Neeee ekki ennþá. Það verður vonandi gert á næstu vikum/mánuðum.arnibjorn wrote:Danni.. ertu búinn að mála þennan?
Síðan fer að fara í hann 3.25 drif
Neeee ekki ennþá. Það verður vonandi gert á næstu vikum/mánuðum.arnibjorn wrote:Danni.. ertu búinn að mála þennan?

Já minnsta máleinarsss wrote:hey ... má ég fá rúnt fyrir og eftir drif skiptin?![]()
skal hjálpa þér að setja drifið í

Djofullinn wrote:Já minnsta máleinarsss wrote:hey ... má ég fá rúnt fyrir og eftir drif skiptin?![]()
Verst að flakið er komið á 14" vetrarblöðrur. Það er eins og ég sé að sigla bát frekar en að keyra bíl samanborið við 17"urnar
Já það verður fróðlegat að finna muninneinarsss wrote:Djofullinn wrote:Já minnsta máleinarsss wrote:hey ... má ég fá rúnt fyrir og eftir drif skiptin?![]()
Verst að flakið er komið á 14" vetrarblöðrur. Það er eins og ég sé að sigla bát frekar en að keyra bíl samanborið við 17"urnar
spíttbát þá?
en langar aðallega að finna hvernig boostið kemur fyrr inn og hvort fyrsti gír verði ekki nothæfur

Þú færð að taka rönn þegar þú kíkir á M3inn minnaronjarl wrote:ég vill líka sitja í gamla mínum, jafnvel fá að prófa...

Nei ég er alltaf á leiðinni að gera það... Bara orðið heldur kalt núna.JonFreyr wrote:Eru engin video til af þessum bíl....og er þá auðvitað að meina eftir Turbo

Djofullinn wrote:Nei ég er alltaf á leiðinni að gera það... Bara orðið heldur kalt núna.JonFreyr wrote:Eru engin video til af þessum bíl....og er þá auðvitað að meina eftir Turbo
Ætla samt að reyna að taka video af hraðamælinum fljótlega.
Það er líka kjánalegt hvað hann spólar í þessum kulda á 14"unum. Það er ekkert hægt að stíga á bensíngjöfina án þess að hann spóli
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Djofullinn wrote:Nei ég er alltaf á leiðinni að gera það... Bara orðið heldur kalt núna.JonFreyr wrote:Eru engin video til af þessum bíl....og er þá auðvitað að meina eftir Turbo
Það er líka kjánalegt hvað hann spólar í þessum kulda á 14"unum. Það er ekkert hægt að stíga á bensíngjöfina án þess að hann spóli
Í almáttugs bænum ekki GT3 RS taka 2

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Nákvæmlega!bimmer wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Nei ég er alltaf á leiðinni að gera það... Bara orðið heldur kalt núna.JonFreyr wrote:Eru engin video til af þessum bíl....og er þá auðvitað að meina eftir Turbo
Í almáttugs bænum ekki GT3 RS taka 2
Halló!!!!! Þetta er nú bara E30!!!!

einarsss wrote:Þetta er alveg ofboðslega skemmtilegur bíll hjá danna, fékk ágætisrúnt í kvöld og shit hvað þetta púllarvorum bara sideways útum allt í þessari bleytu sérstakleg 1-2 gír... 3 og 4 gír alveg að virka fínt
![]()
fokk hvað manni hlakkar til að fara rúnta á manns eigins

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests