Jæja, þar sem menn voru að lýsa eftir updeiti þá kemur það hér:
Fór í gærkvöldi og skoðaði þennan hérna:
Þetta er 1993 árg af 325i, keyrður rétt rúmlega 100000 km. með öllu gillemóinu. Er búinn að vera á sölu í soldinn tíma og nýbúinn að lækka um 1000 evrur, er sett á hann 8900 evrur núna en ég bauð honum talsvert lægra og eru miklar líkur á að við mætumst á miðri leið

Kemur í ljós í dag eða á morgun. Það þarf virkilega að sjá bílinn til að fatta hvað hann er fallegur, þessi litur er geðveikur svona in person.
Þar sem ég á aftur bíl sem ég átti fyrir 10 árum, e12 528 1978 módel, þá langar mig að fara aðeins að sanka að mér dóti í hann. Bílinn er í Íslandi, vélar- og skiptingarlaus og er búinn að standa inni óhreyfður lengi. Boddí í súper standi og flott leðurinnrétting.
Þennan bíl langaði mig að gera geðveikan, í líkingu við þetta:
Ef Alpina man ca. 12 ár aftur í tímann þá ætlaði ég að gera þetta þá en varð aldrei af því. Var næstum því búinn að panta þetta boddíkitt úr einhverjum bæklingum frá honum
Hafa menn einhverjar skoðanir á því hvaða vél og skiptingar ætta að fara þarna ofaní. Þar sem ég verð erlendis í nokkur ár í viðbót allavega hafði ég hugsað mér að sanka að mér þessu dóti hérna og senda heim í poka. Einnig er spurning hvort menn viti hvort hægt sé að finna þetta boddíkitt í dag einhversstaðar?
Endilega heyra sem flestar hugmyndir af útfærslum, bílinn gæti orðið og verður geggjaður
Kveðja
Giz