bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 17:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 29. Feb 2004 03:40
Posts: 3976
Gefðu mér handling yfir hestöfl any day


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 17:58 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
bimmer wrote:
Cayman mun nú seint teljast frambærilegur kandidat í hestaflastríði!!!


Enda skiptir margt fleira máli en hestöfl :wink: En það er ekki bara Cayman, Pan America (eða hvað hann átti að heita) sem verður líklega 450 hestafla V8 og 4 dyra fólksbíll sem fer beint í slaginn við M5.

Á mælikvarða Porsche er þetta heilmikið :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 18:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hmmm, skoða betur þráðinn.

Hestaflastríð var umræðuefnið.

Auðvitað skiptir annað máli og best að hafa þetta allt í réttum hlutföllum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Hmmm, skoða betur þráðinn.

Hestaflastríð var umræðuefnið.

Auðvitað skiptir annað máli og best að hafa þetta allt í réttum hlutföllum.

Ég nefndi Cayman til sögunar þar sem að hann er að mér finnst (og margra) eitt mesta evolution hjá Porsche í seinni tíð. En hann er bara smábarn miðað við þessa ofursaloons.

Porsche er samt sem áður á toppnum í SUV stríðinu, Cayenne Turbo 500 hestar og 5sek 0-100. Enginn SUV eftir því sem ég best veit með tærnar þar sem að Cayenne Turbo var með hælana í gær.

Mér finnst ansi líklegt að þeir eigi eftir að sameina SUV partinn og world domination í sportbílum í gegnum tíðina í einn svakalegan Ofursaloon.

En það áhugaverða við MB og BMW stríðið sem stendur yfir núna er að það er NA stríð. Hvaða moron sem er getur tekið blásara og bombað inn á rúmtak og fengið hestöfl.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hvernig er handling á þessum ofur SUV?

Þyngdarpunktur hlýtur að vera hár þannig að það mætti ætla að hægt sé að nota aflið í spyrnu en þegar kemur að beygjum þá getur þetta varla virkað vel.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 18:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 29. Feb 2004 03:40
Posts: 3976
Ég hef nú ekki ekið Cayenne, en ég varð furðulega sáttur með Touraeg

Ég hef ekki keyrt skemmtilegri jeppa en það



Ég hef nú ekki keyrt mikið af jeppum þannig að það er kannski ekki að marka


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Afi átti Cayenne Turbo, svartan.... handles like a motherfucker.... en hann skipti yfir í Touareg V10 í sumar... og sá bíll höndlar líka nokk skemmtilega :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 19:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þessir bílar eru víst alveg lygilegir í handling - enda þörf á einhverju skemmtilegu til að bæta upp þetta herfilega útlit :lol:

En jú, Cayenne V8 mótorinn verður mjög líklega notaður í Porsche Supersaloon... og þá 450 hö ÁN túrbínu ef ég man rétt. Túrbó átti svo að koma síðar og yrði notað til að tryggja þeim topp sætið í hestafla deildinni.

Ég er sammála Fart með N/A stríðið, það er stórmerkilegt. Ég er samt mjög hrifinn af Túrbó t.d. og finnst bílar alls ekki vera lakari þó þeir séu túrbó (eða óæðri) svo framarlega sem þeir hafa throttle response og lítið sem ekkert "lag".

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Cayenne Turbo er sá öflugasti, en sá sem er með besta handling er X5 4.8is.
Það segja allavega sérfræðingarnir.

En sem BMW maður þá er maður bara nett hræddur við að Porsche geti tekið yfir Supersaloon deildina með vinstri. Útlit er smekksatriði, t.d. finnst mér 911 ekkert sérstaklega fallegur bíll (og þá meina ég öll módelin) en það getur fátt komið í staðin fyrir performance og function. Þar dóminera Porsche finnst mér.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 21:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
bimmer wrote:
Hvernig er handling á þessum ofur SUV?

Þyngdarpunktur hlýtur að vera hár þannig að það mætti ætla að hægt sé að nota aflið í spyrnu en þegar kemur að beygjum þá getur þetta varla virkað vel.

get sammt ekki sagt annað en að turbo cayenne sé að standa sig vel frá 0-100 2002 skráður 5.6sec og bíllinn er yfir 2.3 tonn!!

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Nov 2005 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Verulega gott fyrir svona þungan bíl. Væri áhugavert að sjá hröðunartölurnar á honum annarsvegar bara í afturhjóladrifi og hins vegar í fjórhjóladrifi - fá að sjá hvað auka gripið er að gefa mikið.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 01:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég veit ekki hvað V10 touareginn hans Afa er snöggur.. en ég veit að hann þrýstir þéttingsfast í bakið á manni :)

Spurning að bjóða þeim gamla slétt skipti :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 04:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
bimmer wrote:
Hmmm, skoða betur þráðinn.

Hestaflastríð var umræðuefnið.

Auðvitað skiptir annað máli og best að hafa þetta allt í réttum hlutföllum.

Ég nefndi Cayman til sögunar þar sem að hann er að mér finnst (og margra) eitt mesta evolution hjá Porsche í seinni tíð. En hann er bara smábarn miðað við þessa ofursaloons.

Porsche er samt sem áður á toppnum í SUV stríðinu, Cayenne Turbo 500 hestar og 5sek 0-100. Enginn SUV eftir því sem ég best veit með tærnar þar sem að Cayenne Turbo var með hælana í gær.

Mér finnst ansi líklegt að þeir eigi eftir að sameina SUV partinn og world domination í sportbílum í gegnum tíðina í einn svakalegan Ofursaloon.

En það áhugaverða við MB og BMW stríðið sem stendur yfir núna er að það er NA stríð. Hvaða moron sem er getur tekið blásara og bombað inn á rúmtak og fengið hestöfl.

Sammála þessu. Glæsilegt hjá MB að koma sér yfir í alvöru high performance NA vélar 8)

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já gaman að sjá hvað þeir svo geta, annars eru þessa supercharged vélar frá þeim alger snilld líka, togið í þeim er bara útí hött, en í aflmiklu N/A vélunum finnst mér færni vélasmiðana virkilega sanna sig, og það er gaman að keyra aðveg öskuvondan N/A mótor 8)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Æææææææææiii.. mér finnst þetta einum of mikið blablabla

turbo//SC---charger vs N.A

M-B AMG/65 er öflugasti fjöldaframleiddi bíll í veröldinni
1000nm+

Hvað er að ykkur,,,,

BMW M5 E60 er með flottasta bensínmótor nútímans að mati blaðamanna
sama er um 535d og E46 M3

þegar ,,,,the STIG tók CL 65 AMG í run var niðurstaðan hlægileg ,,fyrir svo öflugan bíl,, var á eftir ALPINA Z8 sem er með,,, ca 360 ps og 500 nm,,

EEEEEeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnn,,, við skulum ekki gera lítið úr þessum bíl á hraðbrautunum.
Ef lagt væri af stað frá Hamburg--->München væru flestir bílar í Kassel þegar CL 65AMG væri kominn á áfanga-stað,, þeas ef það væri engin TRAFIC,,

BMW framleiðir ENGANN mótor sem er jafn öflugur og M-B,,
M-B á aldrei ,,ROÐ,, í BMW þegar kemur að sporty,,handling,, fun to drive
osfrv. enda er markaðshópurinn...eða var miklu eldra fólk,,

Þetta eru án vafa 2 stórmerki í framleiðslu á frábærum ökutækjum..
en áraðanleiki er ekki þeirra stærsta vörumerki,,

((((( en þetta er allt saman útúrdúr,,,ekki satt))))))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group