Raggi M5 wrote:Nei afturrúðuhitarinn var ekkert búinn að vera á. Þetta hlýtur að vera galli í Polo held ég því að ég hef heyrt um nokkur tilfelli með slíka bíla sem þetta hefur gerst. Hringdi á Partasölur í dag og var að athuga með rúðu, ekki til neinstaðar. Þannig að ég hringdi í umboðið og hún kostar 28 þús. Ég talaði kallinn í umboðinu heldur betur til og ég fæ glænýja rúðu frítten þarf að redda henni sjálfur í sem er ekkert mál.
MrManiac wrote:Þetta er framleiðslugalli í Polo og ég veit ekki hvað ég skiptui um margar afturrúður í 96-99 polo þegar ég var að vinna hjá Heklu. Þetta er Galli sem heklu ber að bæta. Sem Sagt ekki þitt tjón.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
hahahahahanonnihj wrote:Ég átti Polo '99 og lenti í þessu tvisvar sinnum.
Annað skiptið var ég að keyra um hásumar í 15 stiga hita á Reykjavík og síðan bara sprakk rúðan eins og grjóti hefði verið kastað inn um afturrúðuna. Ég var með 2 farþega í afturrúðunni...
saemi wrote:Já, þetta gerist alltaf hjá mér þegar ég spila Geirmund hátt í græjunum mínum.![]()
Nei, ég get nú ekki sagt að ég hafi lent í þessu. Eina sem mér dettur í hug er að boddíið hafi tognað aðeins til þegar verið var að kippa í bílinn og myndað spennu sem glerið þoldi ekki. Var búið að strekkja á kaðlinum?.
Raggi M5 wrote:Nei afturrúðuhitarinn var ekkert búinn að vera á.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests