BMW_Owner wrote:knástásaskynjarinn held ég að sé auðveldur þar sem hann er framan á vélinni (leiðrétta mig ef ég fer með rangt mál)
en frekar myndi ég keyra fram af brú en að skipta um startara í þessu
já ég myndi accually setja sveif framan á vélina frekar en að skipta um startarann![]()
þetta er allt hægt ef viljinn er fyrir verki en vonandi er hann sterkari hjá þér en hjá mér
Vilmar wrote:heh ég held nefnilega að hann sé ofarlega (startarinn) og lítill fugl hvíslaði því að mér að ég þyrfti að rífa soggreinina af.
Með knastásskynjarann, þá held ég að það þurfi að rífa ýmislegt frá til að fá smá pláss, ég leit aðeins ofaní húddið, og guð minn góður hvað er mikið að rusli framan á vélinni
Málið er að bíllinn vill ekki starta (nema stundum) en eitthverra hlutavegna fer hann alltaf í gang ef ég gef honum start, eða öll þau fáu skipti sem ég hef gefið honum start.
Ath að ég er búinn að hlaða gamla geyminn í 3 sólarhringa og ekkert gerðist, og kaupa nýjann 110ah geymir.

Vilmar wrote:Jæja, búinn að skipta um knastásskynjara, það tók nú ekki nema 5 mín..
En þegar ég starta, þá kemur ekki einu sinni klikk frá startaranum, eins og hann fái ekki straum, veit að rafmagnsplöggið aftaná svissinum er frekar veikur í þessum bílum og getur ollið ýmsum vandamálum, en svo var ég að pæla hvort startara relay-ið væri eitthvað veikt í þessum bílum líka.. ??
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Vilmar wrote:Jæja, búinn að skipta um knastásskynjara, það tók nú ekki nema 5 mín..
En þegar ég starta, þá kemur ekki einu sinni klikk frá startaranum, eins og hann fái ekki straum, veit að rafmagnsplöggið aftaná svissinum er frekar veikur í þessum bílum og getur ollið ýmsum vandamálum, en svo var ég að pæla hvort startara relay-ið væri eitthvað veikt í þessum bílum líka.. ??
Þetta hljómar eins og rafmagnsleysi,,
ath tengdu við geyminn í skottinu en ekki á pólinn í húddinu
Vilmar wrote:okey, þá hefði ég líka átt að taka það fram að ég keypti splúnku nýjann 110 ah geymir í hann um daginn en það breytti engu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests