bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 09:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
 Post subject: SPA E30 M3 ,,,,,,,,, S62
PostPosted: Sun 10. Jan 2010 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring


Þvílíkt tæki 8) 8) 8) 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jan 2010 21:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sami bíll á Nürburgring GP

:shock:


og Salzburg,,,




Þetta er rosalegt :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jan 2010 22:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fuuuuuu.... :shock:

geðsjúkt sound í þessu 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jan 2010 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
einarsss wrote:
fuuuuuu.... :shock:

geðsjúkt sound í þessu 8)


Og aflið :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Jan 2010 09:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
http://www.youtube.com/watch?v=bh_TwPI_ygI

Þvílíkt tæki 8) 8) 8) 8) 8) 8)


Þessi tími er ágætur, hann er að fara þetta á 2.40 c.a. en N.b. þetta er frá því 2007 (eða eldra) og því síðasta begjan öðruvísi í dag

Til gamans þá hef ég keyrt hringinn á 2.50, með nýju kröppu begjunni sem kostar öruggleag 5sek.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jan 2010 11:42 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 14:38
Posts: 198
Heyriði mig meistarar. Ég er að spá aðeins í tækninni hjá þessum gæja. Hann bremsar sig niður og að því er virðist alveg inn í beygjuna, þar velur hann svo gír og miðað við hljóðið fer oft frekar seint á gjöfina, stundum eins og hann láti hann fara neutral (ekki í bremsu og ekki í gjöf) í gegn um megnið af beygjunni.

Nú hafa nokkrir hérna tekið lexíur frá alvöru kappaksturs mönnum þarna úti og hvað finnst ykkur um þennan stíl?

Ég hef aldrei keyrt á kappakstursbraut og ekki fengið neina tilsögn í hvernig á að keyra þar en ég keyrði í rally í gamladaga og þá var maður alltaf búinn að hæl táa alla gíra niður og kominn af bremsu og á gjöf um leið og maður tók “turn inn í beygju”. Þar var maður reyndar alltaf á möl og mjög laus þegar maður kom að beygju, þannig að allt settup (gír og bremsun) var búið áður en beygja byrjaði og maður fór svo á powerinu í gegn, ef maður hefði farið í bremsun eða neutral þá hefði maður runnið beint útaf.

Þannig að þið sem hafið reynslu og fengið tilsögn hvað finnst ykkur um hvernig þessi gæi keyrir?

Kv,
Tombob


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jan 2010 12:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég ætla ekki að hljóma eins og einhver sérfræðingur en mér finnst hann frekar klaufalegur, sérstaklega þegar kemur að bremsun og gírskiptingum niður. Ég hef tekið námskeið hjá atvinnumönnum (kennurum og keppnismönnum) og þetta virkar ekki rétt.

Mér finnst hann vera lengi á bremsunni og jafnvel inn í begjuna sem er algerlega bannað, maður á að bremsa í beinni línu og í eins skamman tíma og hægt er. Svo virðist hann vera á kúplingunni í gegnum begjuna en ekki í gír, sem maður á að gera.

Fræðilega er þetta c.a. svona.

Bremsa í beinni línu í stuttan tíma og halda stýrinu beinu
Gíra niður á meðan með því að stilla af snúningshraða (heal/toe/rev-match) og vera í gír í gegnum begjuna á það mikilli gjöf að bíllinn sé nautral eða það sem kallast ballance throttle. Svo á ekki að fara meira á gjöfina fyrr en maður er viss um að þurfa ekki að fara af henni aftur. Þ.e. ekki gefa meira en þarf en samt eins mikið og hægt er eins snemma og hægt er, því að ef of mikið er gefið gæti jafnvægið raskast bæði við of mikla gjöf og við það að fara snögglega af gjöfinni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jan 2010 19:45 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 14:38
Posts: 198
Takk fyrir þetta fart. Mér fannst þetta líka skrítinn akstur.

kv,
Tombob


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Jan 2010 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Menn eru alveg að segja sitt álit í youtubu ummælunum..

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group