ok,
maður þarf að kinna sér bara hver réttur mans er á svona löguðu hvort það sé skilt að sýna radarréttindi og skoðurblað uppá radar sé í lagi ef ákærði mótmælir mældum hraða.!
Engin upptaka er af þessu þeir voru ekki með myndavél, ég spurði um skoðunarblað uppá radar því þessi tala var svo fjarri lagi og þeir sögðust ekki vera ða nota radar sem væri í ólagi og þessar byssur eru sthugaðar alltaf eftir 2 tima mælingar, þá er þetta sett í athugun. ég spurði um radréttindi hjá þeim þeir sögust ekki veram eð neitt svoleiðis og söðu að allir þeis em útrskifast úr lögruglu skólanum séu með radarréttindi.
þeir 2 á móti mér, ekkert myndband, engin frammvísuð réttindi né staðfesting á radar í lagi.
En uppá móti er þetta 3 punktar 40.000kr sekt og ég missi prófið í 3 mán ef þetta fer í gegn
Mældur á 127km/h niðru átrúnsbrekku pikkaður eins og ég seigi úr 10-15 bíla hóp radarvarinn minn pípti ekki einu sinni. (sem segir alveg eitthvað)
ef þessi tala er í algi hjá þeim þá á ég að vera ða slaga í 140 km/h inní bíl hjá mér og þjóta frammúr fólki sem er kannski á raunhraða uppá 90km/h
Þetta er skítt..!!
Hefur enginn hér lant í svipuðu og getur komið með sýna reynslu á að fara fyrir dóm..
Vinur minn var á eftir mér 100m sirka og ætlar að standa sem vitni að ég fjarlægðist hann ekkert, ég var pikkaður úr 10-15 bíla hóp.
Ég mótmæli þessu en skrifaði undir með mótmælingu...
gfór daginn eftir niðrá löggustöð og mér var víað frá, sögðu að ég ætti bara ða koma .þegar ég fengi sektina, sektin kemur eftir meira en 1 og hálfan mánuð. ég fer í dag tala þar við einn mann og hann segist skilja mig, og spyr hvort ég vilji þá ekki fara með þetta fyrir dóm.
Ég held bara að það kosti svo mikið að far með svona fyrir dóm.