adler wrote:Ég nota alltaf leitinaen það sem ég átti nú við væri hvort einhverjir aðrir ættu eða hefðu rifið svona bíla og auðvitað hefði ég átt að skrifa það strax.
En þetta er fallið um sjálft sig því að það stóð til að reyna að versla bíl sem er hjá Krók en þar sem að bíllinn er að nálgast 400þ þá var ákveðið að hætta við að bjóða í hann.
http://bilauppbod.is/auction/view/2777-bmw-3-318i
Þessi uppboð hjá Krók fara nefnilega talsvert í skapið á manni og það er óþolandi að þurfa að keppa við menn og þurfa að yfirbjóða langt yfir það sem manni finnst vera sanngjarnt verð og eiga það svo áhættu að einhver bjóði nánast alveg að hæðsta boði eða jafnvel vera svo vitlaus að bjóða yfir boðið hjá manni sem var of hátt hvort sem var.
Svo eru bílarnir boðnir aftur og aftur upp því að þeir sem bjóða hæðst eiga ekki pening eða láta ekki ná í sig til að ganga frá kaupunum.
arni800 wrote:adler wrote:Ég nota alltaf leitinaen það sem ég átti nú við væri hvort einhverjir aðrir ættu eða hefðu rifið svona bíla og auðvitað hefði ég átt að skrifa það strax.
En þetta er fallið um sjálft sig því að það stóð til að reyna að versla bíl sem er hjá Krók en þar sem að bíllinn er að nálgast 400þ þá var ákveðið að hætta við að bjóða í hann.
http://bilauppbod.is/auction/view/2777-bmw-3-318i
Þessi uppboð hjá Krók fara nefnilega talsvert í skapið á manni og það er óþolandi að þurfa að keppa við menn og þurfa að yfirbjóða langt yfir það sem manni finnst vera sanngjarnt verð og eiga það svo áhættu að einhver bjóði nánast alveg að hæðsta boði eða jafnvel vera svo vitlaus að bjóða yfir boðið hjá manni sem var of hátt hvort sem var.
Svo eru bílarnir boðnir aftur og aftur upp því að þeir sem bjóða hæðst eiga ekki pening eða láta ekki ná í sig til að ganga frá kaupunum.
eitthvað vitað hver keypti þennan???
Coney wrote:ég skil ekki afhverju það er búið að bjóða 700.000 í þennan bmw ????
ég er búin að fara skoða hann og hann er mikið skemmdur á allan kannta, boddy vel skakkt og fl.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests