gstuning wrote:Djofullinn wrote:Ég keyri ekki, endurskoðun er ekki málið
burnout show á krísuvíkuveginum

arnibjorn wrote:maxel wrote:Ég mæti líklegast í mitt fyrsta skipti... opið drif og engin reynsla.... þetta verður gaman
Sjóða bara þetta drif drengur... ég hef hvort sem er aldrei séð þig ekki á hlið
Aron Andrew wrote:Um að gera fyrir þá sem geta af einhverjum ástæðum ekki keyrt að renna við og fá sér pylsu og kók og fylgjast með![]()
Spáin er góð og þetta ætti að verða góður dagur.

iar wrote:Aron Andrew wrote:Um að gera fyrir þá sem geta af einhverjum ástæðum ekki keyrt að renna við og fá sér pylsu og kók og fylgjast með![]()
Tek undir þetta og hvet líka þá sem ætla bara að horfa að rölta líka inn í pittinn og fá sér pylsur og spjalla.

finnbogi wrote:iar wrote:Aron Andrew wrote:Um að gera fyrir þá sem geta af einhverjum ástæðum ekki keyrt að renna við og fá sér pylsu og kók og fylgjast með![]()
Tek undir þetta og hvet líka þá sem ætla bara að horfa að rölta líka inn í pittinn og fá sér pylsur og spjalla.
Djöfull er ég til í Slöngur og gos í Ilmandi sumarveðri

Aron Andrew wrote:Refsaðir bílar eru betri bílar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:haha... ég einmitt fylgist með því hvaða bílar eru að keyra þarna stundum m.a til að vita hvaða bíla maður á að láta í friði.. ég myndi aldrei kaupa bíl uppá einhvern pening sem væri búið að vera refsa þarna ítrekað,
frábært að halda sona dag aftur svo ég komi aftur inn á topicið
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests