bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

323IA
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=858
Page 1 of 1

Author:  Raggi M5 [ Tue 18. Feb 2003 21:55 ]
Post subject:  323IA

Hvaða BMW er þetta, það er hér sagt að hann sé 220hö vitiði hvaða bíll þetta er?

[url]http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&BILASALA=13&BILAR_ID=123219&FRAMLEIDANDI=BMW&GERD=323%20IA%20(220%20HÖ)&ARGERD_FRA=&ARGERD_TIL=&VERD_FRA=750&VERD_TIL=1350&EXCLUDE_BILAR_ID=123219[/url]

Author:  bjahja [ Tue 18. Feb 2003 22:03 ]
Post subject: 

Er þetta ekki bílinn hans Vergo:
http://www.vergo.is/bmw

Author:  Djofullinn [ Tue 18. Feb 2003 22:03 ]
Post subject: 

Þetta er væntanlega bíllinn hans Vergo

Author:  Raggi M5 [ Tue 18. Feb 2003 22:12 ]
Post subject: 

Þetta er semsagt bíllinn sem var verið að tala um hestaflatöluna um daginn, Am I right?

Author:  Djofullinn [ Tue 18. Feb 2003 22:20 ]
Post subject: 

Jebb :)

Author:  Raggi M5 [ Tue 18. Feb 2003 22:40 ]
Post subject: 

þessi er líka bara svalur

http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&BILASALA=16&BILAR_ID=111284&FRAMLEIDANDI=BMW&GERD=540%20%20STEPTRONIC&ARGERD_FRA=1996&ARGERD_TIL=1998&VERD_FRA=3600&VERD_TIL=4200&EXCLUDE_BILAR_ID=111284

Author:  Alpina [ Tue 18. Feb 2003 22:54 ]
Post subject:  220 hö ALLS EKKI

Mikið ofboðslega er ég orðinn PIRRAÐUR á þessum UNDRA hestöflum sem menn geta fundið í bílunum sínum,, af því að gaurinn sem átti hann á undan mér sagði það,, ( og það var búið að gera þetta og þetta osfrv)
Þetta sem menn eru að láta útúr sér er ekkert annað en marklaus lýgi
í mörgum tilfella og það skulu tekin nokkur dæmi sem afsanna þessi
AUKA hestöfl í eitt skipti:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

1991 þegar M-50 vélin kemur á markað taka mörg Evrópsku ..Tuning..
fyrirtækin vélina og stækka í 3.0L og aflið er frá 240-250 hö
í langflestum tilfella,, þetta kostaði heil býsn á sínum tíma og gerir enn enda knastásar og öllu rafstýringunni á vélinn breytt osfrv. + sveifarás
og stimplar ofl ofl.

Þau fyrirtæki sem kusu að setja turbo á ,,stock 2.5L,, voru að lofa
240-280 hö + hellings tog

Hægt var að kaupa Loftkit+Knastásar+nýja stýringu+AUSPUFF
og gaf mjög nærri 220 hö (og kostaði líka $$$$$$$$$)

EF við tökum nýjustu M54 3.0L þá er hún 231 hö / 300 nm OEM
og tekur mjög vel á,

Allar þessar sögur með 2.0 2.3 2.5 M-20 og 2.0 2.5 2.8 M-50/52
Með FLÆKJUM+TÖLVUKUPPum og eru mörg hestöfl umfram oem
jafnvel portuð hedd,,,,, hey það er helmingi auðveldar að eyðileggja hedd með því að láta fúska í því en að gera það almennilega.
Það þarf virkilega Fagkunnáttu og heilmikla þekkingu á vélavísindum
(getur verið sjálflærð) til þess að nágóðum árangri í slíkum gjörðum.
Og það eru ekki margir hérlendis sem eru snjallir í slíku.

Það er auðvitað hægt að ná árangri með allskyns ..TRIXUM..
og hefur undirritaður setið í E-21 2.3L sem tekur ógurlega á
enda er sá bíll að eyða 25-30 á 100km Hestöfl kosta bensín~~
(það er ekki útlitið sem skiptir, heldur krafturinn)

Tökum svo að lokum S mótor sem dæmi (gst) 3.0 286 hö
Þessi vél er slík listasmíð og er hreinræktuð race græja það er allt of langsótt að telja upp af hverju hún og aðrar S-vélar eru aflmeiri en M-vélar,, (en gst leiddist örugglega ekki að úskýra það enda veit hann vel um sinn mótor) ,,,,

Ef menn spyrja: Hvað er að ALPINA
þá er svarið : ég er búinn að prófa þetta allt saman MÖRGUM sinnum
,,flækjur kuppar kraftsíur,, þetta er ekki merkjanlegur kraftur
NEMA í ,,,,einstökum tilfellum,, og hreinlega ekki peningana virði
Jú í nýlegum oem bílum með turbo er þetta að svínvirka svo um munar
þ.e.a.s. CHIPS

Það er ekki meiningin að þyrla ryki í augun á þeim sem vilja /ætla að
kaupa þessa hluti en mesta aflið fæst ódyrast með þessum tveimur leiðum

1) blástur
2) +++ ccm

Góðar stundir

Sv.H.

Author:  Gunni [ Tue 18. Feb 2003 23:00 ]
Post subject: 

bíllinn minn hefur líka sennilega kostað á við m bíl þegar hann var nýr. það hefur verið gerður allur fjandinn við hann á sínum tíma og hann er að skila 240 hö, skv. dynomælingu T.B.

Author:  GHR [ Tue 18. Feb 2003 23:10 ]
Post subject: 

Góður Alpina :D
Sammála þér, alltof ýktar hestaflatölur (10-20 hö við ''kraftloftsíu'', 20+ hö við ''opnara púst'', 35 hö við límmiða - RIGHT)
Þessar nýju vélar eru vel smíðaðar og ekki kæfðar eins og sumir halda og það er mjög erfitt að vera ''tjúna'' eitthverju ráði með svona smáhlutum.

Eins og Alpina segir

1. Blástur (skilar alveg fullt)
2. +++ Slagrými (cc) - voðalítið sem vinnur á það :wink:

Author:  Alpina [ Tue 18. Feb 2003 23:24 ]
Post subject: 

Árið 1992 eða 93 las ég grein í brezku bíla blaði (Topcar) ((á það enn))
og fjallaði greinin um nýjan framleiðanda á BMW markaðinum.
LORENZ AUTOMOBILTECHNIK GMBH
og skaut hann öllum keppinautunum sínum ref fyrir rass.
Jú út afhverju:::::::::::::::::::::::::::::: 2.7L og ekkert minna power
og sneggri ef eitthvað var..
Sannarlega glæsileg byrjun hjá þessu fyrirtæki.

ps. ég sá þá auglýsa á sínum tíma 2.9L útfærslu á M-20 og hef ég aldrei séð jafn stóran M-20 mótor áður,,, 2.7 er ekki óalgengt.

Ég hef ekki prófað LORENZ bílinn hjá GUNNA en félagi minn sem er hjá B/L og hefur gert við bílinn segir að hann taki MJÖG vel á

Sv.H.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/