bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
ULTIMA V12 M70 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=64863 |
Page 1 of 1 |
Author: | Alpina [ Sun 26. Jan 2014 12:51 ] |
Post subject: | ULTIMA V12 M70 |
Sææææææælllllllllllllllll.. ég varð að gera nýjann þráð.. þetta er sick ![]() ![]() http://www.ultimav12.ca/engine/index.html |
Author: | fart [ Sun 26. Jan 2014 15:52 ] |
Post subject: | Re: ULTIMA V12 M70 |
Skrítið að vita ekki betur.. Quote: I initially bought a 600hp, 402cid. Small Block Chevy for this car, But then I started to think it might be possible to fit a BMW V12in place where the SBC belonged. I heard that this was the engine BMW used as a basis to power the Mclaren F1. The engine used in the BMW 750i & the 850i is surprisingly compact at 26 inches long and weighs about 500 lbs. with accessories. I contacted some friends that run a BMW recycling yard regarding the availability and the response was "$500.00 each, how many do you want?" Flott build, alveg meiriháttar vandað,, en alveg svakalegt að bulla svona. Oft verið rætt að skildleiki M70 og S70/2 er enginn nema "BMW" og "V12" layout. Kom einhversstaðar fram hvað allar þessar breytingar skiluðu í afli? Billet crank Forged pistons SteelSleave Portun Runners Flækjur Fann þetta Quote: The ultima was tested at Fontana raceway during the USCC. On a dusty dragstrip where a 840rwhp Viper did a 12.5 second run (it should have done mid 9's) the Ultima did a 12.1 second run, the rear wheels had poor traction till about 80 mph. With the 408 rwhp available the Ultima should run about 11.3 seconds @ 128 mph and do 0-60 mph in 3.4 seconds
|
Author: | Alpina [ Sun 26. Jan 2014 16:13 ] |
Post subject: | Re: ULTIMA V12 M70 |
S70 blokkin ((850 CSI og ALPINA B12 5.7 [[E31 og E38]])) er að ég held ekki heldur skild S70/2 eða S70/3 en..........þetta er eitthvað sem Paul Rosche og McLaren engine development team vita. ![]() ![]() ![]() |
Author: | fart [ Sun 26. Jan 2014 17:15 ] |
Post subject: | Re: ULTIMA V12 M70 |
Alpina wrote: S70 blokkin ((850 CSI og ALPINA B12 5.7 [[E31 og E38]])) er að ég held ekki heldur skild S70/2 eða S70/3 en..........þetta er eitthvað sem Paul Rosche og McLaren engine development team vita. ![]() ![]() ![]() Nákvæmlega ekkert, S70/2 er bæði styttri og léttari ef ég man rétt. Allt annar mótor. Var það ekki þannig að Gordon Murrey vildi ekki S70 þannig að BMW þurfti að smíða nýja vél. Svolítið svipað og M20 og S50B3x eru lítið skildar annað en 6cyl inline og BMW Mér finnst skrítið að hætta við Small block 600hp 420lbs mótor og fara í 500lbs 400hp, og ég er nokkuð viss um að end-cost var hærri á M70 eftir breytingar. Leiðinlegi gaurinn myndi segja að þessi náungi hafi bara ekki vitað betur, og að hann hefði áætlað að með þessum breytingum yrði hann kominn með McLaren mótorinn. ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |