En annars.. þetta er búið að vera geðveikt. Frekar mikil keyrsla fyrsta daginn, strákarnir keyrðu alveg frá Hanstholm til Horsens og svo til Horsens (það eru greinilega fleiri en 1 Horsens í Danmörku). Síðan fylgdumst við að niður til Nurburg. Gistum þar og fengum okkur öl. Síðan var vaknað snemma við drunur frá hringnum.
Stóðum svo og göptum allan daginn á það sem fyrir augu bar. Eins og myndirnar hans Óskars sýna þá var MIKIÐ að sjá þarna.
Því miður má ekki fara á hringinn á bílum sem eru með tolla-skammtíma og "oldtimer" númer, svo ég gat ekki farið á mínum. En það kom ekki að sök þar sem ég náði að þvinga Svezel til þess að taka mig hring í sínum.
HRIKALEGA er gaman að keyra þarna. Þetta var eins og rússíbani x3!!!!!
Damn hvað þetta er gaman. Nú er það ekkert annað en hópferð á hringinn næsta sumar.
Erum núna í Belgíu, skruppum til Hollands í gærkveldi til að flýja leiðinlegu belgana. Fengum okkur eðal steik í Maastricht, og lúlluðum svo í Liege. Nú er bara spurning um að fara að sjæna og gera allt klárt fyrir RUN dagsins
Bestu kveðjur til allra, sorrý hvað við erum duglegir að hringja og skrifa ykkur... heheheheehe.
BTW, synd að vera bara einn í bíl, það er alveg pláss fyrir 2 í viðbót með mér

.........