Allir séð þetta crash áður en ég hafði aldrei séð rönnin sem voru á undan. Og gaman að hafa texta líka
Allir að drulla sér á youtube og finna góð driftmyndbönd og henda þeim hingað inn!
arnibjorn wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:Þetta er svo awesome myndband! Allir sem hafa nokkurn áhuga á drifti verða að horfa á þetta![]()
Ég verð síðan að kaupa mér full length dvdið
Þetta eru bara amatörar.... nota handbremsuna.....
Hehehe,, var einmitt gáttaður hvað þetta er mikið notað
Pro gaurarnir hér á klakanum nota sko ekki handbremsuna......
Enda nánast enginn þörf að nota handbremsu á litlu brautinni okkar![]()
Held að það sé bara einn sem að notar handbremsuna hjá sér og það er Bragi á Skyline.
Auk þess að það er enginn með alvöru hydrolic handbremsu.

Dannyp wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:Þetta er svo awesome myndband! Allir sem hafa nokkurn áhuga á drifti verða að horfa á þetta![]()
Ég verð síðan að kaupa mér full length dvdið
Þetta eru bara amatörar.... nota handbremsuna.....
Hehehe,, var einmitt gáttaður hvað þetta er mikið notað
Pro gaurarnir hér á klakanum nota sko ekki handbremsuna......
Enda nánast enginn þörf að nota handbremsu á litlu brautinni okkar![]()
Held að það sé bara einn sem að notar handbremsuna hjá sér og það er Bragi á Skyline.
Auk þess að það er enginn með alvöru hydrolic handbremsu.
Hvaða aðferð eru flestir hérna heima að nota??
fart wrote:Ég held að sumir hérna fatti ekki að þessir menn eru ekki að drifta á 195/55 vetrardekkjum á 60km/h heldur á semislikkum við 100-200km hraða, og þeir sem hafa keyrt bíl á semislikkum á þannig hraða vita hvernig það er. Það þarf eitthvað til að setja jafnvægi bílsins úr skorðum, annaðhvort ójöfnu, snöggan þyngdarflutning eða þá að læsa afturdekkjunum.
Handbremsan er líklega það eina sem er hægt að nota á consistant og áreiðanlegan hátt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bartek44 wrote:Icelandic Drift nr #1 svona á gera þetta!!!
arnibjorn wrote:bartek44 wrote:Icelandic Drift nr #1 svona á gera þetta!!!
Vá þetta er svo leiðinlegt myndband að mig langar helst að eyða kommentinu þínu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests