Ok, ég veit að þetta er shameless plug en fock it,
GSTuning: Ég og Stefán325i,
Rekum þetta tjúning fyrirtæki sem er mest sérhæft í Bimmum, og því vill ég benda ykkur í klúbbnum á að þegar það kemur að því að þið viljið fara að uppfæra bimman ykkar þá skulið þið tala við okkur,
Við erum með toppin af toppnum
Hér eru einkaumboðin,
Hamann Motorsport :> #1 bmw tjúnarinn í dag,
Einn á Íslandi er með Hamann parta, 325i sedan á Akureyri hann er líka með Koni dempara og KW gorma, klikkaður og liggur,
MVR-Racing :> Í top 10 bmw tjúnerunum,
E.S.S Tuning :> einn af nýrri supercharger kita framleiðendunum í BMW, eru strax með þeim bestu, eru í Noregi og Bandaríkjunum, við erum með alveg spes deal á flutning og þess háttar við þá
Rondell Wheels: > Soldið no-name og verð miðað við gæði langt framúr vonum,
T.d "17 x8 með dekkjum á 175þús nýtt komið undir. ISO staðlar og TUV
JMS Styling :> Spoilerkita, fjöðrunarkerfa, speglar, ljós, felgur og framleiðis, ekki bara með sitt heldur líka fyrir aðra, þannig að stórt úrval þar
Pipercams :> Breska knastása fyrirtækið, framleiðir fyrir formulu lið og bunch af keppnis liðum, þeir eru ekki með fyrir neitt í BMW nema M10 og M20 og M30 vélar, hægt að gera þessa 735i með SOHC alveg klikkað kúl,
sama gildir um 318i M10 bílana,
Og svo það sem við erum búnir að vera með lengst, Rieger-Tuning
Þeir eru í sérflokki með spoiler kit, Við seldum á gráa blæju bimman þegar hann tjónaðist, við erum ekki með einkaumboð því að Rieger vill það ekki, ekki láta ykkur detta í hug að þótt að Á.G sé líka að selja það að þeir séu ódýrrari, við með okkar álagningu vorum 70þús undir á spoilerkiti og þeir sögðu stráknum að þeir væru að gefa honum rosalegan afslátt,
Ójá,
Ég get og skal svara öllum tjún spurningum, hérna eða í emaili,
Já við myndum kutta klúbbmeðlim góðan deal á hverju sem er,
ef einhver kaupir SC kit þá verður algjör lágmarks álagning,
Við erum ekki bara með business á íslandi, hversvegna haldið þið að heimasíðan þurfi að vera á Ensku