http://www.mobile.de/cgi-bin/da.pl?bereich=pkw&id=11111111147280957&
Kannski ekkert voðalega áhugaverður en jafnvel betri en e-r niðurskrúfaður Tyrkjabíll
Annars bara svona til gamans
Leikmaður wrote:...Það er nú ekkert mál að fá falsaðar þjónustubækur, þannig að ég myndi taka þessum akstri með fyrirvara

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Leikmaður wrote:...Það er nú ekkert mál að fá falsaðar þjónustubækur, þannig að ég myndi taka þessum akstri með fyrirvara
Afsakid .....en ertu HALFVITI
mjøg erfitt er ad falsa bækur ,,adrir halda annad ,, ef bok kemur med bil i upphafi er Fahrgestell numer bilsins og aukahlutir bilsins prentadir a limmida sem er settur innann a forsiduna,, ef um BMW verkstædi er ad ræda ,,er hægt ad rekja ,,,,,,,,,,,,,,ALLAR,,,,,,, vidgerdir,,og service osfrv,, Einnig er sama stada upp a teningnum ef um Mercedes væri ad ræda,, Svo ad eg beini tilmælum minum til allra ad ,,,EKKI halda einhverju fram nema ad røk fylgi mali.
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:nei Ingvar minn,,,,,,hann VISSI ekki betur eda LAS ekki ummælin hja Bjarka,,,meina linkinn
ATH...ekki illa meint

gunnar wrote:Verð að vera sammála bebecar og segja að Leikmaður,(jói) hafi verið að grínast, ég veit að hann er ekki svona vitlaus
Leikmaður wrote:...Það er nú ekkert mál að fá falsaðar þjónustubækur, þannig að ég myndi taka þessum akstri með fyrirvara
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests