bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 24. Apr 2024 22:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Mar 2004 23:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Gunni wrote:
Djofullinn wrote:
Ég verð að vera sammála þér og Bebecar.

Þegar þetta er komið á það stig að við borgum fyrir rekstur klúbbsinns þá finnst mér að við eigum að hafa allt um það að segja hverjir stjórna honum og peningunum okkar ;)

Ég held t.d að það séu einhverjir hæfari menn innan klúbbsinns heldur en nokkrir sem eru í stjórna hans. Án þess þó að ég sé að setja útá starf þeirra. Þið hafið allir staðið ykkur vel.


Þetta er algjörlega þitt val. Það er hægt að leysa þetta með leiðinlegum auglýsingum, en það er leiðinlegt. Alveg frá byrjun hefur það verið ljóst að það verður ekki kosið í stjórn, og þannig verður það.

Það er val hvers og eins hvort hann sér sóma sinn í því að styrkja þetta starf sem hefur farið fram hérna, vefsíðuna og fleira. Það er mér mikil ánægja að sjá hversu margir eru ánægðir með starf klúbbsins og kjósa að styðja hann áfram í áframhaldandi sókn.

Daníel, ég skora á þig að senda mér e-mail og útskýra fyrir mér hverjir eru óhæfir til að stjórna klúbbnum og hverjir eru hæfari, og rökstyðja það!

Ég er búinn að borga árgjaldið og það var aldrei nein spurning um það því mér finnst þetta frábær klúbbur og ekkert nema sjálfsagt að styðja hann. Tala nú ekki um alla þá vinnu sem hefur verið lögð í hann án endurgjalds.

Ég sagði aldrei að mér þætti einhver óhæfur. Mér finnst einfaldlega margir mjög hæfir í klúbbnum sem gætu gert góða hluti í stjórn hans og gert klúbbinn enn betri. Til að nefna einhverja þá finnst mér Bebecar, Bjarki og Alpina nokkuð góðir.

Ég biðst afsökunar ef ég hef komið þessu eitthvað illa frá mér í fyrra póstinu.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Það sem ég hef að segja verð ég að decoda með LEYNI JOBBA

Þrffv fgwóea frz ivð rehz zrð aúan re fnznafnsa ns favyyvathz bt þií ivywhz ivð rxxv oerlgn ;)

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Last edited by Haffi on Thu 11. Mar 2004 01:35, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 01:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Haffi wrote:
Það sem ég hef að segja verð ég að decoda með LEYNI JOBBA

Þrffv fgwóea frz ivð rehz zrð aúan re fnznafnsa ns favyyvathz bt þií ivywhz ivð rxxv oerlgn :)

Ok það tók mig klukkutíma að decoda þessu.
Djöfull er ég alltof forvitinn!!

Sauðheimskur :D

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Last edited by Djofullinn on Thu 11. Mar 2004 21:14, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 01:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
ég verð að styðja núverandi stjórn...þetta er þeirra "barn" og þó við borgum meðlagið er ekki þarmeð sagt að við sjáum um uppeldið ;)
(hehe veit þetta er asnalega orðað en einn af vinum mínum er að verða pabbi eftir mánuð eða svo 17 ára gamall...þannig að ég gat ekki á mér setið) svo finnst mér þeir hafa staðið sig frábærlega :) efast um að við hinir hefðum getað það betur ;)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 08:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Chrome wrote:
ég verð að styðja núverandi stjórn...þetta er þeirra "barn" og þó við borgum meðlagið er ekki þarmeð sagt að við sjáum um uppeldið ;)
(hehe veit þetta er asnalega orðað en einn af vinum mínum er að verða pabbi eftir mánuð eða svo 17 ára gamall...þannig að ég gat ekki á mér setið) svo finnst mér þeir hafa staðið sig frábærlega :) efast um að við hinir hefðum getað það betur ;)

Já ég er búinn að vera að hugsa þetta soldið og ég held að þetta sé bara rétt hjá þér! Ég held að þetta sé bara best svona. Ég er allavega mjög ánægður með hvernig klúnnurinn er í dag. Maður veit aldrei hverjir kæmust í stjórn ef það yrði kosið. Þetta er nú líka þannig að aðeins þeir sem hafa áhuga á því geta borgað árgjaldið eins og Gunni segir.

Þannig að hunsið bara fyrri póstana mína ;)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 09:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég veit ekki sko,,

held að þetta sé bara eins gott og það verður,
hver þarf nýja stjórnendur,, þessir sem eru núna standa sig betur en hægt var að vona


Gunni : sá er hefur beðið eftir BMW klúbb á íslandi síðan 1997 þegar Stefán keypti 325i

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Ég þakka hlý orð :oops:
Þetta var daumur minn lengi áður en ég stofnaði klúbbinn, og þetta hefur gengið mun betur og hraðar en ég þorði að vona. Klúbburinn er auðvitað ekkert án ykkar, og vonandi haldið þið áfram ótrauð um alla framtíð að styrkja klúbbinn og stunda hann!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 12:20 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Eins og ég sagði áður þá finnst mér það skipta máli að þessi klúbbur setji sér lög og starfsreglur og marki sér stefnu. Það þarf í það minnsta að vera komið á hreint áður en næsta árgjald kemur til greiðslu.

Ég tel að farsælast yrði fyrir klúbbinn að kosið sé í stjórn þó það sé ekki nauðsyn að gera það akkúrat núna - eftir ár væri í góðu lagi.

Hvert er stefnt með starfinu hér? Á þessi klúbbur að vera "Official BMW Club" og þá efast ég um að það samræmist móðurklúbbnum í Evrópu að félagar klúbbsins ráði ekki starfinu og sömuleiðis efast ég um að það sæmræmist móðurklúbbsreglum að áhugamannafélag sé í eigu einstaklings. Ég hef hinsvegar ekki athugað þetta, síðan liggur nefnilega niðri hjá þeim… ég gæti því haft rangt fyrir mér í þessu.

Ef að ekki er kosið í stjórn þá hafa meðlimir í raun ekkert að segja um starfið - geta látið í sér heyra eins og allir en hafa ekkert vald.

Hér er sýnishorn af samþykktum fyrir áhugamannafélög.
http://www.rsk.is/fyrirtaekjaskra/synishorn_ahugafelag.doc

Hefur verið farið í saumana á reglum sem lúta að áhugamannafélögum? Eftir því sem mér skylst þá er núverandi fyrirkomulag á mörkum þess að geta talist áhugamannafélag. Munurinn liggur í því að í áhugamannafélagi þá sameinast meðlimir um að reka félagið og halda starfseminni uppi. Núverandi fyrirkomulag er meira í ætt við hefðbundinn rekstur fyrirtækis þar sem ákveðin þjónusta er veitt fyrir gjald.

Þetta bíður uppá allavega tvö vandamál, annað þeirra lítur að skattareglum og hitt lítur að því svigrúmi sem er þá til staðar fyrir annan áhugamannaklúbb um BMW með hefðbundnu formi og þá jafnvel “official”.

PS, ég er búin að borga félagsgjaldið og vil með því þakka fyrir það góða starf sem hefur verið unnið af hendi frá stofnun klúbbsins. Ég tel hinsvegar ekki líklegt að ég muni greiða félagsgjald að ári liðnu nema formi klúbbsins verði breytt á þann hátt að þeir sem mynda klúbbinn geti haft áhrif stefnu og þróun klúbbsins.

Það er MJÖG mikið af góðu fólki hér sem að ég myndi treysta til stjórnarstarfa, sumir þeirra eru þegar í stjórn en til viðbótar má nefna fróðleiksbrunnana Svezel, Alpina, djöfulinn, Gstuning, Fart, Stefán og nokkra í viðbót.

Ég hef þegar lýst því yfir að ég hafi áhuga á að vinna að framgangi klúbbsins, ég hef hinsvegar sýnt mitt framlag hingað til með því að vera “ofvirkur” á spjallinu :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 13:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég sé ekkert athugavert við núverandi skipan og þeir sem eru í stjórn núna eru augljóslega þeir sem hafa lagt mesta vinnu í starf klúbbsins. Gunni hefur augljóslega lagt mesta vinnu og peninga í klúbbinn og vel af því kominn að vera formaður.

Aftur á móti myndi ég helst vilja sjá kosningar í stjórn á næsta ári en efast ekki um það flestir ef ekki allir yrðu kosnir aftur enda mjög hæfir til sinna starfa. Það myndi bara styrkja stöðu klúbbsins og merki um að melimir væru ánægðir með störf stjórnarinnar.

Svo vil ég bara nota tækifærið og þakka Gunna, Sæma, Árna B, Óskari D og Ingimari vel unnin störf og óska þeim góðs gengis í störfum fyrir klúbbinn.

P.s. þakka þér bebecar fyrir að telja mig þarna með fróðleiksbrunnunum og ég myndi nú vilja a.m.k. bæta þér og Loga við :D

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 13:30 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Svezel wrote:
P.s. þakka þér bebecar fyrir að telja mig þarna með fróðleiksbrunnunum og ég myndi nú vilja a.m.k. bæta þér og Loga við :D


það var nú sjálfgefið sko :wink: ég var bara ekki búin að sjá nafnabreytinguna hjá Loga :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
Svezel wrote:
P.s. þakka þér bebecar fyrir að telja mig þarna með fróðleiksbrunnunum og ég myndi nú vilja a.m.k. bæta þér og Loga við :D


það var nú sjálfgefið sko :wink: ég var bara ekki búin að sjá nafnabreytinguna hjá Loga :lol:


Takk fyrir að nefna mig líka,, :oops:

Ég hef setið í stjórn í félagi og þetta er sko enginn leikur,,
SKÝ sem er autox klúbburinn er dæmi,, það er svo margt sem þarf að gera að það er ekki fyndið,,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 14:08 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Jebb, ég þekki þetta líka. Stundum er þetta (((BARA))) leiðinlegt (stolið frá Alpina :wink: ).

En það er bara staðreynd að það er hellingur af traustu góðu fólki hérna - ég treysti ekki öllum hinsvegar til svona starfa. Og ef menn vilja leggja þetta á sig þá er það bara gott.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 16:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Gunni wrote:
Ég þakka hlý orð :oops:
Þetta var daumur minn lengi áður en ég stofnaði klúbbinn, og þetta hefur gengið mun betur og hraðar en ég þorði að vona. Klúbburinn er auðvitað ekkert án ykkar, og vonandi haldið þið áfram ótrauð um alla framtíð að styrkja klúbbinn og stunda hann!

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því ;)




Danni : sá er hefur beðið eftir BMW klúbb á íslandi síðan 1997 þegar hann keypti seinn fyrsta BMW :D

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 16:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Kæru félagar, nú hefur BMWKraftur fengið skráningu í fyrirtækjaskrá. Þar með hefur félagið sína eigin kennitölu og bankareikning. Kennitala BMWKrafts er 510304-3730 og bankareikningur er 0322-26-2244.

Samþykktin (lög félagsins) er komin á vefsíðu félagsins og er að finna hér!

Afslættir hjá samstarfsfyrirtækjum eru eftirfarandi:

Bifreiðar og Landbúnaðarvélar
10% af varahlutum
10 % af vinnu

Tækniþjónusta bifreiða
15% af varahlutum
10% af vinnu

12 volt
15% af hlutum og efni

BJB pústþjónusta
15% af öllu

Nesdekk
15% af vörum
20% af vinnu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Mar 2004 16:42 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Jæja. Þar höfum við það.

Ég á samt bágt með að skilja afhverju meðlimir hafa ekki kost á að kjósa í stjórn félagsins - sérstaklega ef að félagið er ekki rekið í hagnaðarskyni.

Hver er staða klúbbsins í því að verða eða vera "official" BMW klúbbur?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group