bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 15:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

Hvor er betri sem daily driver?
E34 M5 34%  34%  [ 22 ]
E39 M5 66%  66%  [ 43 ]
Total votes : 65
Author Message
PostPosted: Fri 19. Jun 2009 12:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Kull wrote:
Zed III wrote:
Giz wrote:
Edit, Auk þess fæ ég ekki betur séð en að sambærilegir e39 540i bílar sé orðnir dýrari en e39 M5. Þannig að mér finnst það nú hálfþunnt argjúment.


Er þetta rétt?

Hef reyndar smá skilning á þessu þar sem mig langar frekar í 540 en m5 en samt ...


Ég get nú ekki séð að þetta sé rétt. Vissulega hafa einhverjir M5 farið ódýrt á vöku uppboðum og álíka en lítið að marka það.

540 hafa aftur á móti verið að fara á mjög góðum verðum, t.d. einn nýlega mjög flottur '97 minnir mig ekinn tæp 150 sem fór á 1.1 millu.


Vera má að það sé rétt, en ég bendi á verðlagningu 540i bíls til sölu hér nú um stundir vs sem dæmi Imola rauða M5 eða annarra topp M5 bíla frá 99/00 árgerðum. Það var nú allt og sumt...

Live long and prosper :thup:

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jun 2009 13:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
verðið á þeim bíl á sér enga stoð í raunveruleikanum hinsvegar,

ég spáði mikið í E39 bílunum meðan ég vann á bílasölu og álíka, 07 á ég 07.02 540i mtech með individual options og gjörsamlega hlaðinn búnaði.. betri E39 non M5 hef ég ekki rekist á fyrr eða síðar, ég keypti þann bíl á 2.8-2.9m og var það innflutningsverð á slíkum bíl þá. en engu síður þóttu 3m fyrir E39 bíl MJÖG mikið á þeim tíma, og það var á þeim tíma sem bílar seldust eins og heitar lummur og sudda afborganir og hár viðhaldskostnaður var engin fyrirstaða, á þeim tíma kostaði M5 3.5m+

E39 hefur hinsvegar hrapað í verði, og þeir eru ekki jafn mikils virði í dag og þeir voru, ég persónulega myndi segja að þú ættir að geta fengið hvaða E39 bíl sem er ekki M5 undir 1.5m, besta dæmið sem menn geta alltaf spurt sig er hvað var sett á bílin hjá óskari icedev? og seldist hann strax? sá bíll var 530d,mtech 03árg með öllum rétta búnaðinum, rétta litnum, sportstólum og rúllaði upp hvaða tjékklista sem er,
á sama tíma var 03 530d með leðri,comfort sætum,stóra skjánum og flr og flr flr (virkilega glæsilegur) sem húkti á bílasölu uppá höfða á 1500k sem seldist ekki á því og fór mun lægra,
B&L seldu fyrir næstum 1.5árum 530d touring ekinn 200k á 900, sá var 01árg og facelift,

þannig að 2m+ fyrir 00 árg af 540mtech er ekki raunhæft, og ekki einu sinni þótt maður skæri stóran part niður af því verði,

ég veit að þetta hljómarlágt, fulllágt fyrir þá sem eiga slíka bíla, en þetta eru verðin sem ég er búinn að fylgjast með bílum vera fara á uppá síðkastið, tíðin hefur mikið með það að gera að sjálfsögðu,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jun 2009 17:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Kull wrote:
Viðhaldið á E34 getur nú verið slatti og ég er ekkert viss að E39 sé svo mikið dýrari.

Seinna tíma E34 M5 voru nú hlaðnir búnaði sem kostar fúlgu fjár að skipta um eins og nurnburgring fjöðrun og bremsur.

Síðan fer þetta allt eftir eintökum auðvitað, allir bílar kosta slatta viðhald á einhverjum tímapunkti.

Ódýrasti BMW sem ég hef átt viðhaldslega séð er E39 M5. Hef ekki kostað krónu í viðhald á þessu ári sem ég hef átt bílinn enda tók ég við honum í toppstandi af Ingimar.


Ég hef náttúrulega átt hvorugan bílinn en miðað við mína reynslu frá því ég var í B&L þá sé ég ekki að E39 bíllinn sé neitt endilega dýrari hvað viðhald varðar og tek þar með undir með Kull. Ekkert óeðlilegt að viðhald á E34 og E39 M5 bílum væri kannski allt að 200-300.000 kr. á ári ef viðkomandi hugsaði vel um bílinn, skipta um slithluti o.s.frv. Þessar tölur miðast nota bene við þáverandi gengi. (2003-2006)

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group