Væri líka fínt að vita hvar helstu mellubúllurnar eru.

Aron Andrew wrote:Mellurnar eru bara á götunni held ég

Axel Jóhann wrote:Aron Andrew wrote:Mellurnar eru bara á götunni held ég
Ég vill þessar fínni!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Benzer wrote:Axel keypti sér 6 cyl camaro í staðinn fyrir 8 cyl svo hann ætti meiri pening fyrir "fínni mellunum"![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
krullih wrote:Finnst hrikalegt að versla sér drátt - sérstaklega á sorastöðum eins og Benidorm þegar hundruðir lausgyrtra og drukkna meyja eru á froðudiskóum.
Ef það gengur ekkert á 14 dögum að fá löggildan drátt í gegnum eðlileg samskipti þá mæli ég með kynlífsbúð og gervipjöllu ----game over ----
krullih wrote:Finnst hrikalegt að versla sér drátt - sérstaklega á sorastöðum eins og Benidorm þegar hundruðir lausgyrtra og drukkna meyja eru á froðudiskóum.
Ef það gengur ekkert á 14 dögum að fá löggildan drátt í gegnum eðlileg samskipti þá mæli ég með kynlífsbúð og gervipjöllu ----game over ----
Kristjan PGT wrote:Taxi og segja "la straða" and your good to go to sin street.
Og REYNDU að sjá eitthvað kynferðislegt við eymdina sem skín úr augunum á þessum greyjum
Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Aron Andrew wrote:Mellurnar eru bara á götunni held ég
Ég vill þessar fínni!
Nú færðu að heyra það!!!!!!!!!!!!!!!!!
menn sem kaupa 6 cyl CAMARO í staðin fyrir 8 gata hafa ekki efni á fína mellu.. þeir eru gjörsamlega svo neðarlega í röðinni![]()
![]()
að fá sér mellu er að mínu mati ,, lélegasta afsökun fyrir leti í sjálfsfróun
ótrúlega dapurt ferli..
er búinn að prófa ýmislegt í gegnum tíðina en ,,,,,,, að borga fyrir losun
NEVER........ever
ath.. þetta er mitt mat og á ekkert skylt við áhuga Axels á vændiskonum

Users browsing this forum: Google [Bot] and 32 guests