Dóri- wrote:
Budapestboy wrote:
Var að velta því fyrir mér hvort að svona lyklakaup gangi þar sem að lykill uppí b&l kostar 50 þúsund minnir mig... Er hægt að láta smíða eftir þessu hérna og láta b&l programma ??
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1997-199 ... ccessorieslykilinn verður að vera CE merktur, veit um einn sem lenti í veseni með audi lykla frá usa
Akkúrat!!
Farðu varlega í þetta. Þessi lykill er örugglega ekki CE merktur og þar af leiðandi stoppar tollurinn hann.
Ég flutti eitt sinn inn gamla E32/34 fjarstýringu og af sjálfsögðu var hún ekki með CE merki það var ekki einusinni búið að finna það upp þá.
Þannig að helvítins

tollurinn stoppaði hana með þeim rökum að segja að fjarstýringar sem senda frá sér útvarpsbylgjur VERÐI að bera CE merki eða fá blessun fjarskipta eftirlitsins.
Ég komst í einhvern verkfræðing hjá fjarskiptaeftirlitinu og átti í töluverðum bréfaskriftum við hann þangað til að við komumst að því að gömlu E32/34 fjarstýringarnar eru IR (Infra read) og þá var allt OK.
Fjarskitpa eftirlitið sagðist meira að segja vera í mikklum vandræðum með bílaumboðin og eftirlitið taldi sig vera nokkuð viss um að bílaumboðin flyttu inn ómerktar fjarstýringar.
Þannig að ekki kaupa þetta nema vera 100% viss um CE merkið