íbbi_ wrote:
ert þú tilbúinn að dæma 06árg af sjöu ekna 62þús sem vafasamt eintak útfrá því að hún sé á slitnum dekkjum?
þessi bíll var nú alltaf á öðrum felgum held ég alveg öruglega, (ekki um marga silver facelift 730d að ræða)og eflaust er þetta eitthvað sem hefur verið sett undir hann fyrir sölu, nema jafnvel að bíllinn sé í eigu lánafyritækis, og fyrri felgur ekki fylgt, það er allt rangt við felgurnar, stærðin offsettið og flr og flr og því myndi ég nú segja að þetta sé nánast öruglega eitthvað sem ekki var verslað undir þennan bíl,
annars er ég búinn að vera sjá einn svartan 745 á einhverju acs copy vibba, í hálfgerðum skurðarskífustíl, mikið búinn að spá í hvaðan ég kannist við bílin, fattaði svo að þetta er bíllinn sem var alltaf á 21"bbs,
Er ekki að segja að þetta sé vafasamt eintak. Manni hinsvegar dettur alveg í hug þegar maður sér svona nýjan bíl á skurðarskífum á handónýtum dekkjum og með endurskoðun að þarna gæti verið týpiskt eintak þar sem eigandinn hefur rétt haft fyrir afborgunum og ekki átt fyrir rekstrarkostnaði.
ATH er ekki að setja út á þetta eintak, þetta er eflaust mjög heilt og gott eintak sem bíður eftir nýju skópari.
Ætla ekki að fara að rífast um mína hugsun á þessu.