Joined: Sun 29. Jan 2006 23:32 Posts: 93 Location: Selfoss/Reyðarfjörður
Daginn. BMW til sölu E30 325IX framleiddur í ágúst 1988
Litur dökk blár. 5 dyra. Keyrður 190.000km Sumar og vetrardekk. Nýir diskar og klossar að aftan, Handbremsa í pöntun. Nýlegir diskar að framan og fylgja nýjir diskar og klossar með. Ljóst leður sem er í fínu standi miðað við aldur. Lakk í fínu standi fyrir utan hægra frambretti.
Verðhugmynd: 300.000kr Ég er ekki góður að verðdæma bíla. Ég persónulega væri sáttur með 285k á borðið! Það er bara mín skoðun. Endilega skjóta bara tilboðum, í versta falli segi ég nei takk.
Gallar:
Abs virkar ekki! Það virkaði þegar ég fékk hann en þá logaði abs ljósið stundum. Núna logar það stöðugt og virkar abs ekki. Fjarlægja peruna úr mælaborðinu til að fá skoðun.
Tölvan í toppnum loga tvö til þrjú ljós: Bremsa, smurolía og þokuljós. Þokuljós virka fínt. Skynjari fyrir smurolíu er með eitthvað sambandsleysi fékk TB og félaga mína til að staðfesta að smurkerfi vélarinnar væri í lagi. Ég er ekki bílasérfræðingur, alltaf gott að fá staðfestingu á svona hlutum. Bremsuljós logar bara stundum, eitthvað sambandsleysi. Skynjari fyrir bremsur er ónýtur og þarf að fjarlægja peruna til að fá skoðun. Það eru nýlegir klossar en sammt kemur ljósið. Eitt enn með tölvuna það kemur alltaf check þegar sett er í gang. Bara ýta á check þá fer það. TB fann ekkert út úr því.
Smá ryð er í hægra frambretti neðst hjá hurðinni, þetta er jú 20 ára gamall bíll og vel veðraður
Það er ekki orginal stýri, fylgir annað með.
Bíllinn er handbremsulaus eins og er. Þegar ég skipti um diska og klossa að aftan beið mín bara ryð þegar ég tók diskinn af. Reif ég allt af nema barkann sem er í lagi. Pantaði ég allt í handbremsuna nema barka.
Framlugtir ekki eins. Sést á mynd.
Ekki tveir stútur á enda pústkerfis heldur einn stór hólkur soðinn utan um tvö littlu götin á hljóðkútnum.
Kostir/í pöntun:
Allt í handbremsu nema barkinn. Bakkskynjari á gírkassa. Leður gírhúni og poki. Littla hvíta fóðringin fyrir gírstöng Örugglega eitthvað fleira sem ég man ekki í augnablikinu. Kostnaður alls: 72.000kr
Já þetta eru svona helstu upplýsingarnar um bílinn.
Ps. Er að vinna í álverinu á Reyðarfyrði þar er hávaði og hiti. Ef svo hittir á að hringt er þegar ég er við vinnu reyni ég að hafa samband við fyrsta tækifæri. Ég hringi ekki eftir kl 22:00 á kvöldin til að valda fólki ekki truflunum.
Myndir/myndbönd:
Tvö ómerkileg myndbönd:
Takk fyrir.
_________________ BMW E28 '87 518i IT-629 Kaput! BMW E34 '93 540ia TMK-79 Seldur! BMW E30 '88 325ix RO-130 Seldur!
Last edited by Ragnar on Wed 29. Jul 2009 22:32, edited 4 times in total.
er eitthvað vit í því að gera hann bara afturdrifin? sem sagt taka öxlana úr að framan og eitthvað fleira ef það þarf. sé að sumir eru að gera það á Subaru 1800 :P
_________________ BMW E31 850Ci "91 BMW E46 328i "99
veit hehe, var að spá hvort það væri einhver munur á 325i og 325ix þegar ég væri búinn að taka öxlana að framan úr... en okey, ég bíð þa´bara eftir næsta
_________________ BMW E31 850Ci "91 BMW E46 328i "99
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum