bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 09:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
arnibjorn wrote:
gstuning wrote:
einarsss wrote:
út að spóla gunni .... sýna þeim úti hvernig á að drifta 8)


haha soldið lame að mökka um á opnu drifi. :)

Enn já fer að sanka að mér síðustu bitunum til að redda þessu túrbó dóti í gegn.


Sjóða bara... það er ekki eins og að þetta sé daily er það nokkuð?? :lol:


held að konan sé á honum til að fara í vinnuna á hverjum degi ... ekki verra að mæta á hlið í vinnuna :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einarsss wrote:
arnibjorn wrote:
gstuning wrote:
einarsss wrote:
út að spóla gunni .... sýna þeim úti hvernig á að drifta 8)


haha soldið lame að mökka um á opnu drifi. :)

Enn já fer að sanka að mér síðustu bitunum til að redda þessu túrbó dóti í gegn.


Sjóða bara... það er ekki eins og að þetta sé daily er það nokkuð?? :lol:


held að konan sé á honum til að fara í vinnuna á hverjum degi ... ekki verra að mæta á hlið í vinnuna :lol:


hann er ekki daily heldur constant use bíll, konan notar bílinn morgun dag og kvöld, varla tími til að messa í bílnum lengur, hún fer að verða búinn að keyra meira á honum enn ég :)
ég þarf að fylgjast vel með og þrífa, bóna og þessháttar á meðann bílinn er í pásu :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
einarsss wrote:
arnibjorn wrote:
gstuning wrote:
einarsss wrote:
út að spóla gunni .... sýna þeim úti hvernig á að drifta 8)


haha soldið lame að mökka um á opnu drifi. :)

Enn já fer að sanka að mér síðustu bitunum til að redda þessu túrbó dóti í gegn.


Sjóða bara... það er ekki eins og að þetta sé daily er það nokkuð?? :lol:


held að konan sé á honum til að fara í vinnuna á hverjum degi ... ekki verra að mæta á hlið í vinnuna :lol:


hann er ekki daily heldur constant use bíll, konan notar bílinn morgun dag og kvöld, varla tími til að messa í bílnum lengur, hún fer að verða búinn að keyra meira á honum enn ég :)
ég þarf að fylgjast vel með og þrífa, bóna og þessháttar á meðann bílinn er í pásu :)


án vafa EKKI þín sterkasta hlið ....... eða hvað :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 18:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
þegar ég fæ tíma þá gerist hefur það komið fyrir að maður þrífi og bóni, enn fæ eða bý mér aldrei til tíma :(

Konan verður líklega á sínum eigin bíl næsta haust, þannig að það verður mikið meiri tími til dundast í honum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 18:18 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
gstuning wrote:
þegar ég fæ tíma þá gerist hefur það komið fyrir að maður þrífi og bóni, enn fæ eða bý mér aldrei til tíma :(

Konan verður líklega á sínum eigin bíl næsta haust, þannig að það verður mikið meiri tími til dundast í honum.


hvar er myndin af þér að KÚSTA bílinn hérna um árið :lol: :lol:

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
gstuning wrote:
þegar ég fæ tíma þá gerist hefur það komið fyrir að maður þrífi og bóni, enn fæ eða bý mér aldrei til tíma :(

Konan verður líklega á sínum eigin bíl næsta haust, þannig að það verður mikið meiri tími til dundast í honum.


Fyrir utan það að þá tók tvo daga að bóna bílinn, fékk bara tíma til að þrífa og bóna einu meginn og aftann, svo hinn daginn hinum meginn og framann :oops:

Annars er bílinn með algjörlega það skítasta lakk sem ég hef séð, rispur útum allt og glæran farin að flaggna af.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Image

það er líka svo hundleiðinlegt að þrífa, miklu skemmtilegra að keyra bara :lol:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Apr 2008 03:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Vá hvað er lítið drasl í skúrnum mínum þaran :cry:

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heddið af og heddið á.

Skipti um heddpakkningu það lak svo með hinni og ég var að vonast til að hún væri að gera lítið úr þjöppunni.

Sú sem var í var bara mjög heilleg og heddið í raun líka, útblástursventlarnir voru hvítir sem þýðir geðveikur hiti hefur verið í gangi einhvern tímann.
Hvenær það hefur verið hef ég ekki hugmynd.

Það að ventlarnir séu eitthvað brunnir getur lækkað þjöppuna sem ég tel mjög líklegt.
Skipti um vatnsdælu og viftukúplingu,

Lagaði loomið aðeins , gera það eins og hjá einari, meira stock og smekklegt.
Og lokaði olíuöndun aftur í soggrein, og það er bara útí loftið núna,
redda því á morgun ofan í flösku eða eitthvað tímabundið,
gangurinn er strax öðruvísi, útaf olíu öndunar breytingunni þar sem að það var soldið af olíu í slöngunni og mögulega út af nýrri pakkningu,.

Myndir á morgun af soggrein og ventlalokinu, það er bara flottara málað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 22:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
pepsí max catch can FTW 8)

Hvað er langt í að þú farir að boosta?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einarsss wrote:
pepsí max catch can FTW 8)

Hvað er langt í að þú farir að boosta?


allaveganna of langt :)
adapterinn er farinn til usa,
ætla að fara afgreiða olíuna til og frá túrbó og hafa það ready,

EDIT.

Myndir
Fyrir með turbo
og svo eftir án túrbó
Image
Image

Image
Image
Image

Og þegar heddið fór á
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Apr 2008 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja það pumpar svo svakalega framhjá einhverjum stimplinum ofan í pönnu að það lekur með heddpakkningunni.
þannig að vélin er toast þannig séð

Eftir líklega 12daga cirka, þá fer ég með bílinn til E30 specialist.
Þar verður skipt um.

Vél (búinn að finna aðra)
Gírkassa sem lekur ekki. reddað
subframe fóðringar að aftann reddað
bensín tank sem lekur ekki. ekki enn reddað
walbro dælan reddað
e36 steering rack conversion reddað

vélin er 9.7:1 ´86 vél með 150k mílum á sér,
keyrir fínt og lekur ekki samkvæmt eigandanum.

Svo verður hin slappa vélin tekin í sundur og í vetur verður
2.8 breyting á henni
MLS pakkning
Studdar í heddið
Turbo afgreidd.
gírkassinn rebuildaður og almennileg kúpling sett á.

Nenni ekki að reyna gera turbo núna, þar sem að það er nóg að gera í skólanum og það eru nokkrir bílar sem ég á að tjúna bráðlega hérna úti.
Og það borgar alveg fínt eins og er.

Auðvitað verður bílinn helvíti fínn eftir þessar breytingar.

í vetur verður svo 5lug breyting, fyrsta sinna tegundar á E30 ;)

Vonandi verður hann afgreiddur vélarlega séð fyrir jól næstu og með 5lug swappinu,
myndi halda 400hö og 400lbs(540nm) væri flott takmark.
Það verður líka boost eftir gjöf og boost eftir x snúningum sett upp, þannig að með gjöfinni er alveg hægt að ráða powerinu.

Já,. keypti auka M20 hedd , 105pund :P
það verður portað og flæðimælt næsta haust og sett á 2.8 turbo vélina.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Apr 2008 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:shock: :shock: :shock: :shock:

Vá,,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 01:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
M20 ROKKA! :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 01:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
M20.... er ekki í uppáhaldi hjá mér M50.... mun vænlegri kostur :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group