bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 19:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Skráning Meðlima
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Meðlimaskráning í BMWKraft.

Jæja nú er komið að því að skrá meðlimi. Við höfum ákveðið að taka upp væg meðlimagjöld, sem eru 2500 kr. fyrir fyrsta árið. Þeir sem gerast meðlimir fá meðlimakort, sem gildir sem afsláttur hjá fyrirtækjum eins og B&L, Tækniþjónustu Bifreiða, Nesdekk og fleiri munu koma von bráðar.

Meðlimir BMWKrafts munu líka njóta þess að styrkja klúbbinn í því að fá ódýrara á alla viðburði á vegum klúbbsins, s.s. bjórkvöld, poolmót ofl.

Meðlimir munu ganga fyrir í sambandi við alla umferð um vefinn og verða ákveðin svæði aðeins opin fyrir gilda meðlimi BMWKrafts.


Meðlima gjaldið er s.s. 2500 kr. fyrir fyrsta árið og fylgja BMWKrafts límiðar með í því gjaldi (einn í afturrúðu eða tveir í hliðarrúðu) og til að komast inní skráningarformið er hægt að smella hér: Skráning í BMWKraft


Munið bara að millifæra skv. leiðbeiningum á skráningarsíðunni strax eftir skráningu.


Frá og með í dag eru gömlu kortin ógild!

Ef að einhver er forvitinn um ástæður þessa ákvörðunar þá er hún einföld. Það að halda svona klúbbi gangandi krefst þess að eitthvað fjármagn sé til staðar. Borga þarf gjöld af lénum og vefsvæðum og einnig auðveldar það að halda skemmtanir og önnur mót meðlimanna. Meðlimir þurfa ekki að hafa áhyggjur af því að fé þeirra sé glatað þar sem að mikill sparnaður fæst með notkun kortanna. Þar að auki er umframpeningur notaður til þess að greiða niður skemmtanir fyrir meðlimi.

p.s. þeir sem skrá sig fyrir miðja næstu viku geta átt von á mjög skemmtilegum glaðningi.

Þeir sem skrá sig fyrir pool mótið þurfa bara að borga 700 kr. þátttökugjald í stað 1000 kr.



Last edited by Gunni on Tue 28. Sep 2004 11:46, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 13:19 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ok, gott mál að borga smá skráningargjald en ég hef áhuga á að vita í hvað skráningargjaldið fer.

Er klúbburinn þá orðin "formlegur" sem félag og verður kosið í stjórn?

Hvað er fyrirhugað að gera við áskriftargjöldin, þau geta væntanlega verið umtalsverð ef að vel tekst til. Þó þykir mér líklegt að ansi margir vilji bara vera spjall félagar. Aðrir hafa metnað til að vera félagar í BMW klúbbnum á Íslandi - og vilja vera frá upphafi.

Mun koma út tímarit, verður haldin árshátíð o.s.frv?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég borgaði þennan 2500 kall,

en ef Gunni stingur af með seðlana, þá verður opnuð dós af "whoop-ass".

En Mr.SilverCross er með gilda punkta, gaman að fá svör.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 13:27 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Ég borgaði þennan 2500 kall,

en ef Gunni stingur af með seðlana, þá verður opnuð dós af "whoop-ass".

En Mr.SilverCross er með gilda punkta, gaman að fá svör.


Mr. Silvercross :lol: I like it! :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 15:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
BMWKraftur er formlegur klúbbur, en hefur ekki fengið staðfestingu Ríkisskattsjóra sem félag vega hertra reglna (lagabreyting árið 2003) um félagasamtök. Það er enn í vinnslu að fá þeim úrskurði hnekkt, en ólíklegt þykir að það takist.

BMWKraftur sem slíkur var stofnaður af mér, Gunnari Þorvarðarsyni ásamt Birki Hannessyni árið 2002 og hefur verið sívaxandi síðan. Ég sem formaður og stofnandi BMWKrafts hef fengið í lið með mér fjóra menn sem hafa frá upphafi haft áhuga á því að vinna að málefnum klúbbsins til að gera hann betri, að sínu eigin frumkvæði. Þeir eru því ásamt okkur tveimur í eiginlegri stjórn klúbbsins. Þeir eru Sæmundur Stefánsson (saemi), Árni Birgisson (arnib), Óskar Daðason (oskard) og Ingimar Róbertsson (iar). Stjórnin verður svona áfram að öllu óbreyttu.

Mikilvægt er að allir þeir aðilar sem stunda þetta spjall átti sig á því að þeim er öllum velkomið að stunda spjallið áfram og hafa aðgang að því. Meðlimir fá hinsvegar aðgang að öllu því sem síðan okkur mun hafa uppá að bjóða (sumt mun verða aðeins fyrir meðlimi), fyrir utan það auðvitað að vera meðlimur í þessum sívaxandi klúbb.

Meðlimir fá afslátt hjá eftirtöldun fyrirtækjun (hve hár í sviga)

Bifreiðar og Landbúnaðarvélar (10% af hlutum og vinnu)
Tækniþjónusta Bifreiða (15% af hlutum og 10% af vinnu)
Nesdekk (15% af vörum og 20% af vinnu og dekkjageymslu)

Fleiri fyrirtæki eru á leiðinni á þennan lista innan skamms.

Innkomu félagsins verður t.d. varið í eftirfarandi:

- Rekstur vefsíðu
- Prentun límmiða, og jafnvel fleira ef vel gengur
- Verðlaun í keppnum (spurningakeppni, poolmót, myndagetraun)
Allt umframfé sem eftir verður eftir greiðslu allra gjalda verður varið í skemmtanir fyrir meðlimi, hvort sem það verði í formi niðurgreiðslu eða annað.

Við höfum ekki ennþá velt fyrir okkur þeirri hugmynd að hafa fréttabréf, en það má vel skoða það. Ef hér er einhver sjálfboðaliði sem hefur áhuga á því að gefa út fréttabréf má hann endilega setja sig í samband við mig.

Hér fyrir neðan er sma dæmi um sparnaðinn við það að vera í klúbbnum (taflan kemur soldið brengluð út, en það er alveg hægt að æesa útúr henni). Þetta er kannski ýkt dæmi, en það þarf t.d. ekki mikið til að þetta komi út á sléttu, þ.e. meðlimur greiðir 2.500 kr. í meðlimagjöld og fær það til baka í formi afslátta hjá samstarfsfyrirtækjum okkar. Þannig er hann að styrkja klúbbinn og jafnvel græða á því!

Nesdekk
Fullt verð BMWKrafts verð
vinna 2.327 kr. 1.862 kr.
sían 1.166 kr. 991 kr.
Helix ultra 3.907 kr. 3.321 kr.

Samtals 7.400 kr. 6.174 kr.

Sparnaður 1.226 kr.

Fullt verð BMWKrafts verð
Umfelgun 4.490 kr. 3.592 kr.

Sparnaður 898 kr.


B&L
Fullt verð BMWKrafts verð
Kaup á aukahlut 2.500 kr. 2.125 kr.
Bíll í Inspection I 20.000 kr. 18.000 kr.

Sparnaður 2.375 kr.

Tækniþjónusta Bifreiða
Fullt verð BMWKrafts verð
Vinna í bíl 5.000 kr. 4.500 kr.
Kaup á hlutum 7.500 kr. 6.375 kr.

Sparnaður 1.625 kr.

Samtals sparnaður yfir árið 6.124 kr.


Ef einhver hefur einhverjar spurningar varðandi þetta þá getur sá hinn sami spurt hérna eða send mér PM.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Gott mál, var einmitt að spá í það um daginn að ársgjald væri nauðsynlegt upp á almennilegt klúbbastarf.

Búinn að skrá og greiða :D

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 17:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég reikna með að greiða gjaldið :wink:

En það sem ég er að spá í að sem VIRKUR meðlimur klúbbsins og greiðandi af árgjaldi þá vil ég hafa möguleika á því að hafa áhrif á klúbbinn, stjórnina, stefnu o.s.frv.

Það eru eflaust fleiri sem eru til í að taka þátt í starfinu. Ég held því að klúbburinn ætti að setja sér lög sem fyrst og birta þau hér.

Hér er t.d. fyrirkomulag sem mér lýst vel á hjá Fornbílaklúbbnum.

Quote:
Hverjir fá að kjósa á aðalfundi FBÍ?
Allir þeir sem hafa greitt árgjald þremur vikum fyrir aðalfund geta kosið.
Hverjir geta boðið sig fram í stjórn?
Hafi félagi verið virkur í minnst tvö ár samfellt og náð 20 ára aldri, getur hann boðið sig fram í stjórn. Kjörnefnd setur upp kjörlista fyrir stjórnarkjör á aðalfundi með nöfnum a.m.k. fimm kjörgengra manna með hliðsjón af tillögum sem berast kunna frá félagsmönnum. Komi fram tillaga um kjörgengan mann á lista frá 20 félagsmönnum eða fleiri og eigi síðar en viku fyrir aðalfund, er kjörstjórn skylt að virða þá tillögu.



Hér eru lög Kvartmíluklúbbsins.
http://www.kvartmila.is/log.html

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Eins og ég hef áður sagt þá verður ekki kosið í stjórn BMWKrafts. Stjórnin er skipuð áður töldum mönnum og mun það vera þannig.

Það er búið að skrifa undir samþykkt sem verður birt von bráðar.

Meðlimir munu geta haft áhrif á þau málefni sem lögð verða fyrir félagsmenn.

Við munum birta ársskýrsla þar sem fram kemur ýtarleg sundurliðun yfir fjármálin ofl, í lok hvers tímabils.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Mar 2004 19:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Ég skil ekki hvers vegna það þarf endilega að kjósa í stjórn og fleira sem bebecar minnist á, finnst þetta virka vel eins og þetta er.

Ég er einmitt búinn að skrá mig og borga, gerði það fyrr í dag. :D

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Mar 2004 16:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Ég vill bara minna á það að skráningin er í fullum gangi.

Þeir sem verða búnir að skrá sig fyrir fimmtudaginn 12. mars eiga svo von á gríðarlega spennandi atburði á fimmtudaginn.

Meira um það í kvöld.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Mar 2004 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Gunni wrote:
Eins og ég hef áður sagt þá verður ekki kosið í stjórn BMWKrafts. Stjórnin er skipuð áður töldum mönnum og mun það vera þannig.

Það er búið að skrifa undir samþykkt sem verður birt von bráðar.

Meðlimir munu geta haft áhrif á þau málefni sem lögð verða fyrir félagsmenn.

Við munum birta ársskýrsla þar sem fram kemur ýtarleg sundurliðun yfir fjármálin ofl, í lok hvers tímabils.


Mjög góð byrjun.
Held þó að eftir ár ætti að halda fund og kjósa nýja stjórn, jafnvel þó að sömu menn yrðu kosnir það yrði þá staðfesting á góðu starfi og nýjar hugmyndir og sjónarmið myndu koma fram.

bebecar wrote:
En það sem ég er að spá í að sem VIRKUR meðlimur klúbbsins og greiðandi af árgjaldi þá vil ég hafa möguleika á því að hafa áhrif á klúbbinn, stjórnina, stefnu o.s.frv.


Sammála, ég trúi á lýðræðið. Menn hljóta að fara yfir farinn veg að ári og leggja mat á starf klúbbsins, ég mun a.m.k. gera það.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Mar 2004 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Ég vísa í mín fyrri orð.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Mar 2004 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Gunni wrote:
Ég vísa í mín fyrri orð.


Spaklega mælt :wink: :wink: :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Mar 2004 21:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Bjarki wrote:
Gunni wrote:
Eins og ég hef áður sagt þá verður ekki kosið í stjórn BMWKrafts. Stjórnin er skipuð áður töldum mönnum og mun það vera þannig.

Það er búið að skrifa undir samþykkt sem verður birt von bráðar.

Meðlimir munu geta haft áhrif á þau málefni sem lögð verða fyrir félagsmenn.

Við munum birta ársskýrsla þar sem fram kemur ýtarleg sundurliðun yfir fjármálin ofl, í lok hvers tímabils.


Mjög góð byrjun.
Held þó að eftir ár ætti að halda fund og kjósa nýja stjórn, jafnvel þó að sömu menn yrðu kosnir það yrði þá staðfesting á góðu starfi og nýjar hugmyndir og sjónarmið myndu koma fram.

bebecar wrote:
En það sem ég er að spá í að sem VIRKUR meðlimur klúbbsins og greiðandi af árgjaldi þá vil ég hafa möguleika á því að hafa áhrif á klúbbinn, stjórnina, stefnu o.s.frv.


Sammála, ég trúi á lýðræðið. Menn hljóta að fara yfir farinn veg að ári og leggja mat á starf klúbbsins, ég mun a.m.k. gera það.

Ég verð að vera sammála þér og Bebecar.

Þegar þetta er komið á það stig að við borgum fyrir rekstur klúbbsinns þá finnst mér að við eigum að hafa allt um það að segja hverjir stjórna honum og peningunum okkar ;)

Ég held t.d að það séu einhverjir hæfari menn innan klúbbsinns heldur en nokkrir sem eru í stjórna hans. Án þess þó að ég sé að setja útá starf þeirra. Þið hafið allir staðið ykkur vel.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Mar 2004 22:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Djofullinn wrote:
Ég verð að vera sammála þér og Bebecar.

Þegar þetta er komið á það stig að við borgum fyrir rekstur klúbbsinns þá finnst mér að við eigum að hafa allt um það að segja hverjir stjórna honum og peningunum okkar ;)

Ég held t.d að það séu einhverjir hæfari menn innan klúbbsinns heldur en nokkrir sem eru í stjórna hans. Án þess þó að ég sé að setja útá starf þeirra. Þið hafið allir staðið ykkur vel.


Þetta er algjörlega þitt val. Það er hægt að leysa þetta með leiðinlegum auglýsingum, en það er leiðinlegt. Alveg frá byrjun hefur það verið ljóst að það verður ekki kosið í stjórn, og þannig verður það.

Það er val hvers og eins hvort hann sér sóma sinn í því að styrkja þetta starf sem hefur farið fram hérna, vefsíðuna og fleira. Það er mér mikil ánægja að sjá hversu margir eru ánægðir með starf klúbbsins og kjósa að styðja hann áfram í áframhaldandi sókn.

Daníel, ég skora á þig að senda mér e-mail og útskýra fyrir mér hverjir eru óhæfir til að stjórna klúbbnum og hverjir eru hæfari, og rökstyðja það!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group