Angelic0- wrote:
elli wrote:
Angelic0- wrote:
virðist vera hinn heillegasti bíll..
ömmudriver á auka skiptingu

sem að er ábyggilega föl fyrir klink pening !
Kannaðu málið

kannski spurning að hringja í Danna; 8675202 til að fá númer hjá Arnari...
Er það ekki úr 735? gengur sama skipting á milli?
Annars er bara að rífa hana úr og láta gera við hana, eða fá TB til að flytja inn uppgerða það er ekkert svo hrikalega dýrt. Þetta virðist vera hinn heillegasti bíll.
Annars afhverju tekurðu ekki bara þennan í varahluti
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=20927&postdays=0&postorder=asc&start=0Þetta nýja verð er klink fyrir bílinn!
M30B30 mótor og M30B35 mótorar eru báðir M30..
Það kostar big bucks að gera við þetta og því er alveg eins gott að blæða 50k í Arnar og bjarga fjárhaginum hans einsog að eyða 200k í TB og vera síðan jafnvel með skiptingu sem að er bara búið að rífa og á síðan eftir að taka upp

En ég held mig geta staðhæft að M30 skipting passar á M30 vél

Jú auðv. er 200 fyrir skiptingu frá TB hellingur, spurningin er bara hversu verðmætur bílinn er sem hún á að fara í.
Ég er ný búinn að koma mínum aftur á götuna eftir skiptinga vesen/rugl/leiðindi. Bíllinn minn er ekki þess virði að setja í hann nýuppgerða skiptingu (enda gerði ég það ekki)
Skiptingin sem ömmudriver hefur er aftan af M30B35 og heitir ZF 4HP22 EH (sama og í mínum) ef mér skjátlast ekki. Það sem ég átti við var bara að ég væri ekki viss um að M30B35 og M30B30 hefðu sömu ZF skiptinguna ef svo er þá er það auðvitað súper flott.
Þessi skiptinga vandræði eru bara leiðinleg.
Fyrst fékk ég eina notaða (sem átti að vera heil) en þá reyndist fyrsta kúplingin í henni ónýt þá setti ég aðra notaða í en það var ónýtt ventlabox í henni, síðan eftir mikið púsluspil keyrði græjan. Update is comming up.
Sorry about the OT good luck