Tilnefnið e-ð annað en E30 næst
John Rogers wrote:Veit ekki betur en það er bíll ársins sem er hafður á meðlimakortum![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:John Rogers wrote:Veit ekki betur en það er bíll ársins sem er hafður á meðlimakortum![]()
ALGERLEGA,, það er móðgun við þann sem á bíl ársins og vera svo DISSAÐUR,, með öðrum bíl á kortinu

Zed III wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Veit ekki betur en það er bíll ársins sem er hafður á meðlimakortum![]()
ALGERLEGA,, það er móðgun við þann sem á bíl ársins og vera svo DISSAÐUR,, með öðrum bíl á kortinu
svipað og þegar verðlaunum fyrir fyrsta sætið er stolið í afhendingarpartíinu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Zed III wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Veit ekki betur en það er bíll ársins sem er hafður á meðlimakortum![]()
svipað og þegar verðlaunum fyrir fyrsta sætið er stolið í afhendingarpartíinu

Alpina wrote:John Rogers wrote:Veit ekki betur en það er bíll ársins sem er hafður á meðlimakortum![]()

Grétar G. wrote:Vill meðlima statusinn
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Danni wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Veit ekki betur en það er bíll ársins sem er hafður á meðlimakortum![]()
Fyrst það er orðin venja að setja bíl ársins á kortið þá finnst mér rétt að það skuli vera E30 aftur.
Ég bara áttaði mig ekki á því að þetta væri orðin venja þar sem 3 af þessum 5 kortum sem ég á eru með bílum sem tengjast Kraftinum ekki neitt. Það hefur augljóslega verið byrjað á þessu 2009.
SteiniDJ wrote:Við "and-E30" menn verðum bara að vona að E30 klíkan sjái eitthvað annað en E30 í næstu kosningum, því þetta er að verða sorglegt.
T-bone wrote:SteiniDJ wrote:Við "and-E30" menn verðum bara að vona að E30 klíkan sjái eitthvað annað en E30 í næstu kosningum, því þetta er að verða sorglegt.
Þú ert með bíl á verkstæði, hvernig bíll er það aftur??
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests