Sjá þennan RASS!!!
Búið að gramsa aðeins í húddinu:
Meira
http://homepage.mac.com/jasonblitzdesig ... um115.html
bebecar wrote:Þetta er verulega flottur litur á þessa bíla... maður má ekki gleyma þessum bílum þegar maður hefur "efni" á að versla sér sportbíl.
Þessi rauði er einna bestur, ég man í fljótu bragði ekki eftir öðrum svona góðum litum nema kannski bláa litnum sem ég almennt er ekki hrifinn á öðrum bimmum...
bebecar wrote:bebecar wrote:Þetta er verulega flottur litur á þessa bíla... maður má ekki gleyma þessum bílum þegar maður hefur "efni" á að versla sér sportbíl.
Þessi rauði er einna bestur, ég man í fljótu bragði ekki eftir öðrum svona góðum litum nema kannski bláa litnum sem ég almennt er ekki hrifinn á öðrum bimmum...
Reyndar dálítið erfitt þegar líka er hægt að fá 928 GT og Porsche 911 í toppstandi fyrir sama pening...
bebecar wrote:Þetta er verulega flottur litur á þessa bíla... maður má ekki gleyma þessum bílum þegar maður hefur "efni" á að versla sér sportbíl.

bebecar wrote:Déskoti næs innréttingin alltaf í þessum mælum - þessi bíll er svo old school eitthvað...
Hvað segirðu Fart með Top Gear, ég hef ekki séð þennan þátt....
arnib wrote:bebecar wrote:Déskoti næs innréttingin alltaf í þessum mælum - þessi bíll er svo old school eitthvað...
Týpískt dæmi þar sem að maður skrifar það sem maður er að horfa á í staðinn fyrir það sem maður er að hugsa, ekki satt?
arnib wrote:bebecar wrote:Déskoti næs innréttingin alltaf í þessum mælum - þessi bíll er svo old school eitthvað...
Týpískt dæmi þar sem að maður skrifar það sem maður er að horfa á í staðinn fyrir það sem maður er að hugsa, ekki satt?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 37 guests