Hannsi wrote:er ein bunga á vanosinnu? eða er það jafnt? þar að seigja er þetta M52 eða M52TU)
hlynsi wrote:Hannsi wrote:er ein bunga á vanosinnu? eða er það jafnt? þar að seigja er þetta M52 eða M52TU)
Þetta er m50b25 mótor sem fór hjá mér . Og ég er að spá í að kaupa m52b28 mótor ofaní bílinn hjá mér en sá mótor er með brotini vanos dælu. er bara að spá hvort ég geti notað vanos dælu úr m50b25 í m52b28
hlynsi wrote:vitiði hvort það sé dýrt Ca að kaupa vanos dælu á partasölu ? ef mín skyldi ekki passa. svo ég geti nú farið að gera ráðstafanirþakka fyrir góð svör
Hannsi wrote:hlynsi wrote:M52b28 með ónýtri vanoes get ég notað vanoes dæluna úr mínum í þann mótor ( m50b25 ) ?
á til auka vanos af M52
Hannsi wrote:hlynsi wrote:vitiði hvort það sé dýrt Ca að kaupa vanos dælu á partasölu ? ef mín skyldi ekki passa. svo ég geti nú farið að gera ráðstafanirþakka fyrir góð svör
Hannsi wrote:hlynsi wrote:M52b28 með ónýtri vanoes get ég notað vanoes dæluna úr mínum í þann mótor ( m50b25 ) ?
á til auka vanos af M52
hlynsi wrote:Hannsi wrote:er ein bunga á vanosinnu? eða er það jafnt? þar að seigja er þetta M52 eða M52TU)
Þetta er m50b25 mótor sem fór hjá mér . Og ég er að spá í að kaupa m52b28 mótor ofaní bílinn hjá mér en sá mótor er með brotini vanos dælu. er bara að spá hvort ég geti notað vanos dælu úr m50b25 í m52b28

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests