bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 19:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 102 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Apr 2007 08:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
bjahja wrote:
Drift er bara miklu vinsælla núna en auto-x og þá sérstaklega ef hugsað er út í áhorfendur.
En ég myndi helst vilja sjá drift og auto-x fyrst að þeir ætla að setja upp braut á annað borð :D


kannski væri autox vinsælla ef það væri boðið upp á það... :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Apr 2007 11:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
///M wrote:
bjahja wrote:
Drift er bara miklu vinsælla núna en auto-x og þá sérstaklega ef hugsað er út í áhorfendur.
En ég myndi helst vilja sjá drift og auto-x fyrst að þeir ætla að setja upp braut á annað borð :D


kannski væri autox vinsælla ef það væri boðið upp á það... :lol:


Ég miða þetta við akstur og áhorfendur bæði á go-kart brautinni og rallýkross brautinni. Þar sem menn voru ekkert sérstaklega hrifnir nema þegar bílarnir voru á hlið.
En þar var náttúrlega enginn tímatökubúnaður, þannig að það er ekki alveg að marka.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Apr 2007 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
tjaa ... ég hafði mjög gaman á að horfa á Audi e-ð gulur í sumar ... virkaði rosalega og fanta keyrsla í gangi.


Hefði örruglega verið gaman að sjá einhverja bimmana keyra virkilega stíft og hratt... og ekki bara á hlið

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Apr 2007 11:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
einarsss wrote:
tjaa ... ég hafði mjög gaman á að horfa á Audi e-ð gulur í sumar ... virkaði rosalega og fanta keyrsla í gangi.


Hefði örruglega verið gaman að sjá einhverja bimmana keyra virkilega stíft og hratt... og ekki bara á hlið


Ég var ekkert á hlið þetta eina skipið sem ég keyrði þarna á mínum bíl... :oops: :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Apr 2007 14:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
arnibjorn wrote:
einarsss wrote:
tjaa ... ég hafði mjög gaman á að horfa á Audi e-ð gulur í sumar ... virkaði rosalega og fanta keyrsla í gangi.


Hefði örruglega verið gaman að sjá einhverja bimmana keyra virkilega stíft og hratt... og ekki bara á hlið


Ég var ekkert á hlið þetta eina skipið sem ég keyrði þarna á mínum bíl... :oops: :lol:


Nei, þú varst svona á "hálf-hlið" ;)


...og stundum útaf :D :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Apr 2007 14:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Stanky wrote:
arnibjorn wrote:
einarsss wrote:
tjaa ... ég hafði mjög gaman á að horfa á Audi e-ð gulur í sumar ... virkaði rosalega og fanta keyrsla í gangi.


Hefði örruglega verið gaman að sjá einhverja bimmana keyra virkilega stíft og hratt... og ekki bara á hlið


Ég var ekkert á hlið þetta eina skipið sem ég keyrði þarna á mínum bíl... :oops: :lol:


Nei, þú varst svona á "hálf-hlið" ;)


...og stundum útaf :D :oops:


Ég fór nú samt ekki oft útaf... :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Apr 2007 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Styttist í 28. apríl, ætla ekki einhverjir að taka þátt ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Apr 2007 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Gunni wrote:
Styttist í 28. apríl, ætla ekki einhverjir að taka þátt ?


http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21486

:naughty:

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Hérna er svæðið 8)

Image

Mig langar að vera með...

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 14:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Eru einhverjir af kraftinum búnir að skrá sig?? :D

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 14:51 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
talandi um drift og leikdaga

persónuega myndi ég freka æfa stífan akstur en drift, nokkrar ástæður, ég á ekki bíl í drift þar sem turbo yrði ekki notaður þannig(samningarviðræður í gangi um leikdaga á næsta ári)

og svo finnst mér bara ógeðslega gaman að challenga sjálfan mig í að ná betri tíma en á seinasta hring

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 15:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Þú ræður alveg hvernig þú keyrir, þetta verður engin keppni, bara æfing.

Dezzice wrote:
Jæja gott fólk áttum smá fund með LÍA og Umferðarstofu núna í hádeginu og hér er staðan:

Reynsluleyfi hefur verið fengið til að halda þessa keppni þann 28. apríl næstkomandi. Þetta reynsluleyfi byggir á því að farið sé eftir öllum reglum sem settar eru og að allir séu samstíga í því að láta þetta ganga upp.

Vandamáilð er að sumir aðilar í þjóðfélaginu eru mjög mikið á móti því að veita okkur þetta svæði og bera fyrir sig að þarna verði aðeins þjálfaðir enn meiri hryðjuverkamenn í umferðinni. Þetta teljum við að sjálfsögðu engan vegin rétt og höldum fram að þarna geti menn fengið útrás á fáránlega stóru svæði án þess að þurfa að hafa áhyggjur af því að dúndra á staura, vegrið, aðra bíla eða eitthvað annað.

Reglurnar eru einfaldar en verða strangar þar sem við verðum að sýna og sanna það að við getum haldið svona opna "trackdays" ef svo má að orði komast án þess að allir séu fjúkandi útaf hægri vinstri eða fari sér að voða. Ef menn geta ekki hlýtt þessum einföldu reglum sem settar verða, verður þeim hiklaust vísað af brautinni og fá EKKI endurgreitt.

Engar keppnir verða til staðar, heldur verður þetta aðeins opið leiksvæði með uppsettum brautum væntanlega fyrir nokkurskonar drift og leik. Bílar verða að vera á númerum og skoðaðir svo að þeir standist kröfur tryggingarfélaga en seinna meir verður vonandi hægt að opna fyrir önnur leiktæki ef vel gengur og fá þá tryggingarfélögin í lið með okkur að ábyrgðartryggingin sé gild þarna uppfrá eins og annarsstaðar.

Með þessu er verið að vonast til að ná til sem flestra í umferðinni. Þarna er snilldarsvæði fyrir krossara, rallýbíla, hjól, götubíla osfrv., s.s. eitthvað fyrir alla. Ég sá betri myndir af svæðinu í dag og fæ nokkrar sendar í tölvupósti á eftir sem ég get svo póstað hingað inn. Þetta er óhemju stórt svæði með engum staurum í miðjunni eða könntum þannig þetta lítur allt rosalega vel út.

Með þessu leyfi vilja háttsettir menn innan þjóðfélagsins og lögreglan einnig fara að sjá hugarfarsbreytingu í umferðinni. Leyfið er bundið því að menn slaki sér á götum borgarinnar og færi allan leikaraskap inn á þartilgerð lokuð svæði. Nú getur engin kvartað um að svæði vanti þar sem kvartmílubrautin er opin þeim sem vilja spyrna, rallýkrossbrautin er nálægt borginni og verður opin í allt sumar og svo verða teknir opnir dagar á brautinni upp í Keflavík ef vel til tekst. Ef engin breyting verður á ofsaakstri og rugli í umferðinni eigum við á hættu að missa þetta svæði alveg, þar sem margir segja þá "tja við gáfum þeim brautarsvæði en engin breyting varð", þannig núna er þetta undir okkur komið kæru félagar að láta þetta ganga upp. Það er nóg að nokkur rotin epli skemmi fyrir öllum hinum þannig reynum eins og við getum að haga okkur almennilega og þá eiga kost á því að geta leikið okkur upp á þessu svæði í sumar og fram á haustið.

Gjaldið í þetta skipti er hreint út sagt djók, eða litlar 1500kr. Við erum að fá fáránlega flott tækifæri upp í hendurnar þarna til að leika okkur en það er ekki ókeypis. Við verðum að sýna og sanna að með þessu tækifæri að það sem við erum búin að vera að tuða um sé satt, þ.e. að menn fái loksins útrás og hætti að taka hana svona rosalega út á götum borgarinnar. Við vitum vel að þetta er engin töfralausn gegn öllum kvillum í umferðinni, en þetta er byrjun ;)

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Þess má til gamans geta að bmwkraftur var ekki nógu merkilegur til að vera boður á þennan fund :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 15:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
sweet ... ég hugsa að ég mæti á þetta svæði í sumar til að leika mér á ... útaf akstursvæðin á rallýkrossbrautinni er ekki mjög freistandi ef maður hefur um 10 cm frá framsvuntunni og í jörðina.

plús það að þurfa fara á holóttan malarveg uppá kvartmílubraut og rallýkross brautina.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Apr 2007 15:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
///M wrote:
Þess má til gamans geta að bmwkraftur var ekki nógu merkilegur til að vera boður á þennan fund :lol:


[-(

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 102 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group