BMW_Owner wrote:humm ok gott að vita þegar hann verður 1000 hp

gunnar wrote:BMW_Owner wrote:humm ok gott að vita þegar hann verður 1000 hp
Held að lykilorðið í þessari setningu ætti að vera "ef"
garnett91 wrote:afhverju eru allir svona á móti þessu hann á bílinn og ræður hvað hann gerir við hann persónulega finnst mér fínt að hann sé að gera þetta aðví e32 er mjög flott boddý og ekki svo margir eftir í umferðinni. fínt að hafa einn öðruvísi. ég er allavega spenntur að sjá hvernig þetta kemur út hjá honum.
sissco wrote:Einar.
Er "BMW E-32 757C NR.3" á leið norður á bíladaga svo maður fái að skoða gripinn ?
Mig langar pínu til að sjá þetta hjá þér.
Ásgeir wrote:garnett91 wrote:afhverju eru allir svona á móti þessu hann á bílinn og ræður hvað hann gerir við hann persónulega finnst mér fínt að hann sé að gera þetta aðví e32 er mjög flott boddý og ekki svo margir eftir í umferðinni. fínt að hafa einn öðruvísi. ég er allavega spenntur að sjá hvernig þetta kemur út hjá honum.
Nákvæmlega, mér finnst þetta bara töff og hlakka til að sjá útkomuna.
BMW_Owner wrote:Ásgeir wrote:garnett91 wrote:afhverju eru allir svona á móti þessu hann á bílinn og ræður hvað hann gerir við hann persónulega finnst mér fínt að hann sé að gera þetta aðví e32 er mjög flott boddý og ekki svo margir eftir í umferðinni. fínt að hafa einn öðruvísi. ég er allavega spenntur að sjá hvernig þetta kemur út hjá honum.
mér finnst þú töff og mig hlakkar til að sjá þig nakinn en það er bara ég
Ásgeir wrote:BMW_Owner wrote:Ásgeir wrote:garnett91 wrote:afhverju eru allir svona á móti þessu hann á bílinn og ræður hvað hann gerir við hann persónulega finnst mér fínt að hann sé að gera þetta aðví e32 er mjög flott boddý og ekki svo margir eftir í umferðinni. fínt að hafa einn öðruvísi. ég er allavega spenntur að sjá hvernig þetta kemur út hjá honum.
mér finnst þú töff og mig hlakkar til að sjá þig nakinn en það er bara ég
Haha já þú þarft bara að taka mig á rúnt á sjöunni og ég rýk úr fötunum!

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests