Hann á
E30 325i ´87 og er í Skotlandi,
Hann keypti SMT6 tölvu frá okkur,
Hann sendi mér póst,
Ég nennti ekki að skrifa hann þannig að smá copy paste
--------------------------------------------------------------------
Hi Gunni
I see your getting a SMT
Its a nice piece of kit,just starting to tune my car with it..
I had a problem with my car when i put the smt on(nothing to do with the SMT)
my water pump pulley was cutting through the wire from the crank position sensor(shorting out)
it must have started to cut through at the same time as i put the SMT on
the car was mis firing at high revs(so i thought it was my wiring..or SMT)
I kept disconnecting and re-connecting the wires from the smt to try and sort it out
was a nightmare
I only found the problem when it finally cut through completely and car wouldnt start
I thought i had fried the ECU
was just a bad piece of luck
anyway its sorted now
I started fiddling with the fuel settings using an AFM and injectors from a 535i on my 325i
then i spotted that a junk car at my garage had a MAF on it:)
so i`ve put that on
and recalibrated it using the SMT
I`ve also "found" a variable TPS so i`m gonna put that on too, I think it will be more accurate for measuring load.
TPS input + MAF input (instead of just MAF)
even with just the MAF on the throttle response is a lot better than the 535 AFM
and it seems to pull stronger all thru the revs
I`m gonna put my 325 AFM back on and do a comparison test(when i find the time )
anyway thats the story so far....
gonna have to get some pictures and do a write up(and get some web space)
Dean....
P.S nice engine in your car
------------------------------------------------------------------------------
Ég er mjög ánæður með þennan gæja,
Fékk sér bara AFM af 535i og smellti honum og spíssunum á, þetta er algjörlega ekki hægt nema að gera þetta venjulega
lækka bensín þrýsting, skipta raf borðinu úr M20 AFM í M30 AFM og installa M30 AFM, svo stilla gorminn í M30 AFM, svo láta M20 tölvuna stilla sig fyrir nýja spíssa og AFM, svo þegar það er komið eftir nokkra daga stundum, þá er að skipta aftur hærri bensínþrýstings jafnaranum aftur í og láta tölvuna stilla sig aftur í nokkra daga, þetta græðir maður 5-8hp á, og vélin er samt langt frá því að vera að gera eins og hún getur,
Svo er algjörlega ómögulegt að setja MAF á M20 nema að kaupa kit frá Split Second sem kostar tada tada raaa $800 í USA,
Hvort myndi maður gera allt þetta fyrir $900 og nokkra daga eða SMT6 og einn dag??
Með SMT6 þá getur maður í raun notað hvað sem er úr hvaða bíl sem er,
T.d 320i ´96 150hp, með tiny MAF og loftinntak og throttle body,
setja á hann M5 eða 750i eða M3 E36 MAF og 328i throttle body, þá erum við að tala um fullt af kraft, því að loftinntaks göngin á e36 320i eru ekkert smá lítil, það er þvílík tregða,
Það er til fullt af dóti sem hægt er að nota frá t.d Bílstart.
Með þessu væri hægt að smella Motronic með M5 loftflæðimæli á 745i bílinn hans Sæma, ég gef mér að hann sé með motronic, en ef ekki þá væri það hægt með pörtum úr motronic M30 kerfi,