bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 12:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 00:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Já ..ok,,,,,,,,,

þetta er ekki BMW chassis,, en vélin er það

SULTU svalt.. og undirstrikar hvað M70 er að verða heitur mótor i allskonar swapp

http://stingrayv12.com/home.html

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 09:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hvað er gaurinn eiginlega að pæla, þetta er hræðileg pæling. Einhver 305 mótor sem kostar allt í heiminum að ná yfir 350hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 11:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Ömurlegt.

Þessi bíll á að vera með V8 úr kanahreppi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 11:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svolítið skrítið að sjá Vettu koma skríðandi nánast silent niður götuna.

Bizzare even..

Svona á að vera með 400cid+ mótor og hliðarpúst :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 12:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Hvað er gaurinn eiginlega að pæla, þetta er hræðileg pæling. Einhver 305 mótor sem kostar allt í heiminum að ná yfir 350hö.


??

Eins og ég hef skoðað og aðeins kynnt mér ,,þá virðast BMW V12 vélar vera að skora ansi grimmt hjá mörgum sem eru í kit/swapp pælingum

Ég skoðaði heddin hjá mér,, og intake portið í heddið er mega flott.. en exhaust portið er hreinlega slíkt slys að ég skil ekki hvernig þeim datt þetta til hugar.. pínu lítið,,og grunar mig að árshátíð Löwenbrau hafi verið haldin kvöldið fyrir ákvarðanatökuna með þetta design.... algert crap i orðsins fyllstu merkingu

V12 er eðlilega V12,, stærsta vélin á markaðinum,, fyrir almennann notanda ((nei ekki koma með W16 og slíkt :? )) og M7x er einföld ,,ódýr og víða til

fyrir margann manninn er töluvert mikilvægara að opna húddið og sýna V12 ,, sem er kannski rúmleg 300 ps ,, heldur en að sýna V8 S/B sem fæst víða og er hægt að fara án vandræða með í 500 ps fyrir lítinn kostnað

Hégómi telur oft miklu meir heldur en afl,, einnig þetta að vera með tólf runnera í þessum stíl,,,,það virkar fyrir suma ..BARA til að geta sagt að það sé V12 með ITB í húddinu

menn mega grínast og fíflast eins og þeir vilja,, en þetta lookar geðveikt vel ,,og kostar ROSALEGA peninga
einnig hugsunin á bak við þetta og útfærslan,,

þetta er ákveðin arkítektúr ,,

svipað að bílakjallari er MASSÍFT sterkur..járnbent steynsteypa þolir þúsundir tonna ,,, en er beinn og square,, ljótur semsagt

svo er það kastalinn hlaðinn upp,, úr grjóti,, viðkvæmur fyrir Jarðskjálftum,, en hefur fagurleikann í fyrir rúmi
semsagt útlitshönnun fram í fingurgóma

annað mál,, ef menn ætla sér að fara alla leið í V12,, þá er eðlilega M120B73 Mercedes eina vitið,, tel ég ,enda ástæða fyrir að Horatio valdi þann mótor,,4v tækni,, 7.3 lítra rúmtak og 550-760 hestöfl eftir útfærslu,,

Ég er ekki að fara í V12 í cabrio vegna aflsins.. þetta er ekki til hérlendis,, lookar flott....... extra smooth,, flott tog og 300ps,,geri ráð fyrir meiru þar sem hvarfar ,, A/C og allt electronic gizmo er farið í burtu

þyngdin er svipuð og S50/S38

Ég tel að M70 sé mjög vanmetinn,,,,,,, þetta eru 300ps og tosar miklu meira en S50

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Held að þetta sé ekki alveg spurning um hvað M70 getur eða er, alls ekki verið að setja út á það, heldur frekar að þú ert með period american muscle (reyndar KIT car er það ekki) og ákveður að setja í hann einn af lakari V12 mótorinn á markaðnum, mögulega að því að hann er ódýr.

Maður skilur þetta kanski betur ef það er verið að smíða t.d. Ítalskan ofurbíl/replica, eitthvað þýskt eða jafnvel breskt sem kom með þýðum mótor.

Viringavert þegar menn smíða svona, maður skilur bara ekki alveg valið.

Þetta á t.d. vel heima í Ferrari/Lambo replicum eða álíka, þegar show skiptir meira máli en go.

Mig grunar að þetta sé kanski í dag spurningin.. V12 fyrir sama $$$ vs V8 USA fyrir sama $$$

Þetta er síðan alveg bilað !
Sama

og þetta er not so much spennandi,,

Ætli manni finnist þetta ekki sambærilegt og að ef einhver væri að gera upp Ferrari 550 og myndi setja V8 sleggju í hann :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
sá hann að reif þetta úr e38, þannig að þetta er nú væntanlega m73

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Mon 20. Jan 2014 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Hvað er gaurinn eiginlega að pæla, þetta er hræðileg pæling. Einhver 305 mótor sem kostar allt í heiminum að ná yfir 350hö.


??

Eins og ég hef skoðað og aðeins kynnt mér ,,þá virðast BMW V12 vélar vera að skora ansi grimmt hjá mörgum sem eru í kit/swapp pælingum

Ég skoðaði heddin hjá mér,, og intake portið í heddið er mega flott.. en exhaust portið er hreinlega slíkt slys að ég skil ekki hvernig þeim datt þetta til hugar.. pínu lítið,,og grunar mig að árshátíð Löwenbrau hafi verið haldin kvöldið fyrir ákvarðanatökuna með þetta design.... algert crap i orðsins fyllstu merkingu

V12 er eðlilega V12,, stærsta vélin á markaðinum,, fyrir almennann notanda ((nei ekki koma með W16 og slíkt :? )) og M7x er einföld ,,ódýr og víða til

fyrir margann manninn er töluvert mikilvægara að opna húddið og sýna V12 ,, sem er kannski rúmleg 300 ps ,, heldur en að sýna V8 S/B sem fæst víða og er hægt að fara án vandræða með í 500 ps fyrir lítinn kostnað

Hégómi telur oft miklu meir heldur en afl,, einnig þetta að vera með tólf runnera í þessum stíl,,,,það virkar fyrir suma ..BARA til að geta sagt að það sé V12 með ITB í húddinu

menn mega grínast og fíflast eins og þeir vilja,, en þetta lookar geðveikt vel ,,og kostar ROSALEGA peninga
einnig hugsunin á bak við þetta og útfærslan,,

þetta er ákveðin arkítektúr ,,

svipað að bílakjallari er MASSÍFT sterkur..járnbent steynsteypa þolir þúsundir tonna ,,, en er beinn og square,, ljótur semsagt

svo er það kastalinn hlaðinn upp,, úr grjóti,, viðkvæmur fyrir Jarðskjálftum,, en hefur fagurleikann í fyrir rúmi
semsagt útlitshönnun fram í fingurgóma

annað mál,, ef menn ætla sér að fara alla leið í V12,, þá er eðlilega M120B73 Mercedes eina vitið,, tel ég ,enda ástæða fyrir að Horatio valdi þann mótor,,4v tækni,, 7.3 lítra rúmtak og 550-760 hestöfl eftir útfærslu,,

Ég er ekki að fara í V12 í cabrio vegna aflsins.. þetta er ekki til hérlendis,, lookar flott....... extra smooth,, flott tog og 300ps,,geri ráð fyrir meiru þar sem hvarfar ,, A/C og allt electronic gizmo er farið í burtu

þyngdin er svipuð og S50/S38

Ég tel að M70 sé mjög vanmetinn,,,,,,, þetta eru 300ps og tosar miklu meira en S50


Ég vill nú ekki vera dónalegur enn hvað hefur þú fyrir þér að geta metið hvort að port séu góð eða slæm?
Það er ekki á hversmanns hendi að geta metið port á því að horfa bara á þau.

M70 er það sem hún er , á flestann hátt slæmari enn einhver V8 vél, hvort sem sú sé ameríku eða ekki. Þetta auðvitað er ekki alltaf um hestöflin eða þannig, stundum er bara gamann að smíða hluti. Enn það þykir mér samt leiðinlegt að grennslast þá ekki betur fyrir eftir einhverju skemmtilegu - 1GZFE frá Toyota væri að ég held skemmtileg V12 til að fitta í bíl með throttle bodies. svipuð og M73 líklega. 400nm á alveg lægstu snúningum er ekki til að kvarta yfir. Það eru margar skemmtilegar vélar til, M70 þykir mér ekki vera ein af þeim þótt hún sé ódýr og einföld.

Ég hefði nú helst viljað sjá þig setja ITB´s á þína M70.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Mon 20. Jan 2014 14:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Mon 20. Jan 2014 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
fart wrote:
Image


Holy Moly

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Ég hefði nú helst viljað sjá þig setja ITB´s á þína M70.


Þar komum við aftur að þessari 305 tilvitnun þinni...........

en að öðru .. púst portið er lítið .. þröngt og á allt annann hátt í laginu vs intake.. þetta er umtalað meðal þeirra sem ,, ((þykjast)) vita eitthvað um heddin á M70

ITB þarf að vera með chrome-moly/alu swinghjól til að fá quick rev,, finnst mér

og M70 er enginn N/A tune vél fyrir fimmaura að mínu mati,, fáránlega dýrt ,, en að sama skapi ALLT fyrir augað

en turbo....... þá er feitt gain.. enda 5.0 lítrar

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 24. Jan 2014 20:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ekki fyrir powerið, heldur æðislega hljóðið sem kemur. fyrst þetta er máttlaust má þetta í það minnsta hljómar öflugt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Fri 24. Jan 2014 21:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ekki fyrir powerið, heldur æðislega hljóðið sem kemur. fyrst þetta er máttlaust má þetta í það minnsta hljómar öflugt.


Jújú,, en vel heppnað púst getur einnig gert gæfumuninn

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Sat 25. Jan 2014 03:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Ég hefði nú helst viljað sjá þig setja ITB´s á þína M70.


Þar komum við aftur að þessari 305 tilvitnun þinni...........

en að öðru .. púst portið er lítið .. þröngt og á allt annann hátt í laginu vs intake.. þetta er umtalað meðal þeirra sem ,, ((þykjast)) vita eitthvað um heddin á M70

ITB þarf að vera með chrome-moly/alu swinghjól til að fá quick rev,, finnst mér

og M70 er enginn N/A tune vél fyrir fimmaura að mínu mati,, fáránlega dýrt ,, en að sama skapi ALLT fyrir augað

en turbo....... þá er feitt gain.. enda 5.0 lítrar


hef persónulega EKKI skoðað þetta frekar...

en er einmitt frekar smeykur við FI á M70 vegna þess hversu þröng exhaust portin eru og hversu erfitt er að skola afgasið út, með FI er væntanlega verið að hækka drive-pressure alveg gígatískt... sbr. t.d. setupið hjá Sveini FART sem að fór í steik þar sem að afgashúsin eru súper lítil og verið var að kreista meira power en mögulegt var... (ekki ætlað sem neitt skot á GStuning og lesist því ekki þannig)...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M70 ITB
PostPosted: Sat 25. Jan 2014 04:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Félagi okkar Saku Ritola gerði M70 turbo fyrir líklega 8-9árum núna.

650hö , original vél, tvær GT28 eða eitthvað. easy as pie.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group