bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 12:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Top fuel in numbers
PostPosted: Tue 05. Jul 2005 21:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Merkilegar tölur svo ekki sé meira sagt, t.d.
Quote:
12,654
Rpm the supercharger spins at maximum engine speed. With the engine at 8500 rpm, just turning the supercharger soaks up 900 horsepower.


meira á http://motortrend.com/features/consumer ... 2_numbers/

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Top fuel in numbers
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 04:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Svezel wrote:
Merkilegar tölur svo ekki sé meira sagt, t.d.
Quote:
12,654
Rpm the supercharger spins at maximum engine speed. With the engine at 8500 rpm, just turning the supercharger soaks up 900 horsepower.


meira á http://motortrend.com/features/consumer ... 2_numbers/


Soaks up, as in.. að superchargerinn sé að taka 900 hestöfl í raun frá vélinni fyrir utan þau sem hann bætir við? Ég ekki alveg að skilja...

Þetta finnst mér nokkuð merkilegt quote:
Motortrend wrote:
7500
Approximate peak output, in horsepower, of a competitive 2005 Top Fuel engine. That's almost 1000 horsepower per cylinder.

8)

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 14:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
:shock: Jahá...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 21:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Nú spyr ég eins og algjör lamer...


Myndu þeir ekki fá betri hestaflanýtingu á turbo eða er kannski alltof mikið lagg til að það gangi upp. Þeir fá náttúrulega hestöfl strax með blowernum.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 22:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þeir hafa ENGAN tíma til að bíða eftir aflinu!!! :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Superchargerar taka alltaf einhver hestöfl, en koma með fleiri í staðin.. þ.e. reimarnar og það stuff stelur hestum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 14:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Turbo skilar betri afköstum af því hún notar afgasið til að snúa túrbínunni, hún notar semsagt orku sem hefði annars ekki verið notuð. Hinsvegar þarf vélin að vera komin á snúning til þess að koma túrbínunni í gang, þeas myndast turbo lag.

Supercharger er ekki með jafn mikla afl möguleika og turbo af því hann tekur alltaf afl af vélinni til að snúa chargernum. Þeas hann notar orku sem færi annars í hjólin til að framleiða meira afl. En það góða er að superchargerinn er drifin af stað strax og þar af leiðandi aldrei neitt lagg.

Svona skil ég þetta allavegana :D

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 14:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
það fara 130 hestöfl bara í það að snúa superchargernum á McLaren SLR

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svo eru turbo bannað í NHRA,

en þá á kannski að fara leyfa það,
þá fara tölurnar yfir 7000hö :)
og líka hægt að vera með minni vél eða léttari til að ná 6000hp

annars skiptir hö ekki svo miklu máli í svona græjum heldur tregðu kerfið sem hleypir powerinu í dekkin, sá sem stillir sitt best vinnur, því allir eru með nóg af power

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 16:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Quote:
það fara 130 hestöfl bara í það að snúa superchargernum á McLaren SLR


Úff.... þar sem að kerran mín er ekki nema 128 hö að þá þyrfti ég 2hö lánuð frá chargernum, bara til að drífa hann :oops: :roll: :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
:roll: Önnur pæling.... þar sem að þessar vélar eru nú ekki á 800rpm (ganga nú víst ekki við þann snúning) þegar að tekið er af stað, að þá ætti turbo-lagg nú kannski ekki að vera fyrir, ef að gírunin leyfir ætti að vera hægt að halda vélinni á vinnslusviðinu....

en það er ekkert heilbrigt við þessa bíla, einhvers staðar heyrði ég að þegar að afturhjólin væru komin þar sem að framhjólin voru í startinu að þá væri "bíllinn" kominn yfir 100km/klst svo eru þeir eitthvað um 3.xxx út míluna og komnir vel yfir 500km/klst, efast um að ég myndi höndla svona hröðun líkamlega (eða andlega ef að útí það er farið :roll: )

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 17:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
IvanAnders wrote:
en það er ekkert heilbrigt við þessa bíla, einhvers staðar heyrði ég að þegar að afturhjólin væru komin þar sem að framhjólin voru í startinu að þá væri "bíllinn" kominn yfir 100km/klst svo eru þeir eitthvað um 3.xxx út míluna og komnir vel yfir 500km/klst, efast um að ég myndi höndla svona hröðun líkamlega (eða andlega ef að útí það er farið :roll: )


0.84
Seconds it takes for a Top Fueler to accelerate to 100 mph from standstill. At launch, drivers are subjected to up to 4.75 g--more than a space-shuttle astronaut.

:shock:

Þetta er bara bilun sama hvernig á það er litið. T.d. 6g við stöðvun...

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
3 eitthvað???


næsta mál er stærri dekk því að þeir eru traction limitaðir eins og er,
það er ekki hægt að gera dragster sem væri 4wd með svona slikkum því þá myndi hann ekki stýra baun

þannig að breiðari dekk er eina sem er hægt og svona dót er nú með algjörar tuðrur eins og er, sjáið líka að þeir eru með virkilega stór dekk, það er til að gíra togið og hagræða því gírunum til að lengja þá,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Quote:
næsta mál er stærri dekk því að þeir eru traction limitaðir eins og er,
það er ekki hægt að gera dragster sem væri 4wd með svona slikkum því þá myndi hann ekki stýra baun


þeir fara ~400m á 3.xxx sek og með endahraða uppá yfir 500km/klst (eins og áður hefur fram komið) þeir stýra voða takmarkað eitthvað trúi ég :roll:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Jul 2005 19:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
IvanAnders wrote:
Quote:
næsta mál er stærri dekk því að þeir eru traction limitaðir eins og er,
það er ekki hægt að gera dragster sem væri 4wd með svona slikkum því þá myndi hann ekki stýra baun


þeir fara ~400m á 3.xxx sek og með endahraða uppá yfir 500km/klst (eins og áður hefur fram komið) þeir stýra voða takmarkað eitthvað trúi ég :roll:


Skv. greininni er heimsmetið rúmar 4.4 sek. Alveg nóg samt...

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group