki með þrek í fyngrum til að telja upp alla kostina sem ég sé við þessa vél Hardware, og Software'lega séð einfaldlega virkar hún hvað sem ég er að gera og enn sama hversu mikið og þungt ég er að gera.

Já og Eftir að Steam kom fyrir mac er ekki hægt að láta leikjaleisið stoppa sig heldur og skjákortin í nýju vélunum eru með þeim betri skilst mér í fartölvum í dag.
Sjálfur er ég með tvö skjákort í minni, Annað endir batterýið í 8 tíma (Sannreynt) og hitt spilar nýlega tölvuleiki í hæstu gæðum.
Nýju kortin eru betri og tölvan getur séð sjálf um að skipta á milli kortanna eftir þörfum.

En svona til gamans langar mig að setja myndir sem ég tók af 15" dell vélinni minni til samanburðar við 17" Apple vélinni og setti inn í umræðu á Vaktinni þar sem einhverjir voru að mæla gegn 17"+ fartölvum sökum hversu stórar þær voru.

Þetta er semsagt 15,4" Latitude VS 17" Unibody

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 13:20 
Formúlubílstjóri

Dell er náttúrlega algjört ógeð, búinn að vera með Dell á milli handanna í 8ár og þetta er helvítis drasl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 14:10 
Búðarkerrubílstjóri

Ég heyri menn mjög oft uppnefna Dell sem Dell Hell þegar kemur að laptop.

Hinsvegar á ég 7 ára gamla Dell borðtölvu sem hefur virkað mjög vel hingað til.

En vá hvað Eplið er að niðurlægja Dell-una í samanburðarmyndunum hérna ofar. Það er engin spurning að Apple eru bæði flottar og góðar, enda verðið í samræmi (erþaggi annars)?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 14:24 
Rallýbílstjóri

Allir hafa mismunandi sögur af segja

Ég hef átt Acer í 4 ár, aldrei bilað.

2 frændur mínir eiga Macbook og þær bila og bila, móðurborð, viftur, geisladrif, skjáir etc etc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 15:06 
Búðarkerrubílstjóri

Svezel wrote:
Dell er náttúrlega algjört ógeð, búinn að vera með Dell á milli handanna í 8ár og þetta er helvítis drasl

uh, er þá ekki kominn tími til að skipta?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 15:22 
Formúlubílstjóri

BMW728i wrote:
Svezel wrote:

uh, er þá ekki kominn tími til að skipta?

Ekki sömu vélina :lol:

Keypti nýja Dell vél 2002 sem kostaði fleiri hundruð þúsund (inspiron 820 minnir mig) og það var nú ljóta helvítis draslið, vinur minn keypti Asus vél á helmingi minni pening og hún entist helmingi lengur.

Er núna með ársgamla d830 vinnuvél sem er í dauðateygjunum og hef farið í gegnum nokkrar á síðustu 4 árunum og helling af rafhlöðum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 15:31 
Formúlubílstjóri

Lenovo ftw. Hef unnið á t60, t61, x60 og loks x300 og þessar vélar eru yndi. Tala nú ekki um w510 ef maður ætlar ekki með vélina út úr húsi :drool:

Solid state diskar eru frábærir en það er ekki sama frá hvaða framleiðanda þetta er.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC